Ngắn trung mọi người đều là ái trừng trừng, chỉ là ai là ngắn chủ yếu nhân vật mà thôi.
Cho nên nghi trừng kia thiên, song bích cùng Ngụy tam đều là thích trừng trừng.
---------------------
"Giang huynh." Nhiếp Hoài Tang phe phẩy cây quạt, đối kia ngồi ở đình hạ, thưởng thức ở trong đêm đen cao quải ánh trăng áo tím thiếu niên nhẹ gọi một tiếng.
Giang trừng quay đầu lại nhìn thoáng qua đứng cách chính mình chỉ có mấy mét khoảng cách Nhiếp Hoài Tang, triều hắn gật gật đầu, từ túi Càn Khôn lấy ra sứ ly mãn thượng, hướng Nhiếp Hoài Tang phương hướng đẩy đẩy.
Nhiếp Hoài Tang hợp nhau cây quạt, cười tiến lên ngồi ở chén rượu trước mặt, hắn cầm lấy chén rượu, để ở trên môi nhấp nhấp trong suốt sáng trong, mang theo nồng đậm liên hương rượu đục.
Giang trừng cười cười, nói "Đây là ta chính mình nhưỡng, không biết có không vào được hoài tang mắt." Khách khí đề tài, giang trừng tự mình nghe xong đều cảm thấy hoang đường, hắn đem trong tay rượu đục một hơi uống lên, lại cho chính mình mãn thượng.
Nhiếp Hoài Tang rũ rũ mắt mắt, hắn ngửa đầu đem rượu uống một hơi cạn sạch, nùng liệt thiêu thứ cảm che kín khoang miệng, hắn lại cảm thấy nhân gian mỹ vị, hắn triều giang trừng cười nói "Giang huynh nhưỡng rượu rất tốt, hoài tang cực hỉ." Nghe vậy, người sau dừng một chút, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, lại lần nữa đem rượu đục uống nhập bụng.
Nhiếp Hoài Tang nhìn nhìn quanh mình hồ hoa sen, cùng đêm tối trời cao treo trăng tròn chắp vá ở bên nhau, thật là cảnh đẹp, hắn nói "Ngày gần đây sao không thấy Ngụy huynh?"
Giang trừng có chút men say thượng não, hắn nghe thấy đối phương hỏi Ngụy Vô Tiện, hắn nói "Không biết, hắn gần nhất tổng cùng Lam thị song bích, nga, còn có liễm phương tôn ở bên nhau."
Nhiếp Hoài Tang nghe vậy, nội tâm vui sướng thể hiện rồi ra tới, hắn cười nói "Giang huynh, còn có ta bồi ngươi."
Giang trừng dừng một chút, nhíu mày nhìn hắn nói "Làm gì muốn ngươi bồi? Ta hỉ tĩnh."
Nhiếp Hoài Tang cười cười không nói nhìn hắn, giang trừng bị hắn xem đến trong lòng thực hụt hẫng, quay đầu không hề đi quản hắn, hắn học Ngụy Vô Tiện, đem chính mình nhưỡng hoa sen rượu cầm lấy, mãnh rót vào khẩu.
Nhiếp Hoài Tang thu thu tươi cười, hắn nhìn trong suốt rượu từ giang trừng khóe miệng chảy ra đến cằm, lại chảy qua trắng nõn cổ cùng trên dưới hoạt động hầu kết, rượu một đường lưu, chảy tới giang trừng mơ hồ lộ ra xương quai xanh, vào y câm, không biết là bị quần áo hút lấy kia nghịch ngợm trượt xuống bọt nước, vẫn là một đường thông suốt tiếp tục trượt xuống đến bụng.
Nhiếp Hoài Tang nghĩ, hai tròng mắt càng thêm thâm thúy, đãi giang trừng đem một bầu rượu uống cạn sau, giang trừng hạnh mục không hề gợn sóng nhìn Nhiếp Hoài Tang nói "Nhìn cái gì mà nhìn...." Nói xong, hắn liền ghé vào trên bàn, trong miệng chép vài cái, liền ngủ rồi.
Nhiếp Hoài Tang sửng sốt, trong lòng thầm kêu không tốt, giây tiếp theo hắn lại nghĩ tính, tùy hắn điên đi, vì thế hắn nâng má, mặt mang tươi cười nhìn đột nhiên đứng dậy, một chân đạp lên ghế đá thượng uống say phát điên giang trừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả