#all trừng hướng
---------------------
Đầu thu, vân thâm không biết chỗ khách đường truyền đến Lam Khải Nhân ngâm thơ từ ca phú thanh âm. Nhiên cố tình lớp học có chút da người đến tàn nhẫn, không nghe cũng liền thôi, chính là nháo ra đại động tĩnh khiến cho hắn chú ý, thật sự nhẫn không đi xuống, quay đầu trợn tròn đôi mắt, quát: "Kim như lan, lam cảnh nghi!"
Bị chỉ tên hai người nháy mắt dừng lại, chửi bậy thanh cũng nháy mắt đình chỉ, mà hai người phía sau lại truyền đến rất nhỏ buồn tiếng cười, lam cảnh nghi đỏ bừng mặt, quay đầu đối phía sau nhân đạo, "Không được cười!" Giọng nói vừa mới lạc, trước mặt lại truyền đến tiếng bước chân, Lam Khải Nhân liền đứng ở trước mặt, quyển sách trên tay bị niết đến nhăn dúm dó. Lam cảnh nghi rụt rụt cổ, xấu hổ cười: "Tiên, tiên sinh..."
Lam Khải Nhân đen nửa khuôn mặt, hắn vung tay áo, hừ lạnh một tiếng nói: "Phạt nhà các ngươi quy ba lần, phụ trách đêm tuần một ngày!" Nói xong, Lam Khải Nhân cũng không màng phía sau hai vị thiếu niên lang ai thanh, tiếp tục hắn nói khóa.
Phóng đường sau, kim lăng cùng lam cảnh nghi đi ở đằng trước, cong eo đà bối, đầu rũ đến thấp thấp, một bộ đáng thương vô cùng bộ dáng. Nhưng mà đi ở bọn họ phía sau lam tư truy cùng áo tím tay bó thiếu niên lang không hề có nửa điểm đồng tình bộ dáng, mà là tán gẫu đợi lát nữa phải làm chút cái gì.
Vào Tàng Thư Các, kim lăng cùng lam cảnh nghi các cầm một quyển gia quy bãi ở một bên, song song ghé vào trên bàn, một chút đều không nghĩ sao này 3000 nhiều gia quy.
"Tư truy, dù sao nhàn rỗi cũng nhàm chán, không bằng tới điệu bộ?" Thiếu niên lang mở to một đôi đại lại thanh triệt hạnh mục nhìn trước sau bày ra một trương như tắm mình trong gió xuân lam tư truy nói. Lam tư truy tâm hỉ vị này thiếu niên, tất nhiên là chịu đáp ứng, vì thế liền nói: "Vậy ngươi tưởng họa cái gì?"
"Ta ngẫm lại... Không nói cho ngươi!" Thiếu niên lang nghịch ngợm mà nói, ngay sau đó hạnh mục đột nhiên sáng ngời, hắn dính dính mực nước, ở giấy Tuyên Thành thượng vẽ ra đệ nhất bút.
Lam tư truy bất đắc dĩ cười, hắn ngồi ở thiếu niên đối diện, chấp đặt bút, hắn nhìn thoáng qua hưng phấn lại nghiêm túc thiếu niên, cúi người duỗi tay đem thiếu niên quá dài lưu hải câu đến nhĩ sau, theo sau hắn cười nói: "A Trừng thoạt nhìn rất có nắm chắc sẽ thắng ta, một khi đã như vậy, ta đây cũng muốn nghiêm túc."
Tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, đương hắn dính dính mặc, đối mặt chỗ trống giấy Tuyên Thành khi, hắn lại buồn rầu lên, hắn căn bản không hiểu được họa cái gì hảo. Hắn ngẩng đầu giống nhìn xem giang trừng tính toán họa cái gì, lại thấy hắn tưởng họa đồ vật.
Hắn thấy giang trừng hơi ngửa đầu nhìn ngoài cửa sổ hoa thơm chim hót, trong tay hắn bút lông bút đỉnh chọc cằm, thanh triệt đồng tử hướng nghiêng phía trên xem. Từ lam tư truy thị giác tới xem, giang trừng tựa như tắm mình dưới ánh mặt trời đá quý giống nhau, lấp lánh động lòng người.
Lam tư truy há miệng thở dốc, nhẹ nhàng cười, vùi đầu động nổi lên bút. Trong lúc nhất thời nội, bốn cái thiếu niên lang, hai cái chép sách, hai cái vẽ tranh, bất tri bất giác đã qua một canh giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả