[All Trừng] Bạch Nguyệt Quang - phiên ngoại

412 37 0
                                    

* uống say giang tông chủ không người có thể khiêng hệ liệt

* tính cái 《 bạch nguyệt quang 》 phiên ngoại đi

Sao Kim tuyết lãng tét chỉ tháng tư, Kim gia y lệ thường ở kim lân đài đại thiết hoa yến.

Đảo cũng thật không phải cái gì nghiêm túc đứng đắn tiên gia tập hội. Xuân gió ấm nhẹ, bạch hoa mẫu đơn cánh nhẹ thấu, ung dung quý nhã, tiên môn tuổi trẻ một thế hệ tiên tử công tử, đem rượu ngôn hoan, cười nói yến yến, mượn cùng đông phong, ngọc cố ý sự.

Đám người náo nhiệt, hứng thú cũng cao. Kim quang thiện xoay người kêu người thượng một chén canh giải rượu công phu, vừa chuyển đầu, phát hiện giang trừng đã không thấy.

"?"

Kim quang thiện mộng bức mà đi xem Lam Khải Nhân.

"Người đâu?"

Lam Khải Nhân bất động như núi mà phẩm trà, "Đi xuống thu túi thơm đi."

"......"

Kim quang thiện khóe miệng trừu một chút, xoay người gọi tới còn không có đi xa gã sai vặt.

"Nói cho phòng bếp chạy nhanh, canh cho ta ngao đến lại hậu một chút!"

Ngụy Vô Tiện ngón tay ném vừa mới thu được một chuỗi túi thơm, hừ cười nhỏ, nện bước nhẹ nhàng mà xuyên qua bạch mẫu đơn bụi hoa. Đi ngang qua Lam gia ghế khi, thấy Lam Vong Cơ quy quy củ củ mà ngồi ở án biên nghe lam hi thần nói chuyện, thoáng chốc lại nổi lên trêu cợt hứng thú.

"Trạch vu quân." Hắn trước cùng lam hi thần chào hỏi, lam hi thần cười gật gật đầu, thấy bọn họ như là có chuyện muốn nói, liền thoáng tránh đi một ít.

Nhưng tiện nghi Ngụy Vô Tiện.

"Lam nhị công tử!" Hắn chọn bất chính không trải qua mà cười thấu đi lên, "Hôm nay tới nhiều như vậy tiên tử, ngươi như thế nào còn ngồi nơi này vẫn không nhúc nhích?"

"......"

Trải qua cầu học kia một chuyến, Lam Vong Cơ hiện tại xem hắn quả thực chính là thần phiền, môi nhấp chặt, không nói gì.

"Làm gì còn không để ý tới người a?" Ngụy Vô Tiện cười đến mặt mày tuấn lãng, "Ai, ngươi thích bộ dáng gì tiên tử? Nói cho ta, ta đi giúp ngươi đoan trang một cái."

Lam Vong Cơ lạnh lùng liếc nhìn hắn một cái, hiền lành ý bảo hắn chạy nhanh lăn.

Ngụy Vô Tiện cười đến càng thêm vui vẻ, "Như thế nào lại không để ý tới người? A? Lam nhị công tử? Lam Vong Cơ? Lam trạm? Lam nhị ca ca?"

"A, Lam nhị ca ca?"

Bên cạnh cắm vào tới âm tuyến mang tán lười ý cười, bị rượu phao đến quyện mềm.

Lam Vong Cơ kinh ngạc mà ngẩng đầu, giang tông chủ một bộ tay bó áo tím, chính bản thân tư tiêm rất mà đứng ở bọn họ trước mặt, mắt hạnh quang sắc liễm diễm, trong trẻo thấm cốt.

Ngụy Vô Tiện đôi mắt thoáng chốc lượng đến sáng quắc.

"Giang trừng!"

Giang trừng nhíu lại hạ giữa mày, ánh mắt nghiêng nghiêng liếc lại đây.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ