Hoàng đế Trừng × hậu cung phi tần công1.
Vân Mộng quốc, khí hậu um tùm, dân phong thuần phác, dựa núi gần sông, là một khối hiếm có phong thuỷ bảo địa.
Địch quốc công thành, tiên vương, công chúa cùng Thái Hậu bị chuyển dời đến Thái Hậu mẫu tộc, Mi Sơn nhất tộc, có thể bảo toàn tánh mạng.
Ở mọi người cho rằng Vân Mộng quốc sắp đình trệ, bị gồm thâu Kỳ Sơn là lúc, Giang Vãn Ngâm lấy sức của một người ngăn cơn sóng dữ nhanh chóng khôi phục Vân Mộng quốc thổ, thành công phản kích lui địch quốc, đem Vân Mộng quốc phát triển trở thành không tiền khoáng hậu đại quốc.
Không đến 6 năm, Giang Trừng liền nhất thống thiên hạ, sửa quốc hiệu Giang, càng niên hiệu Huyền Chính.
2.
Hiện giờ thiên hạ thái bình, bá tánh an cư lạc nghiệp, tứ phương dân tộc yên ổn, mấy năm vô chiến tranh, hiện giờ ngay cả là lâm triều, cũng bất quá là đi ngang qua sân khấu, lao lao việc nhà, cái gì Lý gia thôn thổ cẩu sinh nhị thai, Vương trang nữ nhi ba mươi mấy còn chưa kết hôn......
Đề tài đột nhiên im bặt, Giang Trừng miễn cưỡng duy trì mỉm cười, lui lâm triều.
Giang Trừng hiện giờ đã hai mươi lẻ ba, nếu là tại tầm thường nhân gia, tuổi này sợ là liền hài tử đều có thể mua nước tương, nhưng là Giang Trừng vẫn luôn siêng năng triều chính, liền cái phi tần đều không có nạp, này nguyên dương càng là nửa phần chưa tiết, ngay cả pháo hoa liễu mà cũng là chưa từng dính, cùng nào đó Kim họ tính sinh hoạt thành chính là phát triển trái ngược.
Cả người đều là sạch sẽ, nửa phần không có nhiễm này hoàng cung trọc khí.
3.
Ngu Tử Diên nghe xong, bàn tay vung lên, cấp Giang Trừng chuẩn bị tuyển tú.
Hoàng Thượng muốn tuyển phi?!
Chuyện này không biết bao nhiêu người chờ, hiện giờ đương triều Hoàng Thượng là thật sự giữ mình trong sạch, đãi nhân cũng hảo, vào hoàng cung liền tính không chịu ân sủng, nhưng cũng có thể bảo đảm cả đời áo cơm vô ưu, này năn nỉ ở trong hoàng cung làm quan cha mẹ làm chính mình tham gia tuyển tú tiểu thư khuê các tiểu gia bích ngọc số lượng cũng là lệnh người táp lưỡi.
4.
Tuyển tú hiện trường và thảm thiết, Giang Trừng xa xa mà quan vọng liếc mắt một cái, thật là quá mức đáng sợ, vội vàng liệt ra mấy cái tiêu chuẩn, tuyên thánh chỉ.
Có năm không cần như sau:
Tu vi không cần quá cao, tính cách không cần quá cường, lời nói không cần quá nhiều, giọng không cần quá lớn, tiêu tiền không cần quá tàn nhẫn.
Thật mạnh sàng chọn, chỉ để lại mấy cái, Giang Trừng tự mình phỏng vấn.
Ân, cái này quá dính người, ân...... Cái này thoạt nhìn tâm kế có chút trọng, cái này đâu...... Có chút ngốc bạch ngọt.
Kết quả chính là một cái đều không có trúng cử.
5.
"Ngươi nhìn xem ngươi! Làm hoàng đế đều 6 năm, liền cái tần thiếp, phi, liền cái đáp ứng đều không có! Ai gia giống ngươi lớn như vậy khi A Ly đều có thể mang theo Tử Hiên mua nước tương!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả