15 tuổi trừng 7 tuổi nghi
Niên hạ công nghi trừng! Nghi trừng! Nghi trừng!
Siêu ít được lưu ý CP không mừng chớ nhập
Mang hi trừng tiện trừng
--------------------------
Lam cảnh nghi cúi đầu đứng ở Lam Khải Nhân trước mặt, Lam Khải Nhân sắc mặt biến thành màu đen vuốt chính mình râu nói "Cảnh nghi, ngươi có biết sai?"
Lam cảnh nghi hơi hơi gật gật đầu, nhược nói "Cảnh nghi biết sai..."
"Sai ở đâu?"
Lam cảnh nghi nắm chặt song quyền, cắn răng nói "Không nên cùng đồng môn đệ tử tự mình ẩu đả, không nên khẩu xuất cuồng ngôn, không nên..."
"Thôi, đi lãnh phạt đi." Lam Khải Nhân thở dài một hơi.
Lam cảnh nghi giơ lên đôi tay chắp tay thi lễ nói "Là..." Nói xong, liền đứng dậy đi ra nhã thất, lãnh phạt, đi đến một viên dưới tàng cây bắt đầu đứng chổng ngược sao chép gia quy.
Lam cảnh nghi trong miệng cắn đai buộc trán, một tay đem giấy đè ở trên mặt đất, một tay chấp chiếm mực nước bút lông, run rẩy tay đang muốn viết xuống điều thứ nhất gia quy.
"Ngươi đang làm gì?"
Đột nhiên thanh âm, lam cảnh nghi thân hình nhoáng lên đang muốn ngã xuống đi, lại bị người vững vàng tiếp được, lam cảnh nghi nhắm chặt hai mắt, ngửi người nọ trên người nhàn nhạt liên hương.
Lam cảnh nghi mở hai mắt sau, ngơ ngác nhìn ăn mặc người áo tím, người nọ lúng túng nói "Ách... Ngươi có khỏe không?"
Lam cảnh nghi lập tức hoàn hồn, đứng thẳng thân thể triều người nọ chắp tay thi lễ nói "Đa tạ công tử, tại hạ lam cảnh nghi, xin hỏi công tử người nào?"
"Giang trừng, tự vãn ngâm."
Hơi đốn, hắn lại nói "Ngươi viết chữ sao không ở trong nhà viết?" Nghe vậy, lam cảnh nghi mặt lộ vẻ khó xử.
"Thôi, vừa không tưởng nói, cũng không nói, ta giang trừng không phải cái loại này sẽ vì khó người khác người." Nói xong, dẫn theo tam độc xoay người chạy lấy người.
Lam cảnh nghi thấy thế lập tức kéo lại giang trừng ống tay áo nói "Đừng đi! Ta... Ta cùng ngươi nói."
Giang trừng xoay người đi đến dưới tàng cây ngồi, nhướng mày nhìn một lần nữa đứng chổng ngược đề bút lam cảnh nghi nói "Nói đi, giang mỗ chăm chú lắng nghe."
"...."
Lam cảnh nghi chậm rãi mở miệng nói "Cũng không phải cái gì đại sự..." Hơi đốn, hắn lại nói "Ta đã làm sai chuyện, bị phạt chép gia quy."
Giang trừng sửng sốt, nhớ tới Lam gia trên vách đá có 3000 hơn gia quy, hỏi "Mấy lần?"
Lam cảnh nghi trầm mặc vài giây, trả lời "20 biến..."
Giang trừng trầm mặc hồi lâu, mở miệng nói "Còn hảo, ta kia sư huynh muốn sao một tháng, ngươi phạm vào cái gì sai?"
Lam cảnh nghi chép gia quy tay tạm dừng vài giây, lại tiếp tục viết, trả lời "Cùng đồng môn đệ tử ẩu đả, khẩu xuất cuồng ngôn chờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả