【All Trừng 】 nhất định là ta mở mắt phương thức không đúng

419 39 0
                                    

LINK:https://qingwan1105.lofter.com/post/2003949e_1c73b6866


Một phát xong, có một chút giống não động văn?
Tính cách trao đổi ngạnh, chú ý chỉ là tính cách trao đổi, linh hồn không có trao đổi
Là cho a dờiSinh hạ, sinh nhật vui sướng vịt a dời! ʚ❤ɞ
----

Giang trừng sáng sớm vừa mở mắt, phát hiện bên cạnh Lam Vong Cơ chính hình chữ X mà nằm ở trên giường, một chân còn đáp ở chính mình trên bụng nhỏ, ép tới hắn cơ hồ không thở nổi.

Giang trừng đầu một ngốc, chậm rãi chuyển qua đầu, kết quả liền nhìn đến một khác sườn Ngụy Vô Tiện chính trực đĩnh đĩnh mà nằm trên giường ngoại sườn, giống khối cứng còng tấm ván gỗ giống nhau, cũng không nhúc nhích.

Giang trừng mạc danh cảm thấy này tư thế ngủ có chút quen thuộc, sau lại nghĩ lại tưởng tượng, này hắn miêu còn không phải là "Cô Tô Lam thị tiêu chuẩn tư thế ngủ" sao? Ngụy Vô Tiện sao đổi tính, ngủ như vậy "An ổn"?

Nhất định là ta trợn mắt phương thức không đúng!

Giang trừng đem Lam Vong Cơ chân ném xuống, yên lặng nhắm mắt, đếm ba cái số: "Ba, hai, một."

Lại trợn mắt, Lam Vong Cơ vẫn là hình chữ X, Ngụy Vô Tiện vẫn là rất như tử thi.

"......"

Giang trừng do dự một lát, trong lỗ mũi hừ một tiếng, ngồi dậy bắt đầu sửa sang lại hỗn độn trung y.

Kia màu trắng tơ lụa bị hắn một hợp lại, khó khăn lắm che khuất trên người đỏ thắm hoan ái dấu vết.

Vô luận đêm qua như thế nào, hắn giang vãn ngâm mặc xong quần áo vẫn là đánh tới nổ mạnh tam độc thánh thủ!

Đang lúc hắn tính toán vượt qua Ngụy nằm ngay đơ xuống giường thời điểm, người nọ bỗng nhiên mở hai mắt, dùng không lắm thanh tỉnh con ngươi nghiêng đầu nhìn hắn một cái, nhàn nhạt nói: "Tỉnh?"

Giang trừng cảm thấy Ngụy Vô Tiện nói chuyện ngữ khí có điểm quái, nhưng lại không thể nói tới là nơi nào quái.

"Tránh ra, làm ta đi xuống."

Ngụy Vô Tiện từ trên giường ngồi dậy, một bên mặc quần áo một bên nói: "Ta đi phân phó phòng bếp đưa cơm tới."

Giang trừng bò xuống giường, nói: "Không cần, ta đi là được."

Hắn mới vừa đi hai bước, bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, bỗng nhiên quay đầu, trên mặt một bộ thấy quỷ biểu tình: "Ngụy Vô Tiện, ngươi hôm nay như thế nào khởi sớm như vậy?"

Ngày thường Ngụy Vô Tiện không ngủ đến giờ Tỵ là sẽ không trợn mắt, như thế nào hôm nay thế nhưng cùng hắn cùng rời khỏi giường?

Ai ngờ Ngụy Vô Tiện mặt vô biểu tình nói: "Ta luôn luôn giờ Hợi khởi. Ngươi đã quên?"

Giang trừng nháy mắt cùng bị hai cái bánh bao nghẹn họng giống nhau, nói không ra lời.

Hắn tiến lên hai bước, sờ sờ Ngụy Vô Tiện cái trán, lẩm bẩm nói: "Này cũng không thiêu a, như thế nào liền choáng váng đâu?"

Không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện không có giống thường lui tới giống nhau dậm chân, cũng không đem hắn kéo dài tới trong lòng ngực xoa nắn một phen, ngược lại là nhẹ nhàng đẩy ra rồi hắn tay, bất đắc dĩ nói: "Đừng nháo."

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ