【All Trừng 】 các ngươi thích ta cùng ta có quan hệ sao?

556 30 0
                                    

Trước văn liên tiếp

Kim quang dao lần thứ ba tới Liên Hoa Ổ thời điểm, rốt cuộc không hề là bế môn canh, nhưng giang trừng cũng không phản ứng hắn, vì thế hắn vạn phần xin lỗi lấy "Kim lăng" ngồi cái lấy cớ, hoàn thành hắn xin lỗi chi lữ.

Giang trừng xác thật là tức giận, tư tâm giảng, hắn muốn cho Ngụy Vô Tiện trở về, nhưng Ngụy Vô Tiện nói kia phiên lời nói thật là quá lệnh người thương tâm, nghĩ sủy ở trong ngực trần tình, nghĩ thầm: Hôm nào còn cho hắn, lộng cái không ai nợ ai hảo.

"Cữu cữu?" Bên này kim lăng vừa mới chuẩn bị có điều hành động, giang trừng liền tìm tới cửa tới. Hắn cũng không nhỏ, tục ngữ nói "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng." Này cùng kim quang dao đãi lâu rồi, hắn cũng có thể nghiền ngẫm ra vài phần nhân tâm tới. Hắn xem ra hắn cữu cữu hy vọng Ngụy Vô Tiện trở về, nhưng ngại với chính mình, ý tưởng này cũng liền đè ép xuống dưới.

"Bên này sinh ý đàm phán xong, liền đến xem, như thế nào, không chào đón?"

Ngoài miệng nói, lập tức đến gần kim lăng phòng ngủ.

"Như thế nào sẽ, A Lăng cao hứng còn tới không đâu, vừa lúc tiên tử cũng tưởng ngươi."

Cậu cháu hai cái nói chuyện non nửa thiên, đơn giản kéo chút nhàn thoại, này muốn nói giang trừng đã thật lâu không cùng kim lăng hảo hảo nói chuyện qua. Nhìn kim lăng ngoan ngoãn bộ dáng, nghĩ nếu là Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly cùng tồn tại nói, kim lăng có thể hay không càng tốt chút. Tuy nói chính mình cùng kim quang dao luôn là nghĩ biện pháp đền bù một phen, nhưng tóm lại có điều khiếm khuyết. Bởi vậy, nhìn kim lăng ánh mắt càng thêm hiền lành, tưởng cùng Ngụy Vô Tiện nhất đao lưỡng đoạn ý tưởng cũng liền phá lệ mãnh liệt.

Kim lăng bên này mới vừa uống một ngụm trà, ngẩng đầu đụng phải giang trừng tầm mắt, lập tức lại cúi đầu uống ngụm trà, ta có phải hay không nói sai rồi cái gì? Nếu không cữu cữu như thế nào như thế hòa ái?

Kim lăng có chút sợ hãi.

"Đúng rồi, kim quang dao đâu?"

"Tiểu thúc thúc a, gần nhất không biết ở vội chút cái gì, luôn là đi sớm về trễ." Kim lăng nói.

Giang trừng híp mắt, không biết suy nghĩ cái gì, lại nói hội thoại, ở phải rời khỏi thời điểm kim quang dao đã trở lại.

Chỉ thấy hắn phía sau đi theo mười mấy đệ tử, khuôn mặt mỏi mệt, hợp với tự thân cũng có chút chật vật.

"Làm gì vậy?"

"Không có việc gì, gặp được cái khó chơi tà ám thôi." Thấy giang trừng tới, hoãn khẩu khí, treo lên một mạt mỉm cười. Kim quang dao làm đệ tử đi trước trở về nghỉ tạm, lại phân phó hạ nhân phân chút dược liệu đưa qua đi.

"Ngươi cũng bị thương?" Giang trừng nhìn kim quang dao động tác pha mất tự nhiên, đã mở miệng. Kim lăng thấy, không khỏi có chút tức giận, "Tiểu thúc thúc, không phải đã nói rồi sao, không cần đi làm uy hiếp sự, ngươi lại......"

"Không ngại." Kim quang dao huy xuống tay đánh gãy kim lăng nói, "Một ít bị thương ngoài da mà thôi."

"Đến tột cùng là cái cái gì tà ám?"

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ