LINK:https://3979310471.lofter.com/post/4b9c1aec_1cc3851ed
Đi học sờ cá Ծ‸Ծ lại là nghe ca nghe ra tới.
Con người của ta thật là cái quái thai, mỗi lần linh cảm đều là nghe ca nghe ra tới ~( ̄▽ ̄~)~
Lần này là xoát Douyin xoát ra tới ca: pure sunlight tô anh mộc
Sau đó ta liền có hình ảnh.
Thân xuyên cảnh phục giang trừng, trên tay lôi kéo cung tiễn, phiếm hàn quang mũi tên nhận chỉ hướng nơi xa liều mạng chạy vội cảnh khuyển phi phi trong miệng thuốc nổ bao.
Giang trừng đứng ở tại chỗ, phi phi liều mạng chạy vội, một tĩnh vừa động, là cứu vớt vẫn là tử vong......
————————————————
Hiện đại, nhân vật ooc
Tư thiết trừng trừng phi phi là chỉ đức mục cảnh khuyển. Ծ‸Ծ
Vân mộng thị Cục Cảnh Sát
Mấy cái tuổi trẻ soái khí cảnh sát từ cục trưởng văn phòng đi ra. Đều là cau mày, một bộ lo lắng sốt ruột bộ dáng.
"Ai ~" Ngụy Vô Tiện thở dài, nghĩ đến Nhiếp cục nói, trong vòng 3 ngày cần thiết phá án, không thể lại làm chuyện này tạo thành dân chúng khủng hoảng.
"A Trừng, ngươi có manh mối không?" Kim Tử Hiên nhìn giang trừng từ đi Nhiếp cục văn phòng liền một bộ tưởng sự tình bộ dáng. Mày đều nhăn ở bên nhau.
"Ân, chờ một chút, còn có một cái điểm đáng ngờ, làm ta ngẫm lại......" Tế mi hạnh mục đích mỹ nhân tự hỏi bộ dáng thật là đẹp mắt.
"Cô ~" không biết ai bụng kêu lên, như là ở phát tiết nghe xong hai cái giờ giáo huấn bất mãn.
"Đều giữa trưa, ta đi cho đại gia mua chút cơm đi, A Trừng muốn ăn cái gì?" Lam hi thần cười hỏi.
"A? Ta tùy tiện, đội trưởng ngươi tùy tiện mua điểm đi." Giang trừng trở về một câu, liền vội vã chạy về văn phòng.
"Trừng trừng, ngươi từ từ sư huynh a ~" Ngụy Vô Tiện thấy bảo bối sư đệ chạy, liên quan vừa mới còn đứng chính mình bên cạnh Lam Vong Cơ cũng theo đi lên, chạy nhanh đuổi theo.
"Kia, vất vả đội trưởng, ta cũng đi xem." Kim Tử Hiên chớp chớp mắt, cũng ma lưu lưu.
Lam đại đội trưởng nhìn đảo mắt liền đều lưu không có đám nhãi ranh. Buồn cười thở dài. Nhận mệnh đi mua cơm.
"A Trừng, tới ăn cơm, mua ngươi thích hòa hoa cá."
"Quên cơ, vô tiện, tử hiên, tới bắt các ngươi cơm."
"Cảm ơn đội trưởng ~"
"Làm sao vậy, A Trừng, là cơm không hợp ăn uống sao?" Lam hi thần thấy giang trừng ăn một ngụm cơm liền nhăn lại mi, vội vàng lại đây hỏi.
"Không hợp ăn uống? Tới, trừng trừng, ăn sư huynh." Ngụy Vô Tiện ánh mắt sáng lên, bưng cơm liền cọ lại đây.
"Không...... Đội trưởng, ngươi cho ta mua chính là hòa hoa cá?"
"Đúng rồi, A Trừng không phải yêu nhất ăn sao?"
"Không, này không phải hòa hoa cá hương vị, là cái gì đâu...... Đúng rồi, đây là cá trích!" Đối với một cái yêu thích ăn cá thâm niên đồ tham ăn, giang trừng thực mau từ trong trí nhớ sưu tầm tới rồi cái này hương vị là nào loại cá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả