Giang Trừng: Tỷ tỷ quá yêu ta làm sao bây giờ

410 34 1
                                    

LINK:https://duanqiaoyanyu55019.lofter.com/post/31717ba3_1cb7135f6


Giang ghét ly trọng sinh hộ nhãi con ( một phát xong )

Ngọt văn, sủng trừng

Quên tiện phấn chớ nhập, ky chớ nhập

Học sinh tiểu học hành văn, không mừng chớ phun

Nhân thiết sụp đổ báo động trước!!!

Trời xanh tại thượng, nàng giang ghét ly tự nhận chưa từng có bạc đãi quá Ngụy Vô Tiện, nhưng Ngụy Vô Tiện hiện giờ hành vi lại kêu nàng rét lạnh tâm.

"Hảo một câu -- còn Giang gia......" Giang ghét ly có chút nghẹn ngào.

"A tỷ?"

"Sư tỷ?"

Giang ghét ly ngẩng đầu, ánh vào mi mắt đó là không thể tin tưởng giang trừng Ngụy Vô Tiện nhất đẳng người.

"A Anh." Giang ghét ly nhẹ giọng kêu "Như ngươi lời nói, nếu còn Giang gia, câu này sư tỷ ngày sau không cần lại kêu......" Giang ghét ly thật sâu chăm chú nhìn Ngụy Vô Tiện "Ngươi xin lỗi, chúng ta tỷ đệ hai người Liên Hoa Ổ trên dưới -- gánh không dậy nổi."

Giang ghét ly kéo qua giang trừng, nắm chặt giang trừng tay, kiên định nói: "A Trừng, chúng ta đi, một viên Kim Đan mà thôi, chúng ta đã sớm còn."

Kia giang ghét ly liếc mắt một cái, không biết vọng tiến ai trong lòng, lãnh thấu cốt, lãnh đến tâm lạnh......

"Còn? Giang cô nương, Ngụy anh vì cứu giang vãn ngâm sinh đào Kim Đan, mà giang vãn ngâm lại lấy oán trả ơn dẫn người bao vây tiễu trừ hắn." Lam trạm thần sắc lạnh băng.

"Lấy oán trả ơn?!" Giang ghét ly cười lạnh một tiếng, rốt cuộc nhịn không được rống giận, khóc thanh sắc có chút khàn khàn "Đến tột cùng là ai ở lấy oán trả ơn?! Bảy ngày không ngủ không nghỉ cứu ra các ngươi chính là ai?! Cho tới nay vì Ngụy anh đuổi cẩu chính là ai?! Bởi vì có người sợ cẩu bị bắt đưa ra tiểu cẩu lại là ai?! Là ai không màng lễ nghĩa, không biết tôn ti xâm nhập nhà ta từ đường nói không lựa lời?!"

Giang ghét ly hút một hơi, miễn cưỡng tìm về lý trí.

"Lam nhị công tử, ngươi ấu trĩ, cũng muốn có cái kỳ hạn. Không phải ai, đều cùng các ngươi như vậy không biết xấu hổ."

"Ngụy công tử, ngươi tức nói còn Kim Đan, ta đây liền cùng ngươi nói chuyện này Kim Đan có nên hay không còn."

Giang trừng thần sắc biến đổi, vội vàng giữ chặt giang ghét ly tay, ngăn cản nói: "A tỷ!"

"A Trừng." Giang ghét ly nhìn giang trừng, thật sâu nói "Ta A Trừng, trước nay nắng gắt như lửa, ngươi không muốn nói, khiến cho a tỷ thế ngươi nói."

Không biết vì cái gì, nhìn giang trừng hoảng loạn ngăn cản giang ghét ly bộ dáng Ngụy Vô Tiện có điểm không thích hợp, chỉ cảm thấy có cái gì muốn ra tới, có cái gì muốn mất đi.

"Sư tỷ." Ngụy Vô Tiện không biết làm sao nhìn nàng.

Giang ghét ly nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, mặt lạnh không thể lại lãnh "Ngụy công tử, ngươi hãy nghe cho kỹ, A Trừng này viên kim đan, là lúc trước vì cứu ngươi mất đi."

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ