link:https://duanqiaoyanyu55019.lofter.com/post/31717ba3_1cb374257
all trừng hướngQuên tiện phấn chớ nhập
Học sinh tiểu học hành văn, không mừng chớ phun
Thứ nhất tiểu ngọt văn
Chú: Cuối cùng một đoạn tiện trừng thiên ( chỉ là cuối cùng một thiên )
Ngụy Vô Tiện cùng Ngụy anh đều là một cái Ngụy anh, ký ức đều giống nhau, chỉ là Ngụy Vô Tiện cảm tình tập trung ở bãi tha ma bao vây tiễu trừ trước, Ngụy anh cảm tình tập trung ở bãi tha ma bao vây tiễu trừ sau, hai cái đối giang trừng đều có thâm hậu cảm tình, đương nhiên, là ái.
Ngụy anh sấm từ đường đã phát sinh xong, bất quá không có Lam Vong Cơ, chỉ có hắn cùng ôn ninh.
Huyền vũ tiện trừng
"Ngươi có hay không từng yêu?"
"Ta từng yêu, ở qua đi, ở tương lai, duy độc không phải hiện tại." Người kia duy độc không phải là ngươi.
"Ngươi sẽ yêu hắn bao lâu?"
"...... Ta sẽ yêu hắn thật lâu, thẳng đến có một ngày ta quên mất hắn."
"...... Vậy ngươi, còn nhớ rõ ta sao?"
"Ta nhớ rõ ngươi, ngươi là Ngụy anh, là Di Lăng lão tổ, là -- Cô Tô lam Nhị phu nhân." Không phải Ngụy Vô Tiện.
"......" Giang trừng, ngươi nhớ rõ toàn thế giới, duy độc đã quên ta.
Ngụy anh nhìn giang trừng thân ảnh càng đi càng xa, muốn giữ chặt giang trừng tay vô lực buông, chỉ dư cười khổ "Giang trừng, ngươi vĩnh viễn cũng không biết, có Ngụy Vô Tiện ký ức Ngụy anh, có bao nhiêu ái ngươi."
Ninh trừng
"Giang -- Giang công tử." Trong trí nhớ quỷ tướng quân ôn ninh khiếp đảm nói.
"......" Giang trừng không nói, chỉ là nhìn chằm chằm quỷ tướng quân ôn ninh.
"Ôn ninh, về tình về lý, ngươi đều nên kêu ta một tiếng giang tông chủ."
"......"
Công tử vẫn là hận hắn, hận hắn hại Kim Tử Hiên, nhưng hắn thật sự không phải cố ý, hắn nên làm như thế nào, mới có thể vãn hồi kinh tài diễm diễm Giang công tử?
Gọi hắn Giang công tử, hắn rốt cuộc là ở chấp nhất chút cái gì? Hắn sở quý giá, với hắn tiểu công tử mà nói, bất quá là khuất nhục hồi ức thôi.
Dao trừng
"A Trừng! Chiếu cố hảo A Lăng, chiếu cố hảo chính ngươi, thiếu ngươi, kiếp sau trả lại ngươi." Nhưng hắn nơi nào còn có kiếp sau. Kim quang dao cười khổ vài phần, đôi mắt không tha nhìn bị hắn đẩy đến thật xa giang trừng.
"Này thúc quang, chung quy không thuộc về ta."
Ai từng tưởng, ở trợn mắt, đã là cảnh còn người mất.
Kim quang dao từ hỗn độn trung tỉnh lại, đã không thấy Nhiếp minh quyết thân ảnh.
"A Dao, hoan nghênh trở về." Giang trừng bên người đứng hốc mắt đỏ bừng ướt át kim lăng, thiếu niên nhẹ gọi "Tiểu thúc thúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả