LINK: https://duanqiaoyanyu55019.lofter.com/post/31717ba3_1cc1eba03
↔ quên tiện phấn chớ nhập! ky chớ quấy rầy!
↔ thình lình xảy ra não động làm hài tử cong eo
↔ rác rưởi hành văn, không mừng chớ quấy rầy
↔ chuyển thế sau giang trừng có chứa kiếp trước ký ức giả thiết, nhân thiết sụp đổ báo động trước!
Ngươi nghe nói qua xuyên qua sao?
Hoặc là......
Ngươi có hay không sau khi chết đầu thai khi lại có chứa đời trước ký ức?
Giang trừng thực nghi hoặc, nhưng thời gian không có cho hắn cơ hội, một hồi ngoài ý muốn, hắn lại treo......
Thế thân văn học
"Tiện ca ca, trừng ca ca hắn không phải cố ý đánh ta, ngươi không cần sinh khí."
"Giang trừng, ta cho ngươi một giây thời gian, cho ta xin lỗi." Ngụy Vô Tiện mặt âm trầm, lôi kéo giang trừng thủ đoạn, phía sau nam hài a giang lộ ra vừa lòng tươi cười.
A giang: Giang trừng lại như thế nào, nhà giàu số một độc đinh mầm lại như thế nào, Anh quốc vương hậu con nuôi lại như thế nào, mã vân huynh đệ lại như thế nào, còn không phải ta thế thân!
"Ngụy Vô Tiện?"
Giang trừng ngơ ngẩn nhìn cái này vì cứu hắn tự nguyện chịu chết sư huynh......
Ngụy Vô Tiện nhìn giang trừng "Si mê" ánh mắt mặt lộ vẻ chán ghét "Ngươi bất quá là a giang thế thân......"
"Ngụy Vô Tiện! Ngươi cái cẩu nương dưỡng! Ai làm ngươi làm cho ta ra quyết định? Lão tử đánh chết ngươi!"
Giang trừng nhào lên đi, nắm Ngụy Vô Tiện đầu tóc liền cắn hắn mặt, như là chưa hết giận giống nhau cởi Ngụy Vô Tiện giày liền hướng hắn chóp mũi thấu......
"Xem chiêu!"
"Ngô...... Giang trừng, cấp lão tử buông ra!"
Ngụy Vô Tiện giãy giụa, nhưng vẫn là bị giang trừng xả trong ngực trung tấu: "Ta xem ngươi còn dám không dám!"
"Ngô......" Ngụy Vô Tiện vươn cánh tay, cuồng loạn nói: "Lão tử là tổng tài! Bá đạo tổng tài!"
"Ta đi ngươi bá đạo tổng tài! Cấp gia bò!"
A giang: Giang trừng hảo -- hảo soái
Một trận bạch quang hiện lên, giang trừng tại chỗ biến mất......
"Sống -- sống lại......" Ngụy Vô Tiện xoa xoa khóe miệng, đột nhiên tà mị cười: "Có ý tứ, nam nhân, ngươi thành công khiến cho ta chú ý."
Mang cầu chạy văn học
"Thảo! Ngụy Vô Tiện đâu!" Giang trừng vén tay áo, cắn răng khắp nơi xem xét, chỉ cần Ngụy Vô Tiện vừa xuất hiện liền chuẩn bị cắn đi lên bộ dáng.
"Giang vãn ngâm! Ngươi cư nhiên dám trộm sinh hạ hài tử!" Màu trắng tây trang hắn đột nhiên xâm nhập giang trừng thế giới, sắc mặt ôn nhu lại có thể nhìn ra lửa giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả