Tác giả: Exojiafuren.
Link:https://l.facebook.com/l.php?u=https%3A%2F%2Fexojiafuren.lofter.com%2Fpost%2F31097c7a_1c9be737e&h=AT0m66eVYCQe5zf83zVRnhRtYPkNQrnB9SuOIiDhJx0kLP1ltg9M1mc-exXZR9oj5f2KyPeQaMV195EQ5Va_30bjIK0cKqRQuOW4ANONqZwLo9nLyjD8dk20r2Cgh5DFNtP1RpYWxChIG3w&s=1
Chiếm hữu dục 0%
Ngụy Vô Tiện: Giang Trừng, ngươi xem phía trước cái kia cô nương xinh đẹp không? Muốn hay không sư huynh ta giúp các ngươi dắt giật dây?
Lam Vong Cơ:......
Kim Quang Dao: Sớm nghe nói về Giang tông chủ thủ đoạn, hôm nay vừa thấy, quả thực như thế.
Lam Hi Thần: Giang công tử còn cần hiểu chút lễ nghĩa mới tốt.
Tiết Dương: Ngươi Giang tông chủ Giang Vãn Ngâm cũng bất quá như thế sao, còn tưởng rằng ngươi như bên ngoài nghe đồn giống nhau lợi hại đâu.
Nhiếp Hoài Tang: A... Giang... Giang huynh......
Kim Lăng: Hừ, ta trưởng thành, ta mới không nghe!!
Lam Cảnh Nghi: Giang tông chủ, ngươi nói như vậy không khỏi thật quá đáng đi?!
Chiếm hữu dục 20%
Ngụy Vô Tiện: Ai! Giang Trừng. Có đi hay không đánh gà rừng a? Ngươi sư huynh ta cùng đi!!
Lam Vong Cơ:......
Kim Quang Dao: Giang tông chủ thật là từng bước đều ra ngoài ta sở liệu a, Kim mỗ hổ thẹn không bằng.
Lam Hi Thần: Giang công tử nhưng có mặt khác yêu thích?
Tiết Dương: Như vậy vừa thấy, Giang Vãn Ngâm ngươi còn không kém sao!!
Nhiếp Hoài Tang: Giang huynh...... Muốn xem xuân cung đồ sao?? Ta có nguyên bộ......
Kim Lăng: Cữu cữu ngươi xem!! Ta hôm nay chém giết ba con cự thú đâu! Ta có phải hay không rất lợi hại??
Lam Cảnh Nghi: Giang tông chủ, ta khi nào có thể giống ngươi như vậy uy vũ a...... Giang tông chủ ngươi có cái gì bí quyết sao?? Có thể nói cho ta sao??
Chiếm hữu dục 40%
Ngụy Vô Tiện: Sư muội ~ sư huynh vai đau quá. Lại đây giúp ta bóp bóp nha ~
Lam Vong Cơ:......
Kim Quang Dao: A Trừng, tới giúp ta nhìn xem này phê văn kiện, ta thực sự không biết.
Lam Hi Thần: Giang công tử thícH con thỏ? Giang công tử thích thì nói, ngày khác Lam mỗ mang Giang công tử đến sau núi nhìn xem đi.
Tiết Dương: Lâu như vậy, còn không hiểu ngươi thích cái gì đâu. Như thế nào? Không muốn nói cho ta?
Nhiếp Hoài Tang: Giang huynh, lần này ta kiểm tra phỏng chừng lại muốn rớt, giang huynh ngươi có thể giúp giúp ta sao?
Kim Lăng: Cữu cữu, A Lăng hôm nay không muốn đi đêm săn, có thể không đi sao?
Lam Cảnh Nghi: Giang tông chủ, ngươi có thể gọi ta Cảnh Nghi sao? A, ta không có gì ý khác!!
Chiếm hữu dục 60%
Phát hiện Giang Trừng bên người nhiều một cái nữ tu bằng hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả