【 Trạm / Tiện / Trừng 】 cắn đường lục

265 25 2
                                    

link:https://bailixichao.lofter.com/post/1eb8144c_1cbecc6fc

Lại danh 《 cữu cữu hắn luôn là chiến đấu ở cắn đường tuyến đầu 》, là một cái tiểu lam lam đơn mũi tên cữu cữu + Ngụy ca đơn mũi tên cữu cữu = cữu cữu chỉ nghĩ cắn hai người bọn họ điệu tây bì sjb chuyện xưa, trừng ngỗng thị giác. 😂

( một )

Hôm nay là một cái có kỷ niệm ý nghĩa lịch sử tính nhật tử, bởi vì từ hôm nay trở đi, ta đem không bao giờ là đơn thuần thẳng nam giang vãn ngâm, mà là bắt đầu cắn điệu tây bì thẳng nam giang vãn ngâm!

Cái gì? Cắn điệu tây bì còn tính cái gì thẳng nam? Phi, ta cắn lại không phải ta chính mình điệu tây bì, như thế nào liền không thẳng?

Lại nói tiếp đều do Nhiếp Hoài Tang.

Hảo hảo một hai phải lôi kéo ta cùng Ngụy Vô Tiện cùng nhau xem hắn những cái đó kỳ quái tiểu // hoàng // thư.

Kỳ thật đi, giống chúng ta như vậy thanh xuân niên thiếu tuổi tác, nhìn một cái cũng không có gì, chính là nhưng chính là, Nhiếp nhị cho chúng ta xem thế nhưng là "Hủ" văn!

Vừa vào hủ môn sâu như biển, từ đây tiết tháo là người qua đường.

( nhị )

Ta không hề trì hoãn hủ.

Thật TMD không thể tưởng tượng, làm một cái thẳng tắp như cột cờ xã hội rất tốt thanh niên, ta thế nhưng giống những cái đó thương xuân thu buồn tiểu cô nương giống nhau cắn nổi lên điệu tây bì, bi ai, đặc biệt bi ai.

Loại này tâm tình là như thế đau kịch liệt, thế cho nên gần cắn văn đã thỏa mãn không được ta thống khổ, ta chỉ có thể thấy chết không sờn đem tầm mắt dời đi.

Đó chính là: Cắn chân nhân!

Đương nhiên, như vậy xấu hổ mở miệng sự tình ta là trăm triệu sẽ không làm những người khác phát hiện, đặc biệt là Ngụy Vô Tiện cái kia cẩu đồ vật.

Cho nên ta chỉ là cao quý lãnh diễm đem Nhiếp Hoài Tang những cái đó cái gọi là tuyệt thế bản đơn lẻ hóa thành đầy trời bay múa hoa giấy, chỉ dư hắn thảm thống tại chỗ gào khóc.

( tam )

Cắn đường, quan trọng nhất chính là phải biết rằng từ nơi nào hạ khẩu?

Kia vấn đề lại tới nữa, ta nên từ ai cắn khởi đâu?

Nhiếp Hoài Tang cùng kim quang dao? Hoa tâm phế sài đệ đệ cùng hắn ngọt ngào ác độc ca ca?

Vương linh kiều cùng la thanh dương? Tàn nhẫn độc ác ngự tỷ cùng nàng ôn nhu nhà bên tiểu muội?

Ôn tiều cùng tô thiệp? Đầu trọc chủ nhiệm giáo dục cùng người của hắn gặp người ghét tiểu kiều thê?

Lựa chọn nhiều mà lạn, sầu a?

Đang lúc ta trăm mối lo thời điểm, Ngụy Vô Tiện cái kia cẩu đồ vật cư nhiên từ sau lưng nhào lên tới, thiếu chút nữa không đem ta áp nằm sấp xuống.

"Giang trừng, đi nhanh như vậy làm gì? Như thế nào không đợi chờ ta?"

( bốn )

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ