Link: https://kathelynwhite.lofter.com/post/309c4a04_1cb3fbb0c
Bệnh mỹ nhân trừng
Có Trạm Trừng, Hi Trừng, Quyết Trừng, Dao Trừng, cùng mơ hồ tiểu bối Trừng
A, còn có xem tới được ăn không đến Ngụy, suất diễn rất nhiều nhưng là có điểm thảm Tiện Trừng
【 một 】
Mạc Gia Trang, Ngụy Vô Tiện tránh ở hành lang hạ cây cột phía sau, bên cạnh có tôi tớ ra vào, biên đi còn biên nghị luận, nói là Giang gia người muốn tới.
Ngụy Vô Tiện lúc trước mới bị nhà này kia đại thiếu gia cấp một chân gạt ngã, mơ màng hồ đồ mà nghĩ chính mình như thế nào lại sống lại đây thời điểm, Mạc Tử Uyên nghe bên ngoài báo một tiếng Giang gia muốn tới người, liền vội vội vàng đi rồi, đảo đỡ phải Ngụy Vô Tiện lại nhiều ai thượng mấy đá.
Đường đường Di Lăng lão tổ trọng sinh, ghé vào kia rách nát trong phòng hoãn trong chốc lát, suy nghĩ nếu cái nào Giang gia?
Còn có thể có cái nào Giang gia?
Tưởng tượng đến hắn sư đệ trên tay cái kia tử điện, Ngụy Vô Tiện vội không ngừng bò dậy, chuẩn bị tìm cái thời cơ chạy.
Ai ngờ này thôn trang bên trong người dường như đều hướng cửa dũng, một bộ nghênh đón khách quý tư thế, Ngụy Vô Tiện nhất thời tìm không chuẩn phương hướng, này liền tới rồi cửa, người đến người đi mà không chỗ đi, đành phải trước trốn thượng trong chốc lát, ngóng trông tới nhưng đừng là Giang Trừng bản nhân.
Nhưng xem này Mạc gia người tư thế, nếu không phải Giang Trừng cái này tông chủ, dùng đến lớn như vậy phô trương?
Xa xa một cổ xe ngựa sử tới, hai con tuấn mã ngang nhau lôi kéo xe ngựa, thùng xe tường ngoài thượng dùng Giang gia hoa văn, xe đỉnh tứ giác Thượng Hải trụy lục lạc, theo xe ngựa lén đi không ngừng rung động.
Ngụy Vô Tiện xa xa đánh giá, xem này ngựa xe hào hoa xa xỉ, trong lòng càng thêm bồn chồn, biết tới người hơn phân nửa chính là Giang Trừng vị này tông chủ, chính là một mặt lại nhịn không được nói thầm, Giang Trừng đi ra ngoài không ngự kiếm? Như thế nào còn ngồi trên xe ngựa?
Xe ngựa ở Mạc Gia Trang đằng trước dừng lại, trước xốc mành ra tới chính là cái thiếu niên, giữa mày hồng sa, sao Kim tuyết lãng, là Kim gia người.
Kia thiếu niên thấy cửa tụ hảo những người này, đầu tiên là sách một tiếng, có chút ghét bỏ bộ dáng,
"Ta cùng cữu cữu chẳng qua là đi ngang qua, mượn địa phương qua đêm thôi, các ngươi như vậy tư thế là có ý tứ gì?"
Là Kim Lăng!
Ngụy Vô Tiện nghe ra thiếu niên này thân phận, nhịn không được đánh giá hắn, muốn nhìn ra kim lăng trên mặt có phải hay không nên có chút sư tỷ bộ dáng, nhưng càng xem càng cảm thấy đứa nhỏ này rõ ràng cực kỳ giống Giang Trừng, liền nói chuyện ngữ khí đều giống.
Hắn có chút tiếc nuối vò đầu, thở dài khắp nơi đánh giá, xem có thể hay không sấn mọi người đều chú ý cửa nhanh chóng lưu, hắn nhưng không nghĩ bị Giang Trừng phát hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả