【 Dương Trừng 】Vu Sơn Nhất Đoạn Vân (H)

366 32 0
                                    

Giang Trừng tại nghĩa thành trừ hoạn quất giết quỷ tu lúc cứu được một cái quỷ tu, tin tức này bị Kim gia thám tử truyền về Kim Lân Đài lúc, Kim Quang Dao chỉ là như có điều suy nghĩ cười yếu ớt đạo: "Thành Mỹ đã đã bị thanh lý, liền để bọn hắn rút về."

Thám tử đáp ứng sau, Kim Quang Dao lại nói: "Giám thị Liên Hoa Ổ nhãn tuyến cũng rút về."

"Vâng."

Mùa đông khắc nghiệt Liên Hoa Ổ tiêu điều quạnh quẽ, núi hàn thủy lạnh giữa thiên địa tung bay tuyết lông ngỗng, buồng lò sưởi bên trong Giang Trừng thưởng thức một bình hâm rượu, ngẩng đầu nhìn thoáng qua thương thế dần dần càng Tiết Dương, lạnh lùng mở miệng: "Sự kiên nhẫn của ta không có tốt như vậy, còn không có ý định mở miệng, ta liền để ngươi vĩnh viễn ngậm miệng."

Tiết Dương tại Liên Hoa Ổ bí mật dưỡng thương một tháng, nắm đúng Giang Trừng nghĩ từ trong miệng mình nạy ra liên quan tới Kim Lân Đài lạn sự cùng Kim Quang Dao mưu đồ bí mật, cho nên tạm thời sẽ không lấy tính mạng.

Hắn chép miệng cười nói: "Giang Tông chủ muốn biết Kim Lân Đài sự tình, không bằng trực tiếp đến hỏi bọn hắn bây giờ gia chủ, chỉ cần là ngươi, hắn sẽ rất vui lòng nói."

"Xem ra ngươi biết không ít." Giang Trừng cười lạnh một tiếng, đặt chén rượu xuống sau hướng Tiết Dương đi đến, ánh mắt giống như đao: "Ngươi có thể chữa trị ra một nửa âm Hổ Phù bản sự cũng không nhỏ, xem ra năm đó hắn một nửa khác bản thảo bị các ngươi lấy được."

"Hắn?" Tiết Dương trong mắt ý cười làm sâu sắc, giả mù sa mưa thở dài một câu: "Vị tiền bối kia là không thể đuổi kịp, chỉ tiếc chết quá sớm......"

"Muốn ta đưa ngươi vị này về sau sinh hạ đi gặp hắn sao?"

Tiết Dương lắc đầu cười nói: "Giang Tông chủ trên tay không thiếu ta đầu này quỷ tu tính mệnh, lưu lại ta mới tốt."

"Chỗ nào tốt?"

Tiết Dương liếm liếm môi dưới, nhìn chằm chằm Giang Trừng mặt nhìn lại: "Tự nhiên là sống tốt, vị tiền bối kia có thể làm ta cũng có thể làm, không thể làm ta còn có thể làm."

"Kim Quang Dao cũng không lưu lại tai họa, ta làm sao có thể lưu tại Liên Hoa Ổ nuôi hổ gây họa." Giang Trừng hừ lạnh một tiếng, không nhìn tới Tiết Dương, nghe hắn ngữ khí có chút đáng tiếc: "Kia thật là tiếc nuối, thiệt thòi ta lần thứ nhất đối nam nhân có hào hứng."

Tiết Dương đứng dậy hướng về phía trước dời chút, nhìn chằm chằm Giang Trừng con mắt: "Kỳ thật Giang Tông chủ không ngại thử một chút, trên giường của ngươi chỉ lưu ta một người liền sẽ rất thỏa mãn."

Giang Trừng nhíu mày, một đôi mắt hạnh bên trong xen lẫn mấy phần thưởng thức, loại này khoác lác còn là lần đầu tiên có người dám ở trước mặt mình nói ra, hắn xông Tiết Dương vẫy tay, bị hắn ôm sau nhắc nhở: "Trên người ngươi còn có tổn thương."

Tiết Dương nháy mắt mấy cái: "Không ảnh hưởng ta để ngươi thoải mái."

Giang Trừng bị Tiết Dương hôn lúc liền cảm giác được hắn hung ác công kích cùng tùy ý cướp đoạt, cao siêu hôn đã không thiếu khuyết công thành đoạt đất tê dại kích thích lại có trêu chọc liếm láp cọ xát triền miên, Giang Trừng mười phần hưởng thụ, an tĩnh buồng lò sưởi bên trong, dây dưa đôi môi phát ra tiếng nước, ngăn ở trong cổ họng động tình hừ nhẹ, để hai người thân thể càng phát ra phấn khởi.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ