LINK:https://xiaohaozhifei.lofter.com/post/30e80893_1c6de684a
Hủy đi quan xứng! wx phấn vào nhầm! Fan nguyên tác vào nhầm!all trừng hướng! Hi trừng! Tiện trừng! Trạm trừng!
Thuận tiện mang miên diều vợ chồng cùng khải hàn phu phu cũng chơi một chút, nhưng vẫn là chủ all trừng, miên diều khải hàn khách mời.
Nhân vật tú tú, ooc ta, hành văn tra, vọng không chê, không mừng chớ phun (ฅ>ω<*ฅ)
Chính văn
Liên Hoa Ổ.
Ngày mùa hè sáng sớm ánh mặt trời luôn là chói mắt, ở che lấp cửa sổ thấu tiến, rơi tại mềm mại trên giường bốn cái, không, là một người, cùng...... Hai chỉ tiểu bạch cẩu, còn có một con tiểu hồ ly.
Có lẽ là ánh nắng quá mức với chói mắt, trên giường người nhíu nhíu mày, chậm rãi mở mông lung mắt hạnh.
Bên cạnh ba con tiểu động vật như là tâm hữu linh tê giống nhau đi theo giật giật, như là muốn tỉnh.
......
Giang trừng ngủ đến mơ mơ màng màng, đều do kia ba cái "Mặt người dạ thú", ba cái cùng nhau thượng hắn như thế nào chịu được, một giấc ngủ dậy cảm giác toàn bộ thân mình đều phải tan thành từng mảnh.
Duỗi tay sờ sờ bên gối, ân, một cái đều không có, xem ra là đều nổi lên.
Bất quá trong lòng cũng có chút phạm nói thầm, Ngụy Vô Tiện người này thế nhưng cũng không ở, phỏng chừng là không còn sớm.
Giang trừng cường căng ra mí mắt chống thân thể, đang xem thanh bên cạnh giống loài sau, trên mặt nháy mắt, một lời khó nói hết.
Ai có thể nói cho hắn hiện tại là như thế nào cái tình huống!
Tả hữu thân thể hai sườn phân biệt nằm bò hai chỉ thuần trắng vô tạp sắc tiểu cẩu, trên đùi cũng nằm một con hiếm thấy hồng mao tiểu hồ ly.
Giang trừng thật là theo bản năng đem "Độc trảo" phóng tới hai chỉ tiểu cẩu trên người.
Nhưng không đợi suy tư ra cái theo lý thường nhiên, chung quanh ba con nhóc con thế nhưng đồng thời giật giật thân mình mở mắt ra.
Nháy mắt công phu, giang trừng trước mắt tối sầm, kia tiểu hồng hồ tỉnh lại trong nháy mắt liền nhảy tới rồi giang trừng trên mặt, hơn nữa không hề có phát hiện chính mình có cái gì không thích hợp, ngược lại còn phành phạch móng vuốt hướng lên trên bò.
Giang trừng toàn bộ mặt đều đen, "Xuống dưới!"
Ai ngờ kia tiểu hồng hồ thế nhưng mở miệng phun nhân ngôn: "Sư muội! Sư muội!"
Đầu óc một mảnh hỗn độn giang trừng tưởng, hay là này không phải bình thường tiểu hồ ly, mà là một con tinh quái!
Giang trừng bên này suy nghĩ bay lộn.
"Vãn ngâm......"
Bên kia một con tiểu bạch cẩu cũng mở miệng, đồng dạng là nhân ngôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả