link:https://duanqiaoyanyu55019.lofter.com/post/31717ba3_1cc3541c3
Cũ kỹ Mary Sue ngạnhĐương giang trừng gặp gỡ các loại bá đạo tổng tài, ai trước sặc tử ai?
all trừng hướng! ky chớ quấy rầy
Học sinh tiểu học hành văn, không mừng chớ phun
-- hắn chạy, hắn truy, hắn chắp cánh mà bay.
Mã đức, phi xóa!
【 một 】
"Ngươi bất quá là cái thế thân mà thôi." Lam trạm trước sau như một lạnh mặt, tinh xảo trên mặt nhìn không thấy một chút biểu tình.
Màu lam tây trang sấn đến hắn ôn nhuận như ngọc, không có biểu tình mặt lại khiến cho hắn người sống chớ gần.
Giang trừng nhìn nhìn trên tay đồng hồ, hơi ghét bỏ nhìn lam trạm: "Có thế thân liền không tồi, đầu năm nay ai cho ngươi tìm cái như vậy giống thế thân?"
"......"
Vì cái gì không ấn lẽ thường ra bài?
"Hắn đã đã trở lại, ta không nghĩ hắn thấy ngươi."
"Hắn trở về mấy ngày?"
Lam trạm nhíu nhíu mày "Ngươi hỏi cái này để làm gì?"
Giang trừng cười cười, trong mắt giảo hoạt hiện lên "Không có việc gì, ta chính là xem hắn sau khi đi tiền nên tăng tới cái gì trình độ."
"......"
Giang trừng nhún vai, có chút bất đắc dĩ: "Đầu năm nay thế thân cũng không dễ dàng a, huống chi là trường giống như thế thân, khẳng định muốn trướng giới a."
"...... Ta đây liền đưa hắn hồi nước Mỹ."
【 nhị 】
"Chúng ta chi gian chỉ là hiệp ước quan hệ, ngươi nhưng ngàn vạn đừng với ta động tâm." Ngụy Vô Tiện như cũ ăn mặc kia bộ tao bạo màu rượu đỏ tây trang, ở xứng với tóc màu đay......
Ân, đủ trêu hoa ghẹo nguyệt.
"Còn có, chờ ngươi sinh hài tử chúng ta liền ly hôn."
"Tiền cho sao?" Giang trừng mặt vô biểu tình nhìn Ngụy Vô Tiện phát ←_← tao.
"Ân?" Ngụy Vô Tiện không dám tin tưởng "Ngươi cư nhiên hỏi ta đòi tiền? Ta trường như vậy soái ngươi cư nhiên còn hỏi ta đòi tiền?"
Giang trừng nghiêng nghiêng đầu, thuận tay cầm lấy một bên dép lê, lại thuận tay đóng lại nhóm......
"Chưa cho tiền ngươi ở hoành cái gì! Chưa cho tiền sinh mẹ ngươi hài tử! Ngươi xem lão tử là sinh hài tử liêu sao? Đưa tiền sao ngươi liền ở nơi đó cho ta trang -- trang -- trang --!"
"Thiêm mẹ ngươi hiệp ước, lão tử đồng ý sao? Lừa bán dân cư đúng không? Tưởng ngồi xổm cục cảnh sát đúng không?"
"Ngao --"
"Đợi chút, cốt truyện không đúng! Trọng tới!" Nói tốt ôn nhu đâu? Nói tốt hạnh phúc đâu? Tất cả đều là gạt người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả