Link: https://kathelynwhite.lofter.com/post/309c4a04_2b4c32ecd
Bao hàm tang trừng, lăng trừng, dương trừng, dao trừng, hiên trừng
Chú ý!! Khúc dạo đầu nhân vật trọng yếu tử vong! Nhưng là là ngọt!! Ngọt!!Nhân gian chung có tịch mịch khi, thả phóng vân hạc về Nam Sơn.
Chuyện ở đây xong rồi phất thân đi, này đi không hề còn.【 một 】
Lại là một năm thanh đàm hội, Nhiếp Hoài Tang lắc lắc cây quạt, bên miệng cực nhanh hiện lên một tia cười nhạo, nhưng thật ra liền che lấp đều không cần.
Hắn sớm không phải năm đó yêu cầu tả một câu "Ta không biết", hữu một câu "Ta cái gì cũng không biết" phế vật gia chủ, hiện giờ tiên môn bách gia, cũng không phải vãng tích tiên môn bách gia.
Một hồi thanh đàm hội, hắn là liền cái người nói chuyện cũng chưa.
Ba năm trước đây Quan Âm miếu sự, không đến ba tháng các nơi đột phát thú triều, tiên môn bách gia cực lực ngăn cản, thương vong thảm trọng.
Chớ nói những cái đó căn cơ thiển tiểu gia tộc một sớm hao tổn hầu như không còn, mấy đại thế gia cũng là nguyên khí đại thương.
Nhiếp Hoài Tang nâng chung trà lên nhấp khẩu trà, thanh đạm, cũng chua xót, hơi nhoáng lên thần, hắn đã hồi lâu chưa từng uống qua Liên Hoa Ổ tim sen trà.
Tam độc thánh thủ giang vãn ngâm, chết với thú triều trung, đã hai năm.
Trước mắt này kim lân trên đài, thật đúng là lạnh lẽo.
"Nhiếp tông chủ, dừng bước."
Thật vất vả ai đến kết thúc, Nhiếp Hoài Tang đứng lên còn không có cất bước đã bị chủ nhân gia lạnh giọng hô dừng bước.
Đi được chậm chút gia chủ nhóm mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, cúi đầu vội vàng rời đi, không có một cái dám ngẩng đầu nhìn thượng liếc mắt một cái, Nhiếp Hoài Tang nhìn thấy, nắm quạt xếp tay hơi hơi dùng sức một ít, trong lòng cười mỉa.
Cũng không biết ở này đó gia chủ nhóm trong mắt, là hắn cái này Nhiếp tông chủ tâm cơ thâm hậu đáng sợ, vẫn là ở giang trừng qua đời sau bay nhanh trưởng thành, dùng lôi đình thủ đoạn áp đảo hết thảy phản đối tiếng động, hiện giờ ở kim, giang hai nhà nói một không hai kim lăng càng đáng sợ chút?
"Kim tông chủ, có chuyện gì sao?"
Trên mặt mang theo cười, Nhiếp Hoài Tang kỳ thật cũng không như mặt ngoài như vậy trấn định.
Trước mắt kim lăng mắt mang tơ máu, thần sắc lãnh lệ, cùng năm đó Giang gia diệt môn khi giang trừng một thân lệ khí so sánh với, chỉ có hơn chứ không kém, nơi nào còn tìm được đến cái kia sẽ khí sẽ nháo, sẽ kêu "Làm ta cữu cữu tới đánh gãy chân của ngươi" nghịch ngợm thiếu niên?
"Ta tìm không thấy hắn."
Kim lăng mở miệng, hắn tựa hồ đối Nhiếp Hoài Tang hay không biểu hiện ra phòng bị, hay không cười đến hòa ái chút nào không thèm để ý, ánh mắt chỉ dừng ở kia trương đã từng thuộc về hắn cữu cữu ghế thượng khi mới nhấc lên vài phần gợn sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả