link:https://xiaohaozhifei.lofter.com/post/30e80893_1c751e033
Nơi này biết phi đầu tiên chúc đại gia Nguyên Đán vui sướng, 2020 năm chúc đại gia ăn đến vui vẻ, ngủ đến vui vẻ, hơn nữa chơi vui vẻ (ฅ>ω<*ฅ)(ฅ>ω<*ฅ)(ฅ>ω<*ฅ)Fan nguyên tác, wx phấn chớ nhập!!!
all trừng hướng, hi trừng, tiện trừng, trạm trừng hướng!!!
Nhân vật tú tú, ooc ta, hành văn cự tra thả qua loa, không mừng chớ phun, vọng không chê, thứ lỗi (ฅ>ω<*ฅ)
Chính văn
"Lạch cạch."
Giang trừng thượng một ngày ban, về đến nhà đã sớm mệt không được, ở tối tăm không người huyền quan chỗ, luôn luôn thẳng tắp bối mới thoáng thả lỏng.
Đá rơi xuống trên chân một đôi giày, loáng thoáng nghe thấy có mấy người ầm ĩ tranh chấp thanh.
Giang trừng động tác theo bản năng phóng nhẹ, muốn nghe một chút bên trong đang nói cái gì?
Đáng tiếc khoảng cách có chút xa chỉ có thể nghe thấy rất nhỏ thanh âm, bất quá cũng ước chừng lại là kia ba cái nhàm chán gia hỏa đang làm cái gì lệnh người vô ngữ tranh luận, hắn một chút hứng thú cũng không có.
Trong lòng tuy rằng là như vậy tưởng, nhưng thân thể lại thành thật thực, trần trụi chân đạp lên mềm mại thảm thượng, không có phát ra một tia thanh âm.
Tìm thanh âm phát ra phòng đến gần, ỷ ở bên cạnh cửa trên tường, cẩn thận nghe bên trong thanh âm.
"Bang! Bang!"
Một trận chụp cái bàn thanh âm vang lên, ngay sau đó là một cái giương nanh múa vuốt thanh âm, "Ngươi thật quá đáng!"
U rống, này không phải Ngụy Vô Tiện sao? Tiểu tử này cũng có ăn mệt thời điểm? Đây là cái nào người tốt, làm tốt lắm! Giang trừng trong lòng ám sảng.
Ngay sau đó là một cái ôn nhuận mang theo ý cười thanh âm, "Ngụy tiên sinh, tạm thời đừng nóng nảy, như vậy sinh khí làm cái gì?"
"Ngươi khinh người quá đáng!!"
Giang trừng này còn không có phát biểu ý kiến, bên kia lanh mồm lanh miệng Ngụy Vô Tiện trước tiếp thượng, bất quá, khinh hảo! Sớm nên trị trị hắn, giang trừng không phúc hậu từ trong lòng cười nhạo.
Bất quá trong lòng mừng thầm còn không có dừng lại, liền nghe thấy bên trong Ngụy Vô Tiện ngay sau đó gầm lên giận dữ, "Ta mặc kệ! Hôm nay trừng trừng cần thiết ở ta phòng! Không phục đánh một trận!"
Lười biếng ỷ ở trên tường nghe lén giang trừng nháy mắt đứng dậy, này ba cái gia hỏa lại đang làm gì?
Trong lòng nháy mắt có loại điềm xấu dự cảm, nghiêng đầu đến gần rồi phòng môn, bên trong nói chuyện thanh còn ở tiếp tục.
Lần này lam hi thần không nói gì, ngược lại là một cái khác lãnh bang bang thanh âm đổ trở về, "Không có khả năng!!"
Cách phiến môn đều có thể cảm nhận được trong đó hỗn loạn lạnh lẽo, không hề nghi ngờ là Lam Vong Cơ không chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả