[All Trừng] Thỏ viên của Lam Khải Nhân

656 64 0
                                    

Lam gia đều là thỏ trắng ( ân + hiểu tinh trần mông mắt

Kim gia đều là hoàng thỏ ( ân

Nhiếp gia đều là cây cọ thỏ ( ân

Ngụy Tiết Tống ninh đều là hắc thỏ ( ân

Trừng trừng sao... Hi hữu ám tím ( nếu ta có thể dưỡng con thỏ ta cũng muốn ám tím ##

---------------------

Lam Khải Nhân ngồi ở trên tảng đá, nâng má nhìn một đám con thỏ, hắn cảm thấy hắn dưỡng này đàn con thỏ thực lãnh đạm thực tàn ác không ngoan.

Cái kia trạm thỏ cùng Tống thỏ luôn là một bộ xa cách bộ dáng, liền hắn tưởng lấy củ cải uy, chúng nó đều là trực tiếp nhảy đi.

Kia chỉ hoán thỏ luôn là đối kia chỉ trạm thỏ bảo hộ thực hảo, mỗi lần tiện thỏ cùng Tiết thỏ đánh nhau đánh tới trạm thỏ khi đó, hoán thỏ liền sẽ tiến lên bảo hộ trạm thỏ, là cái hảo ca ca đâu, bởi vì chúng nó bạch, cho nên ta cho bọn hắn trói lại Lam gia vân văn đai buộc trán, ngoài ý muốn thích hợp.

Kia chỉ dao thỏ là kia chỉ lăng thỏ thúc thúc, đưa hắn con thỏ người ta nói lăng thỏ cha mẹ chết mất, mà kia chỉ dao thỏ là lăng thỏ cha đệ, rất kỳ quái chính là dao thỏ cùng lăng thỏ giữa trán đều có một chút.

Đến nỗi tang thỏ cùng ninh thỏ, không biết vì cái gì chúng nó luôn là thực nhát gan, phải cho chúng nó uy củ cải, chúng nó liền vẫn luôn trốn cái không ngừng, Nhiếp thỏ là tang thỏ ca ca, mỗi lần nhìn đến ta muốn uy củ cải đem tang thỏ sợ tới mức phát run, nó đều sẽ chạy tới cắn ta vạt áo, bằng không chính là giáo huấn tang thỏ như thế nào như vậy nhát gan.

Kia chỉ tinh thỏ không biết vì sao đôi mắt nhìn không tới, ta đồng tình hắn, cho nên dùng vải bố trắng điều trói lại hắn đôi mắt, đáng tiếc a đáng tiếc.

Kia chỉ truy thỏ cùng nghi thỏ thường thường cùng kia chỉ lăng thỏ chơi, nghi thỏ mỗi lần đều sẽ chọc lăng thỏ tức giận đến dậm chân, truy thỏ liền sẽ nhảy đến hai thỏ trung gian, ngăn cản bọn họ cãi nhau.

Lam Khải Nhân sờ sờ chính mình râu, hắn cảm thấy hắn hôm nay cần thiết đi Thải Y Trấn đi dạo.

Nhưng mà hắn đi, hắn ngoài ý muốn bên trong thấy một con màu tím thỏ con đang nhìn hoa sen phát ngốc, Lam Khải Nhân tiến lên ở nó bên cạnh ngồi xổm xuống, nhưng mà nó lại không sợ hãi cũng không phải không có coi hắn, chỉ là nhìn hắn một thời gian.

Lam Khải Nhân cùng kia màu tím con thỏ nhìn nhau hồi lâu, bị hắn trong suốt đôi mắt hấp dẫn ở, hắn quyết định đem nó lấy vì trừng thỏ, cũng mang về.

Nhưng mà liền ở hắn duỗi tay muốn đi ôm trừng thỏ khi, trừng thỏ nghi hoặc nghiêng nghiêng đầu, Lam Khải Nhân run lên, vẫn là đem trừng thỏ ôm lên, cũng hái được hoa sen cùng nhau mang về.

Lam Khải Nhân ôm trừng thỏ trở lại con thỏ viên, đang ở nháo đến nhãi ranh nhóm sôi nổi thấu lại đây, tò mò xem Lam Khải Nhân trong lòng ngực trừng thỏ.

Lam Khải Nhân kinh ngạc một chút, hắn không nghĩ tới chúng nó cư nhiên sẽ đối này chỉ trừng thỏ tràn ngập lòng hiếu kỳ, rõ ràng phía trước nhặt con thỏ thời điểm đều không thấy bọn họ có như vậy quá.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ