LINK:https://duanqiaoyanyu55019.lofter.com/post/31717ba3_1cbd1df45
★all trừng hướng, quên tiện phấn chớ nhập!!
★ giang trừng cảm tình trì độn, Ngụy lam hai người thuần tri kỷ!
★ thời gian tuyến: Quan Âm miếu
★ học sinh tiểu học hành văn, không mừng chớ phun
★ hảo cảm độ bên trong phân tích là bọn họ tâm lý hoạt động
★ không có từ đường sự kiện, tương thân tương ái không hảo sao
★ nhân thiết sụp đổ báo động trước!!!
★ tư thiết đông đảo!!! Một phát xong
★ tiện quang minh chính đại minh luyến trừng, đại lam tiểu lam không rõ ràng yêu thầm trừng
Một trận bạch quang hiện lên, Quan Âm miếu mấy người bị truyền tống đến Liên Hoa Ổ nội......
"Này...... Giang tông chủ?" Kim quang dao gương mặt đẹp bàng hơi hơi vặn vẹo vài phần.
Giang trừng nhíu mày, hiển nhiên là đối đột nhiên xuất hiện ở Liên Hoa Ổ có vài phần khó hiểu.
"Cữu cữu?" Kim lăng kéo lấy giang trừng ống tay áo, có chút sợ hãi.
Cũng là, rốt cuộc hiện tại Liên Hoa Ổ một mảnh yên tĩnh, cùng ngày xưa Liên Hoa Ổ khác nhau rất lớn.
-- an tĩnh lệnh người hốt hoảng.
Ngụy Vô Tiện cũng nên một bên ầm ĩ, an an tĩnh tĩnh, bên cạnh lam trạm lo lắng nhìn hắn, Ngụy Vô Tiện triều hắn an ủi cười, ý bảo chính mình không ngại.
Lam trạm: Xin đừng chống đỡ ta xem giang trừng cảm ơn
Nhiếp Hoài Tang cũng là thật cẩn thận tránh ở lam hi thần phía sau, thân thể run như trấu si
"Hi -- hi thần ca ca......"
"Hoài tang không phải sợ, ta ở." Lam hi thần an ủi vỗ vỗ Nhiếp Hoài Tang tay.
-- đinh!
Máy móc lạnh nhạt thanh âm truyền đến, giang trừng cảnh giác đem kim lăng hộ ở sau người, trước mắt trống rỗng, chỉ nghe chỗ trống chỗ truyền đến vài phần quen thuộc thanh âm......
"Cha mẹ còn có a tỷ?" Giang trừng nghi hoặc mở miệng.
Bạch quang tan đi, đã qua đời người hoàn chỉnh đứng ở giang trừng trước mặt......
Nhiếp minh quyết đi tìm Nhiếp Hoài Tang......
Đã qua đời người đều ở cái này địa phương hòa thân người đoàn tụ......
"A Trừng." Giang ghét ly cười trước sau như một ôn nhu, chỉ là trong giọng nói tràn ngập thấp thỏm bất an.
"A Trừng." Giang phong miên ngữ khí kích động lại cường trang đạm nhiên.
"......" Ngu tím diều không nói, chỉ là thật sâu nhìn cái này hồi lâu không thấy thành thục lãnh lệ hài tử.
-- là hài tử, không phải nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
Hayran KurguĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả