Hôm nay, giang trừng trừng cùng Ngụy Vô Tiện trình diễn phân liệt kia đoạn diễn.
Giang trừng cầm tam độc chỉ vào Ngụy Vô Tiện, tàn nhẫn nói "Ngụy Vô Tiện! Nếu ngươi khăng khăng muốn hộ ôn nhu một mạch, ta liền hộ không được ngươi!"
Ngụy Vô Tiện sửng sốt, trả lời "Không... Không cần hộ ta... Bỏ... Bỏ quên đi... Ô ô..." Nói xong, dừng lại ở hốc mắt đã lâu nước mắt, từ Ngụy Vô Tiện khuôn mặt chảy xuống.
Giang trừng thấy, tức giận đến đương trường quăng ngã tam độc, chỉ vào Ngụy Vô Tiện mắng "Ngươi có thể hay không hảo hảo diễn?? Đều đã đệ 26 lần! Không phải đương quá ảnh đế người sao?!!"
Nghe vậy, Ngụy Vô Tiện triều giang trừng nhào qua đi, ôm lấy giang trừng mảnh khảnh eo, khóc quát "Giang trừng trừng! Ngươi không thể vứt bỏ ta!" Ngụy Vô Tiện vừa nói một bên ở giang trừng bên hông nhéo vài hạ.
Giang trừng dùng sức đẩy ra trên người cục tẩy đường cả giận nói "Lên! Cho ta hảo hảo diễn! Lão tử còn muốn ăn cơm trưa!"
Ngụy Vô Tiện ôm đến càng khẩn nói "Trừng trừng! Kêu Nhiếp Hoài Tang xóa này đoạn! Tiện tiện muốn cùng trừng trừng vẫn luôn ở bên nhau!"
"Lăn!"
---------------------
Huyền Vũ động sự kiện
Ngụy Vô Tiện cười đi đến ngồi dưới đất giang trừng trước mặt, cười nói "Trừng trừng, đi, chúng ta rời đi, kia vương bát bất quá lớn bằng bàn tay, đừng sợ! Tiện tiện có thể bảo hộ ngươi!"
"Bang" một tiếng, Ngụy Vô Tiện trên mặt nhiều một quyển kêu kịch bản thư, giang trừng quay đầu triều ném thư người nọ nhìn lại.
Ngụy Vô Tiện từ trên mặt bắt lấy kịch bản, âm ngoan nhìn Lam Vong Cơ mắng "Dựa, lam trạm! Ngươi có bệnh!"
Lam Vong Cơ không lý Ngụy Vô Tiện tính toán, đi đến giang trừng bên cạnh, dắt giang trừng tay, đạm nói "Không cần ngồi dưới đất, lãnh."
Nghe vậy, giang trừng nổi lên khiêu khích tâm, phía trước nhìn đến đều là Ngụy Vô Tiện khiêu khích Lam Vong Cơ, thấy đĩnh hảo ngoạn, hắn cười nói "Bằng không muốn ngồi nào?"
Lam Vong Cơ dừng một chút, hắn nhìn giang trừng tự hỏi vài giây, cuối cùng hắn ngồi vào giang trừng bên cạnh, lại đem giang trừng bế lên, phóng tới chính mình trong lòng ngực.
Giang trừng có chút ngốc, hỏi "Ngươi làm gì?"
Lam Vong Cơ ôm chặt giang trừng, cọ cọ nói "Như vậy liền không lạnh."
Một bên Ngụy Vô Tiện giận quăng ngã bị chính mình xoa nhăn kịch bản, chỉ vào Lam Vong Cơ nói "Lam Vong Cơ! Bằng hữu thê không thể khinh!"
Lam Vong Cơ nghĩ nghĩ, ngẩng đầu nói "Đúng vậy, cho nên ngươi lăn."
"Dựa!"
---------------------
Suối nước lạnh sự kiện
Ngụy Vô Tiện trần trụi thượng thân, dựa vào bờ biển nhìn cố kịch bản, nói "Hoài tang a, có thể hay không đem Lam Vong Cơ đổi thành giang trừng trừng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả