[Trạm Tiện Trừng] Đương ăn khuẩn trúng độc sau.

371 32 4
                                    

Tác giả: Vân mộng A Kiệu

Giang trừng hối hận, nhìn Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hai người ăn khuẩn trúng độc sau kia phó cẩu bộ dáng, hắn thiệt tình hối hận.

Ngụy Vô Tiện ngồi xổm nơi đó trong miệng nhắc mãi, "Ta chỉ là một cái vô tội cái nấm nhỏ, vì cái gì, vì cái gì, ta mới tu hành mười năm." Giang trừng vốn định qua đi đem hắn kéo tới, kết quả tay còn không có đụng tới hắn, Ngụy Vô Tiện một cái phi phác lại đây ôm hắn đùi gào nói "Không cần a! Không cần! Cầu xin ngươi, không cần ta hầm Đường Tăng, ta một chút đều không thể ăn! Ô oa!" Giang trừng nhịn không được, cho hắn một bạo lật, Ngụy Vô Tiện ủy ủy khuất khuất ngẩng đầu, một mở miệng làm giang trừng thiếu chút nữa giận mà thí phu, hắn nói "Sư muội, ngươi như thế nào có chín cái đuôi a." Đột nhiên hắn lại vui vẻ hô to "Ta đã biết, ngươi là tới tìm sư huynh song tu đúng hay không, chúng ta mau đi tìm tân ba lãnh giấy kết hôn đi!" Giang trừng cảm thấy Ngụy Vô Tiện không cứu, cùng với như vậy lãng phí thời gian, không bằng đi cứu vớt một chút Lam Vong Cơ, rốt cuộc một cái an an tĩnh tĩnh bối Đạo Đức Kinh người hẳn là tương đối hảo thu phục.

Tạo thành loại này cục diện vẫn là nhân Ngụy Vô Tiện một hai phải nói, nếu tới Vân Nam, liền nhất định phải ăn nấm mới hoàn chỉnh, sau lại đồ ăn đi lên sau, giang trừng còn không có bắt đầu ăn đã bị Ngu phu nhân một chiếc điện thoại đánh đi rồi, chờ đến sau khi trở về, Ngụy Vô Tiện ngồi xổm trong một góc, nói chính mình là một cái cái nấm nhỏ, Lam Vong Cơ ngồi nghiêm chỉnh ở bối Đạo Đức Kinh. Sợ tới mức giang trừng chạy nhanh đánh 120.

Giang trừng lại vừa quay đầu lại, nga rống, Lam Vong Cơ không bối Đạo Đức Kinh, bắt đầu bối kinh Phật, vì thế liền mang theo Ngụy Vô Tiện bài đại hình nhân thể vật trang sức gian nan hướng Lam Vong Cơ dịch đi, trên đùi vật trang sức còn vẫn luôn không an phận bô bô "Sư muội, sư muội, cùng nhau song tu ~, tới sao ~ chúng ta có thể ***, còn có thể ****, ***** ta cũng thích......" Giang trừng mặt vô biểu tình, nội tâm chỉ nghĩ đánh người, chờ đến thật vất vả dịch đến Lam Vong Cơ bên người, Lam Vong Cơ đột nhiên vừa mở mắt, quát "Yêu nghiệt, dừng tay!"

Giang trừng sửng sốt một giây, Lam Vong Cơ lại mở miệng nói "Ngươi này yêu hồ, bần tăng hôm nay nhất định phải thu ngươi!" Giang trừng thật là khí cười "Nga, phải không? Ngươi muốn như thế nào thu ta a, đại! Sư!"

Nhưng là trúng độc Lam Vong Cơ cũng không có cảm nhận được ván giặt đồ cảnh cáo, lập tức đứng lên, từ sau lưng ôm giang trừng, dùng trầm thấp từ tính thanh âm ở giang trừng bên tai nói "Yêu nghiệt, hôm nay nhất định phải làm ngươi bị chính nghĩa sở chế phục." Giang trừng lỗ tai lập tức liền nhiệt, sau đó hắn liền cảm nhận được mông bị cái gì đứng vững, Lam Vong Cơ một bàn tay ôm hắn, một bàn tay ở hắn sau trên eo không an phận vuốt ve. Ghế lô truyền ra tới gầm lên giận dữ "Lam Vong Cơ! Ngươi này sắc quỷ cho ta dừng tay!!"

Lúc này Ngụy Vô Tiện một bên ngoài miệng bô bô, một bên theo giang trừng đùi sờ đến hắn phía trước, xoa nắn lên, giang trừng tay bị Lam Vong Cơ ôm gắt gao, chân trái bị Ngụy Vô Tiện ôm thật chặt, hắn một bên dùng sức vặn vẹo ý đồ từ hai người gông cùm xiềng xích trung tránh thoát ra tới, một bên dùng tự do nào chỉ chân đi dẫm Lam Vong Cơ, kết quả dẫm không, còn bị Lam Vong Cơ dùng hai chỉ chân kẹp lấy kia chỉ chân, "Ngụy Vô Tiện! Lam Vong Cơ! Các ngươi hai cái cho ta buông tay! Dừng tay!"

Giang trừng dùng sức giãy giụa vẫn là nổi lên tác dụng, nhưng là kết quả đều không phải là hắn suy nghĩ như vậy, hiện tại bọn họ ba cái ngã vào ngồi dưới đất, Ngụy Vô Tiện ngồi hắn một chi chân, Lam Vong Cơ từ phía sau ôm hắn, một chân đè nặng hắn một khác chỉ chân, Ngụy Vô Tiện đem tay vói vào hắn trong quần áo tùy ý tác loạn, duỗi đầu đi hôn hắn môi, Lam Vong Cơ ở phía sau đối với hắn sau cổ che lại vô số hồng chương, chờ đến thật vất vả bị Ngụy Vô Tiện buông ra, khí còn không có suyễn đều, "Ngụy Vô Tiện ngươi ân ô." Lam Vong Cơ ăn vị đem đầu của hắn xoay qua tới, càng thêm kịch liệt đi hôn hắn, "Ô, ngươi, ân, lam, ân." Ngụy Vô Tiện cúi đầu bắt đầu gặm cắn hắn tinh xảo xương quai xanh.

Chờ đến xe cứu thương rốt cuộc tới khi, vừa mở ra môn liền nhìn đến, giang trừng vẫn luôn tay khóa Ngụy Vô Tiện hầu, một bàn tay bóp Lam Vong Cơ mặt đem hắn đẩy xa, hai người còn ý đồ đối hắn giở trò, có một cái thực tập tiểu hộ sĩ không nhịn cười lên tiếng, giang trừng mặt hắc có thể tích mặc, trừng mắt bọn họ nghiến răng nghiến lợi nói "Mau đem bọn họ hai cái làm đi!" Mọi người mới từ thị giác đánh sâu vào trung phục hồi tinh thần lại, một bên nghẹn cười, một bên đem hai người mang đi, Ngụy Vô Tiện còn ở nơi đó nói bậy, Lam Vong Cơ lại bắt đầu cõng lên Đạo Đức Kinh.

Lão bản một bên nghẹn cười, đột nhiên không kịp phòng ngừa liền đối thượng đầy mặt tức giận giang trừng, nhìn giang trừng kéo ra cái kia vặn vẹo tươi cười, "Phiền toái lão bản một sự kiện!" Chủ tiệm nuốt nước miếng, yên lặng vì mang đi ra ngoài hai người châm cây nến đuốc.

Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện hai người quỳ ván giặt đồ, tay cử sầu riêng, đối với TV diện bích tư quá, vì cái gì là TV đâu? Bởi vì trong TV tuần hoàn truyền phát tin hai người trúng độc sự làm sự, Lam Vong Cơ trên mặt không có gì, chính là cổ cùng lỗ tai đỏ cái thấu, tuy là Ngụy Vô Tiện như vậy không biết xấu hổ người cũng cảm thấy có điểm mất mặt, một bên phạt quỳ, một bên kêu "Trừng trừng, A Trừng, ta sai rồi, ta về sau không bao giờ ăn thấy tay thanh!"

Giang trừng cũng không có để ý đến hắn, hạ quyết tâm muốn cho hai người bọn họ quỳ cái đủ.

Buổi tối, hai người rốt cuộc đi lên, an an phận phận ăn xong cơm chiều, giang trừng liền đi tắm rửa, chờ đến vừa ra tới đã bị hai người ôm cái đầy cõi lòng, Ngụy Vô Tiện ở bên tai hắn nói "A Trừng, cùng sư huynh cùng nhau song tu tốt không?" Giang trừng trừng mắt thủy lộc lộc mắt hạnh "Ngụy Vô Tiện!" Lam Vong Cơ lại ở hắn bên kia nói "Yêu hồ, mơ tưởng chạy." Giang trừng trong lòng biết không ổn, nhưng là thời gian đã muộn, hắn trực tiếp bị hai người ôm đến trên giường đi.

Ở trên giường nằm ba ngày mới xuống dưới giang trừng quyết định muốn cho này hai cái hỗn đản quỳ sầu riêng cử sầu riêng!

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ