[Trạm Tiện Trừng] Ái hận gút mắt chi trong truyền thuyết kia ba nam nhân

383 33 0
                                    

Tác giả: Vân Mộng A Kiệu

# cực độ ooc hệ liệt #

# tác giả đã điên, thả bay tự mình #

Giang trừng ở Quan Âm trong miếu tiêu tan lòng mang mười ba năm hận ý, Ngụy Vô Tiện nói hắn nuốt lời, vì thế giang trừng liền như nhau thường lui tới như vậy tin tưởng hắn nuốt lời; Ngụy Vô Tiện nói qua đi cũng đừng nhắc lại, giang trừng cũng cùng qua đi như vậy tùy hắn tính tình không đề cập tới, mọi người hồi mọi người chạy đi đâu.

Chính là này gần hai mươi năm tình yêu, giang trừng không có thể tiêu tan, chỉ là như cũ giấu ở trong lòng, tùy ý nó biến thành một cây thứ trát trong lòng, hắn tưởng không rõ vì cái gì ngày ấy đối mặt tiên tử Ngụy Vô Tiện buột miệng thốt ra đó là lam trạm tên, hắn cũng tưởng không rõ vì cái gì đã từng đối với hắn tâm can nhi, Bảo Nhi bối nhi kêu Ngụy Vô Tiện quay đầu liền ôm Lam Vong Cơ hôn nóng bỏng, mới vừa rồi chắn kiếm là lúc ngực chảy ra vết máu bị gió lạnh thổi đến lạnh lẽo, lạnh tới rồi trong cốt tủy.

Thẳng đến qua hồi lâu, giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện hai người sớm đã không phải đã từng như vậy giương cung bạt kiếm quan hệ, hắn nói bóng nói gió xoay mấy chục cái cong hỏi Ngụy Vô Tiện vì cái gì sẽ thích Lam Vong Cơ.

May mắn Ngụy Vô Tiện bệnh hay quên tuy đại, nhưng là đầu óc còn tính nhanh nhạy đoán được giang trừng muốn hỏi cái gì, vì thế tiêu sái mà cười cười nói: "Hại, cũng không gì, có đôi khi cảnh nghi cùng đại ca bọn họ không đề cập tới ta cũng không biết hắn đối ta tốt như vậy, mỗi lần có cẩu hắn đều sẽ giúp ta đuổi đi, gọi món ăn luôn là điểm ta thích ăn, ta ngã xuống thời điểm hắn đều sẽ tiếp được ta......"

Hắn nói cẩn thận, giang trừng nghe được cũng cẩn thận, mỗi một sự kiện đều là đã từng giang trừng vì hắn đã làm sự, vì thế kia căn trát ở giang trừng đáy lòng thứ liền ở Ngụy Vô Tiện lải nhải trung mềm rớt biến mất, giang trừng xoa đau nhức ngực tưởng: Bọn họ hai cái ước chừng chỉ là có duyên không phận thôi, rốt cuộc đã từng cách thây sơn biển máu Ngụy Vô Tiện đối hắn nói tốt nhất đừng tái kiến, hắn nên buông đã từng cái kia thiếu niên, rốt cuộc giang trừng không thể vì Ngụy Vô Tiện có gan bỏ xuống Giang gia, mà Ngụy Vô Tiện đối hắn cũng bất quá là đối với sở hữu bị hắn trêu chọc quá tiểu cô nương giống nhau hoa ngôn xảo ngữ thôi, cũng không có vài phần thiệt tình, chỉ đáng giận chính mình quá xuẩn, đem vài câu tâm can nhi bảo bối nhi đương thật, đó là đau lòng khó có thể chịu đựng cũng là chính mình si niệm quá sâu xứng đáng chịu được, vì thế giang trừng cười chúc Ngụy Vô Tiện cùng cái kia thay thế chính mình lại độc nhất vô nhị được Ngụy Vô Tiện thiệt tình người bạch đầu giai lão, cử án tề mi.

Ngụy Vô Tiện ở giang trừng đi rồi gương mặt tươi cười liền biến mất không còn một mảnh, hắn cúi đầu vuốt ve giang trừng lần này đưa cho hắn Thanh Tâm Linh trầm tư, nóng bỏng bọt nước tích ở màu đỏ tía tua thượng, Ngụy Vô Tiện nghĩ thầm giang trừng về sau là thật sự có thể không bao giờ thích chính mình.

Ngụy Vô Tiện cũng không hối hận cho giang trừng Kim Đan, chẳng sợ hắn không bao giờ có thể dùng ra kinh hồng nhất kiếm, nhưng vừa nhớ tới ngày ấy tâm như tro tàn giang trừng trong mắt ánh sáng Ngụy Vô Tiện liền cảm thấy cảm thấy mỹ mãn.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ