LINK: https://mingzhengsanren.lofter.com/post/1f04c943_112b8c13
Xem xong điện ảnh 《 như trời nắng tựa ngày mưa 》 hậu sinh phát não động, kỳ thật cùng điện ảnh bản thân không có gì quan hệ, chỉ nhiều một con nho nhỏ liễu bồi trừng.
Ngày này sau giờ ngọ giang trừng với Liên Hoa Ổ một chỗ tiểu tạ một mình tĩnh tọa, không biết là bởi vì quanh mình không khí quá mức nặng nề, vẫn là mấy ngày gần đây các loại việc vặt tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, hắn ngồi trong chốc lát, liền dựa vào lan can ngủ rồi.
Này một mộng mơ màng hồ đồ. Hắn lược cảm không khoẻ mà nhíu mày, bỗng nhiên nghe được tiếng kêu cứu, hỗn loạn bọt nước bắn toé rung động, cách hắn gang tấc xa.
Có người rơi xuống nước.
Hắn bừng tỉnh lại đây, nhìn phía sau ngó sen hoa đường hợp lực phịch một cái màu trắng thân ảnh, không chút do dự nhảy xuống nước đi.
Đợi cho đem người cứu đến trên bờ, giang trừng mới đến đến cập định thần nhìn kỹ.
Lại là cái rất là mặt sinh hài tử.
Kia hài tử tả hữu bất quá bảy tám tuổi tuổi tác, một thân bạch y ở trong nước tẩm đến thấu ướt, hai phiến quạ cánh hắc lông mi thượng treo đầy bọt nước, một đôi mắt đào hoa đen bóng bẩy, mang theo chút đề phòng mà nhìn hắn.
Tuy rằng một bộ chật vật bộ dáng, nhưng thật ra sinh ngọc tuyết đáng yêu.
Giang trừng hỏi: "Ngươi là nhà ai hài tử? Ta sai người đưa ngươi trở về?"
Hài tử nghe vậy do dự trong chốc lát, tựa hồ là ở xác định trước mắt người hay không có thể tin, thật lâu sau mới nhỏ giọng nói: "Trời cao sơn...... Bách Chiến Phong."
Giang trừng lục soát biến ký ức cũng không tìm được như vậy cái địa danh. Chẳng lẽ đứa nhỏ này đều không phải là vân mộng người?
Hắn nhíu mày nói: "Ngươi nhưng nhớ rõ ngươi con đường từng đi qua?"
Hài tử nói: "Ta vốn là hảo hảo nằm ở trên giường, vừa tỉnh tới liền ở trong nước."
Hắn lại không rành biết bơi. Này thật đúng là...... Xui xẻo khẩn.
Giang trừng tưởng.
A tỷ gả đi Lan Lăng, Ngụy Vô Tiện ở bãi tha ma xây nhà trồng trọt, to như vậy Liên Hoa Ổ chỉ còn lại có hắn một người thủ. Nói không cô độc, kỳ thật đều là giả.
Chỉ là Vân Mộng Giang thị trùng kiến không lâu, căn cơ chưa ổn, đãi xử lý lớn nhỏ sự vụ cũng đủ hắn vội không không dưới tâm tư suy nghĩ quá nhiều sự.
Khó được nhàn rỗi thời điểm, hắn một mình khô ngồi, cũng sẽ trộm hoài niệm khởi trước kia cái kia một nhà năm người đoàn đoàn viên viên Liên Hoa Ổ.
Nào biết từ trên trời giáng xuống như vậy một cái hài tử, chính mình đều nói không nên lời chính mình gia ở đâu, cả người càng không một kỹ chi trường, còn tuổi nhỏ liền hiện ra tiểu bạch kiểm dấu hiệu tới, sợ là ném tới trên đường phải đói chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả