【all Trừng 】 kẻ lừa đảo tình yêu

369 42 6
                                    

LINK: https://danqingjvan.lofter.com/post/2018d4ca_1ccb1dd3f

Giang ghét ly cùng Kim Tử Hiên bạn thân quan hệ! Kim lăng là Giang gia dòng bên cùng Kim gia dòng bên hài tử

00

Mọi người đều biết, Tu chân giới có một đại tình yêu kẻ lừa đảo ―― vân mộng giang vãn ngâm.


01

"Hắn rõ ràng chính là đang câu dẫn ta!"

Ngụy Vô Tiện nước mắt lưng tròng, đôi tay nhắc tới Nhiếp Hoài Tang cổ áo, lớn tiếng lên án.

"Hắn rõ ràng liền biết hắn lớn lên hoàn mỹ chọc trúng ta điểm! Nhưng hắn làm bộ không biết, còn mỗi ngày ở trước mặt ta lắc lư!"


"Trên đời này ai không biết ta sư muội sau cổ tuyến siêu cấp sắc khí! Giang trừng hắn cư nhiên còn cố ý ở cùng ta đi đường thời điểm đi ở ta trước mặt!"


"Hắn còn trói viên đầu ngươi biết không! Hắn cổ như vậy bạch, hắn liền như vậy lộ ra tới, này không phải đang câu dẫn ta cắn hắn cổ sao!"


"Ngươi xem hắn eo có phải hay không rất nhỏ? Hắn còn dùng eo phong thúc lên! Này không có vẻ càng tế? Này không phải ở mời ta sao!"


"Hơn nữa hắn đối ta như vậy hảo! Ngươi xem hắn! Nào thứ ta gây ra họa làm loạn sự không phải hắn cho ta kết thúc! Hắn tuyệt đối là đối ta phương tâm ám hứa!"


"Ta sau khi chết còn tìm ta mười ba năm! Này không đúng đối với ta tà tâm bất tử lì lợm la liếm (? ) sao!"


"Hắn còn thay ta dẫn dắt rời đi ôn gia truy binh! Này rõ ràng chính là không đành lòng làm ta bị thương! Này không phải chứng minh rồi hắn đối chúng ta tình nghĩa coi trọng sao!"


"Hắn còn thường xuyên chỉ xuyên cái áo trong cùng ta nói chuyện ngươi biết không ( ở Lam gia học sinh ký túc xá )! Này không phải ở liêu ta sao?"


"Mấu chốt là hắn liêu xong liền mặc kệ ta ngươi biết không!"


"Giang trừng, hắn chính là cái tình yêu kẻ lừa đảo!"


02

"Hắn nhất định là tâm duyệt ta."

Lam Vong Cơ bình tĩnh mà đến ra kết luận, đối hắn tôn kính huynh trưởng nói.

"Ngụy anh phạm vào gia quy, ta chưởng phạt khi, hắn đều ở đây ( vì đem Ngụy anh kháng trở về )."


Lam Vong Cơ bình tĩnh mà cùng lam hi thần đối diện.


Lam hi thần thành công đọc ra Lam Vong Cơ ý tứ.


' đây là tự cấp ta xoát tồn tại cảm. '


"Ngụy anh sau khi chết hắn nơi chốn cùng Lam gia đối nghịch."


' đây là ở cố tình khiến cho ta chú ý. '


' hắn nhất định tâm duyệt với ta. '


' khi ta đáp ứng hắn khi, hắn lại cùng ta đánh lên. '


"Kẻ lừa đảo."


03

Lam hi thần mỉm cười,


"Vãn ngâm cùng ngươi trở mặt, lại cùng ta giao hảo."


"Vì ta ( tiền ), hắn cho dù không mừng Lam gia phồn đa quy củ, cũng cùng Lam gia sinh ý thượng có lui tới."


"Cũng mặc kệ kim công tử cùng tư truy, cảnh nghi giao hảo."


"Phía trước Lam gia thanh đàm hội chưa bao giờ vắng họp ( mặt khác gia tộc khai cũng không vắng họp )."


"Lam gia sinh ý thượng Giang gia cũng thường có lui tới ( Lam gia hảo tể )."


"Thường xuyên vì Lam gia xây dựng bày mưu tính kế ( sau đó phân một ly canh. )"


Lam hi thần tiếp tục mỉm cười,

"Này rõ ràng là tâm duyệt ta."


04

"Hắn nhất định là yêu thầm ta."


Kim Tử Hiên vẻ mặt bình tĩnh mà đối bạn thân nói.


Giang ghét ly có chút nghi hoặc.

"Tử hiên là có tâm duyệt cô nương sao?"


"Không phải cô nương."


Giang ghét ly khiếp sợ thấy Kim gia tông chủ xuất quỹ hiện trường, dự cảm bất hảo càng thêm nùng liệt, nàng loáng thoáng cảm giác được bàn lại đi xuống nàng liền sẽ mất đi một cái bạn thân liền không hề hỏi đi xuống.


Kim Tử Hiên vẻ mặt trầm trọng mà tự giác nói ra người kia tên.


"Là giang trừng."


Giang ghét ly bộc phát ra kinh người lực lượng một chút đem Kim Tử Hiên đánh tiến sàn nhà.


"Thanh tỉnh một ít hiên mơ mộng hão huyền đối thân thể không tốt."


05

"Bọn họ nhất định là đầu óc có hố."

Giang trừng không hiểu ra sao, chỉ cảm thấy những người này là ngốc thiếu.



――end.


[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ