【all Trừng 】 tiểu oan gia

364 17 7
                                    

LINK: https://feibusita867.lofter.com/post/1f7e0fa1_1c92609b4


Si mê với cường đạo ngạnh, tham tiền trừng

Vô ngược thuần đường sa điêu hướng

Phun hoa chứng, giang trừng là không có khả năng phun hoa, cả đời đều không thể phun hoa

Phun hoa người liên quan vụ án ( gây án trình tự ) có:

Lam hi thần hoa quế ( xuất sắc, trung trinh tốt đẹp )

Lam Vong Cơ cây trúc (??? )

Ngụy Vô Tiện khiên ngưu ( tình yêu vĩnh cố, quý trọng trước mắt )

Kim Tử Hiên mẫu đơn ( nùng tình viên mãn, ung dung hoa quý )

Kim quang dao hải đường ( ôn hòa mỹ lệ, ấm áp nhân tâm )

Phía dưới thỉnh xem, trứng màu tùy cơ đem lạc ↓

Tư thiết: Đối nhân tâm động liền sẽ phun hoa

Là một cái liên tục chuyện xưa, đã ghi chú rõ phân đoạn cp

Đoạn thứ nhấtTiện trừng song bích trừng

( đại dạ dày vương tiện là như thế nào ăn nghèo ăn suy sụp cường đạo liên minh )

( quá chủ động con tin đến tột cùng có nên hay không muốn? )

( kia không muốn người biết plastic huynh đệ tình )

Đệ nhị đoạnHiên trừng dao trừng diều miên tiện trừng

( nghèo chỉ còn tiền, như thế nào truy tham tiền trừng? Đương nhiên dùng sức tạp tiền )

( bá đạo diều diều, độc sủng anh anh mà Khôn tiểu miên miên )

( ưu nhã cùng cường đạo không thể kiêm dung? Hoan nghênh xem tiểu trừng cách nói )

Toàn văn lược trường, nhưng cười một cái liền không có ( bu ta còn có thể 🐍 một 🐍

Đoạn thứ nhất

"Giang trừng, này thật là chúng ta cuối cùng một đơn?" Ngụy Vô Tiện hơi mang bi thương hỏi.

( hại nha, này sao có thể biểu hiện thật cao hứng nột )

Giang trừng ủ rũ cụp đuôi, vỗ vỗ Ngụy anh vai, "Không phải đại ca ta không muốn làm, chỉ là đại ca thật sự nuôi không nổi ngươi."

Ngươi nói Ngụy Vô Tiện ăn uống có bao nhiêu hảo? Hắn không riêng ăn xong rồi giang trừng tích cóp nhiều năm lão bà bổn, thậm chí khoảng thời gian trước giang thúc tìm hắn nói chuyện, nói là tài chính khó khăn, giang trừng nghĩ thầm chính mình này cũng không làm gì nha, hắn liền dưỡng cái tiểu đệ!

Có thể thấy được hiện tại làm gì đều phải đầu tư, hơn nữa đầu tư còn nguy hiểm thật lớn, này không, giang trừng nhân sinh đệ nhất phân sự nghiệp, cứ như vậy nghênh đón chung kết.

Nhưng là, làm đại ca liền không thể nói không được!

Làm việc cũng nhất định phải trước sau vẹn toàn, hắn giang trừng nên làm hắn còn phải làm! Nhưng đương giang trừng nhìn đến Ngụy anh lại ở quán trước ăn xong rồi mười chén mì thịt bò khi, hắn đột nhiên liền cảm giác được đau mình.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ