https://kathelynwhite.lofter.com/post/309c4a04_2b3f815a7
Viết điểm truyện cười
Triền → thèm, hiểu tự hiểu
Bối cảnh bất đồng, cho nhau độc lập, thiên ý thức lưu đoạn ngắn
Có trạm trừng, dương trừng, quyết trừng, hi trừng, tiện trừng, hàn trừng
【 trạm trừng 】
Bọn họ ngày thường không hôn môi.
Càng nhiều thời điểm, lam trạm sẽ từ phía sau ôm lấy giang trừng, hận không thể đem hắn xoa lạn, bóp nát, khảm tiến chính mình trong cốt nhục.
Lam trạm luôn là sẽ dùng đôi môi dán lên giang trừng sau cổ, dùng hàm răng ngậm trụ nơi đó non mịn da thịt, phảng phất phẩm vị mỹ thực giống nhau dùng đầu lưỡi đi nếm, đi một tấc một tấc phẩm vị, lại muốn dùng hàm răng cọ xát nhấm nuốt, cắn, nghiền đến miệng đầy đều là hoa sen hương, ở một chút một chút không tha dường như tất cả đều nuốt vào trong bụng.
"Lam Vong Cơ ngươi là cẩu sao?!"
Giang trừng luôn là phẫn hận với chính mình cổ, bả vai, thậm chí xương quai xanh thượng dấu vết, nhưng hắn như vậy đi mắng, lam trạm cũng chỉ sẽ đem người xả tiến trong lòng ngực, dán ở bên tai hắn hỏi: "Ta là cẩu, ngươi là cái gì?"
Hung ác, ác ý, lại lưu luyến, ý vị thâm trường.
Một ngụm cắn tại đây cái gọi là quân tử đầu vai, cắn đầu lưỡi nếm tới rồi huyết, lam trạm lại không nhúc nhích.
Đương giang trừng ngẩng đầu, bên môi đều mang theo phảng phất cắn xé gặm thực sau dấu vết.
Bọn họ hôn môi, tham lam, bức thiết, huyết tinh, giống như dã thú.
【 hàn trừng 】
Ôn nếu hàn hút thuốc.
Nếu kia cũng coi như hút thuốc nói.
Hắn sẽ điểm một chi yên, hút hai khẩu liền phóng tới một bên, môi mỏng gian phun ra yên khí đoản tạm mơ hồ hắn lương bạc sắc bén đôi mắt tùy ý hoả tinh một chút thiêu đốt, trong không khí mơ hồ phiêu tán khí vị cũng thực mau tan đi.
Giang trừng từng tò mò mà kéo qua hắn tay, kia mặt trên không có cây thuốc lá dấu vết. Cũng từng tròng lên thuộc về ôn nếu hàn áo sơmi, vật liệu may mặc thượng chỉ có thiển nói khí vị tàn lưu.
Thẳng đến ở đầu lưỡi nếm đến một chút cay đắng, giang trừng tưởng, nguyên lai là ở chỗ này, tiếp theo đã bị ôn nếu hàn đè lại cái gáy, cánh môi tách ra, lại thấu bất quá khí.
"Không thích?"
Ôn nếu hàn hỏi hắn, lòng bàn tay dán sau eo truyền đến cực nóng độ ấm, ánh mắt bình tĩnh, có như là cất giấu sóng to gió lớn, như là dã thú thu hồi răng nanh cùng lợi trảo, nhưng kia phân nguy hiểm từ hắn mỗi một ánh mắt, mỗi một lần hô hấp trung lộ ra.
Giang trừng không trả lời.
Hắn đôi tay dán lên ôn nếu hàn cổ, dần dần dùng sức, hắn xem tiến lớn tuổi giả trong mắt, mượt mà mắt hạnh sái lạc ý cười cùng tùy hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả