【All Trừng 】cp đại loạn hầm

448 35 2
                                    

Một đám người vật đều ooc, nghiêm trọng!

Báo động trước: Tiện là làm nũng bán manh + điên phê tiện; trạm là cao lãnh xa cách + đô miệng xuẩn manh trạm; hoán là bạch thiết lòng dạ hiểm độc + ôn nhu thiện lương hoán.

Chỉ có giang trừng bình thường!

Lúc đó Ngụy Vô Tiện rời đi mười ba năm, Lam Khải Nhân bởi vì trước kia cũng giao quá giang trừng, liền làm Lam thị song bích trong tối ngoài sáng giúp đỡ điểm.

Lam đại biện pháp là ở thương vụ thượng, cái gì thứ tốt trước hướng tức phụ bên kia đưa, cái gì quyết định hỏi trước quá tức phụ.

【 nhớ một lần thương vụ sổ tay:

Hôm nay lam hi thần mới vừa đem người đối diện đất đoạt lấy tới, quá trình có chút khúc chiết, bởi vì nơi này phồn hoa đại đạo, phi thường hưng thịnh. Chính là thủy lộ không thịnh vượng phát đạt, may lam tông chủ có dự kiến trước, vì thế nhắc tới đao liền cảm thấy nơi đó.

Đất chủ nhân nơi nào thấy quá loại này trận trượng, nhân gia tới mua đất đều là cung kính hữu lực, như thế nào ra cái như vậy ngoài ý muốn? Nói nữa, không đều là lam hi thần là cái hòa ái dễ gần sao? Này...... Đoạt xá?

Lam hi thần đối với này chủ nhân biểu tình thập phần không hài lòng, "Như thế nào? Chẳng lẽ là cảm thấy mười vạn lượng không xứng? Lâm tông chủ chớ có lòng tham." Nói liền yên lặng bắt tay đặt ở trên thân kiếm.

Lâm tông chủ sợ hãi, lâm tông chủ sợ hãi, vội vàng gật đầu

Lam hi thần, "Kia nhanh lên cái thẻ đi, ma lưu."

Bên này mới vừa thiêm quá tự, liền tới rồi một cái người áo tím.

"Trạch vu quân?"

"Vãn ngâm?"

Lâm tông chủ không thể tin tưởng nhìn lam hi thần đổi mặt tốc độ, tiếp thu đến lam hi thần cảnh cáo, lập tức làm cái khóa kéo động tác.

"Ngươi cũng là tới......"

"Ân, bất quá lâm tông chủ đã bán cho ta."

"Kia này......"

"Nếu như vãn ngâm muốn, liền...... Dù sao ta cũng là hoa tam vạn lượng mua, ngươi liền cấp cái bốn vạn đi."

"Kia nhiều ngượng ngùng, thành giao!" 】

Lam nhị phương pháp là đêm săn làm bộ ngẫu nhiên gặp được, còn thực xuẩn manh.

【 nhớ một lần đêm thợ săn sách:

"Ai, lam nhị công tử?" Giang trừng bên này mới vừa đi thanh xa huyện xử lý nhất bang tà ám, trở về thời điểm đi ngang qua phiến cánh rừng, nhìn thấy này bạch y nhân ở bên trong hạt chuyển, "Ngươi ở chỗ này làm cái gì?"

Lam trạm miệng nhẹ nhấp, không nói, xoay người muốn đi.

"Lam trạm, ngươi...... Nên sẽ không lạc đường đi?" Suy xét đến lam trạm đã đi qua vừa mới nơi đó phương hướng rồi, nơi này lại không có gì yêu ma quỷ quái, vì thế...... Một cái lớn mật ý tưởng dũng mãnh vào giang trừng trong óc.

Quả nhiên, như lúc ban đầu sở liệu thấy được lam trạm kia ửng đỏ vành tai, giang trừng thực không phúc hậu bật cười, thật sự là không nín được!

"Ngươi, ngươi đừng cười!" Lam trạm xấu hổ buồn bực quay đầu, không đi để ý tới giang trừng tiếng cười, khóe mắt rồi lại cố ý nhìn, khóe miệng nổi lên cái độ cung.

"Không được, chuyện này ta phải hảo hảo tuyên dương một chút, này còn có thể lạc đường, lam trạm, ngươi là...... Thật đáng yêu." Nhìn lam trạm càng ngày càng hồng khuôn mặt, giang trừng kế thượng trong lòng, "Nếu không ngươi kêu tiếng ca ca ta mang ngươi trở về?"

Lam trạm không thể tin tưởng nhìn giang trừng, thân thể bởi vì cao hứng mà ở run rẩy, nhưng giang trừng lại cho rằng hắn là sinh khí. Nghĩ nghĩ, vươn tay nói, "Hành đi, không vì khó ngươi, đi thôi."

"Ngươi, ngươi vừa mới làm ta kêu ngươi cái gì?" Lam trạm cúi đầu, thanh âm nhỏ như muỗi kêu ruồi. Giang trừng nếu không phải ly đến gần một ít, hoàn toàn nghe không được người này lại nói chút cái gì, nghe xong không cho là đúng trả lời, "Ca ca a!"

"Ân." Lam trạm "Ân" một tiếng, hắn "Ân" một tiếng! Giang tông chủ phản ứng lại đây lập tức sinh khí, nghiến răng nghiến lợi nhìn về phía lam trạm, trong tay tím điện ngo ngoe rục rịch, "Lam trạm!"

"Ca ca." Chỉ thấy lam trạm cúi đầu nhẹ nhàng hô một tiếng, sau lại ngẩng đầu, hốc mắt ửng đỏ, lỗ tai là đỏ cái biến.

Giang trừng bị manh tới rồi, tức giận chỉ một thoáng đã bị tưới diệt, không được tự nhiên ho khan một chút, "Ân, ân, đi thôi."

"Ân?" Nhìn lam trạm đột nhiên duỗi lại đây tay, giang trừng nghi hoặc.

Lam trạm nói, "Ngươi lôi kéo ta, quay đầu lại lại ném." 】

Ngụy Vô Tiện đã trở lại, giang trừng không thói quen, hắn hoài nghi người này được nhân cách phân liệt chứng.

【 nhớ một lần lão Ngụy nhân cách phân liệt sự kiện:

Hôm nay Ngụy Vô Tiện mới từ địa ngục bò lên tới khiến cho hắn thấy phi thường không mỹ diệu sự tình, sau đó hắn bạo câu thô khẩu, "Ta thảo!"

Thấy giang trừng bị các màu nữ tử vờn quanh, lão tổ nổi giận, tru lên, "Giang trừng, ta cực cực khổ khổ từ địa ngục bò lên tới, ngươi liền cho ta xem cái này?"

Giang trừng nhìn trước mặt xám xịt người, trong lúc nhất thời không phản ứng lại đây, "Ngươi...... Ngụy Vô Tiện?"

"Ngươi thế nhưng hoài nghi ta?" Lão tổ không hài lòng, lão tổ sinh khí.

"Đã trở lại đi tắm rửa một cái đi, trên người dơ muốn chết. Đừng làm trở ngại ta thân cận."

Không nói sau một câu còn hảo, lời này vừa ra Ngụy Vô Tiện là được. Quỷ khí bạo trướng, "Thân cận? Tương cái rắm thân, ta xem ai dám gả cho ngươi." Nói nhìn thấy một nữ tử, tà mị cười, thân hình nhanh chóng dời qua đi bóp chặt người nọ cổ, "Chính là ngươi muốn gả cấp giang trừng?"

"Ngụy Vô Tiện ngươi làm cái gì?"

Lão tổ đem nữ nhân buông, chậm rãi quay đầu nhìn về phía giang trừng, "Ta làm cái gì? Ngươi hỏi ta làm cái gì? Ngươi là lão tử người, ngươi cấp lão tử thân cận! Tương thí!"

Một ngữ kinh, vạn người trốn.

"Ngụy Vô Tiện!" Giang trừng xem trọng không dễ dàng tìm tới nữ tử đều chạy, giận từ tâm khởi, "Ngươi tm lại nói bậy một câu!"

Ai biết Ngụy Vô Tiện vừa thấy người đi rồi, lập tức thay đổi phó biểu tình, "Trừng trừng đừng tức giận, này những dung chi tục phấn không xứng với ngươi," nói đáng tiếc thở dài một hơi, "Kia...... Ta đây liền cố mà làm gả cho ngươi đi." 】

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ