https://ziyue298.lofter.com/post/1f388908_2b7332bbb
Tránh lôi: Giang trừng song ⭐
1.
Giang trừng là Vân Mộng Thành nhà giàu tiểu công tử, mấy ngày hôm trước cáo biệt người trong nhà, ra cửa du ngoạn. Hắn ở vân mộng đại trạch du thuyền, quanh thân là từng bụi lá sen hoa sen. Giang trừng vốn là tùy thân mang theo rượu, nhìn thấy mãn hồ hoa sen, cảnh sắc tuyệt đẹp, liền lấy ra rượu tới uống xoàng.
Hắn uống say, nằm ở thuyền trung nặng nề ngủ. Mà này một diệp thuyền nhỏ thế nhưng liền theo dòng nước, không biết phiêu đi địa phương nào. Chờ đến giang trừng lại tỉnh lại thời điểm, đã là buổi tối, hắn thuyền dựa vào bên bờ. Nơi này tựa hồ rời xa thành nội, bốn phía là một mảnh hắc ám, hoang tàn vắng vẻ.
Nhưng chỉ xa xa thấy nơi xa trên núi có vài giờ ngọn đèn dầu, có lẽ nơi đó có trong núi nông hộ.
Tuy rằng không biết chính mình ở đâu, nhưng giang trừng cũng hoàn toàn không cấp. Tả hữu hắn mang đủ ngân lượng, đi nơi nào du ngoạn không phải chơi đâu. Vì thế hắn hạ thuyền, nương ánh trăng hướng kia trên núi đi đến. Này trong núi có người sáng lập ra con đường, quả nhiên có người trường ở này. Trên núi thực mát lạnh, con đường hai bên cỏ cây sum suê, vẫn chưa có cái gì xà trùng động tĩnh, hắn thực thuận lợi mà lên núi.
Tới gần kia ngọn đèn dầu chỗ mới thấy rõ, nơi này thế nhưng có một tòa rất lớn phủ đệ. Này chiếm địa to lớn, kiến tạo chi tinh mỹ, đều không phải bình thường nông hộ có thể có được. Thật lớn cửa đá thượng có một khối bảng hiệu, viết "Vân thâm không biết chỗ".
Giang trừng không biết đây là địa phương nào, liền đi gõ cửa.
Giờ phút này đã qua giờ Tý, chủ nhân gia cũng nên ngủ hạ, tùy tiện đi đánh thức người khác, hắn có chút băn khoăn. Nhưng là trước mắt hắn cũng chỉ có thể làm như vậy, trừ phi hắn tưởng ở trong núi trên mặt đất ngủ một giấc.
Qua hồi lâu, giang trừng cho rằng không ai tỉnh, do dự muốn hay không lại lần nữa gõ cửa thời điểm, mới có người khoan thai tới muộn, mở cửa ra.
"Như vậy vãn, như thế nào có người tới? Khách từ nơi nào đến đâu......" Mở cửa người tiếng nói ôn nhuận, môn mở ra tới, ánh trăng chiếu vào trên mặt hắn, làm giang trừng thấy rõ ràng kia trương dung nhan.
Hắn nhất thời ngừng thở. Người này thật sự quá mức tuấn mỹ, quả thực không giống như là thế gian có thể có người, e sợ cho nhiều hô hấp một hơi đều đem này ảo ảnh trong mơ thổi tan.
Lam hi thần mang cười xem hắn, nhẹ giọng hỏi: "Khách nhân là như thế nào tìm tới đâu?"
Giang trừng phục hồi tinh thần lại, cúi đầu nói: "Ta nguyên bản ở du thuyền, nhưng là ở thuyền uống say. Thuyền phiêu tới nơi này, ta thấy chung quanh không có bóng người, chỉ có trên núi có ngọn đèn dầu, vì thế lên núi tới."
"Thì ra là thế." Lam hi thần nghiêng đầu xem hắn, "Vậy ngươi chính là muốn ở chỗ này tá túc?"
"Ta hiện giờ không chỗ để đi, khẩn cầu ngài thu lưu ta một đêm. Nếu là yêu cầu tiền bạc, ta cũng có thể cho ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả