【all Trừng 】 có nói

331 27 2
                                    

https://xiangcaixiangcaibushicai.lofter.com/post/30e66da4_2b5bfafbb

* tới gần khai giảng trước cuối cùng một lần gửi công văn đi, về sau mã văn khả năng phải chờ tới quốc khánh hoặc nghỉ đông.

*emmm đến nỗi 《 cây khô gặp mùa xuân 》, nếu không chuẩn bị lui vòng nói, vậy sang năm lại mã đi.

* mã văn chỉ do cao hứng, tùy tiện

Ánh mặt trời ảm đạm, chỉ có mấy viên hàn tinh cao treo ở tấm màn đen trên bầu trời, chính trực đêm khuya tĩnh lặng khi, nỗ lực tu luyện một ngày Lam thị đệ tử sớm đã tiến vào mộng đẹp, ngay cả chơi đùa một ngày con thỏ cũng không ngoại lệ.

Mà Ngụy Vô Tiện lại ngủ không được.

Hắn từ trước đến nay giấc ngủ hảo, chưa bao giờ sẽ mất ngủ, duy độc mấy ngày nay —— đại đốt sơn sự kiện sau mấy ngày nay, hắn trong lòng càng thêm không an bình, tưởng tượng đến chính mình đối giang trừng nói câu nói kia, sâu trong nội tâm áy náy cảm đột nhiên sinh ra, dẫn tới hắn đêm không thể ngủ.

Hắn khuôn mặt mỏi mệt, đáy mắt đại thanh, trong lòng lại buồn ngủ toàn vô.

Ngụy Vô Tiện chịu đủ rồi loại này nóng rực cảm xúc tra tấn, khó nhịn lắc đầu, chọc đến oa ở một bên ngủ say con thỏ khó được giật mình một chút.

Giang trừng hắn có hay không giận ta? Chúng ta chi gian yêu hận tình thù, ân ân oán oán thật sự liền như vậy chấm dứt?

Ngụy Vô Tiện ở trong lòng mặc hỏi chính mình, này đã là hắn lần thứ ba tự hỏi mấy vấn đề này.

Giang trừng, hắn biết là ai —— hắn sư đệ, Vân Mộng Giang thị tông chủ, làm cả Tu chân giới quỷ tu nghe tiếng sợ vỡ mật tam độc thánh thủ.

Nhưng hiện tại vẫn là sao?

Ngụy Vô Tiện thở dài một hơi, thử nhắm mắt lại, nhưng một nhắm mắt lại, niên thiếu khi giang trừng ôn nhu kêu bộ dáng của hắn lại hiện lên ở hắn trong đầu.

Nội tâm càng thêm bực bội, hắn ở trên giường quay cuồng mấy lần sau, bỗng nhiên ngồi dậy.

Bốn phía đen nhánh, đêm tối an tĩnh, chỉ có hắn trầm trọng tiếng hít thở. Hắn tự hỏi một lát sau, không màng lạnh lẽo sàn nhà, để chân trần hạ giường.

Đẩy ra cửa sổ, thấm lạnh gió thu triều hắn đánh tới, cửa sổ hạ trong bụi cỏ không biết tên sâu chi tiếng kêu càng thêm rõ ràng.

Hết thảy đều như vậy tốt đẹp, Ngụy Vô Tiện kéo má, nửa híp mắt, tâm tình rốt cuộc giảm bớt một ít.

Đã nhiều ngày lam trạm bởi vì một ít rườm rà khó xử lý chuyện quan trọng không thể cùng hắn ở một khối, to như vậy phòng ngủ lúc này chỉ có hắn một người, cô độc cảm cùng phiền muộn cảm là không thể tránh khỏi.

Lam trạm không ở đã nhiều ngày, hắn quả thực nhàm chán không thể ở nhàm chán. Mỗi ngày trừ bỏ đậu đậu chính mình uy kia mấy con thỏ, bằng không chính là bị lam lão tiên sinh phạt chép gia quy.

Hắn quay đầu nhìn phía đang ở ngủ say kia hai con thỏ, khó được mà bứt lên một cái cứng đờ lại chua xót tươi cười tới.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ