link: https://hengmen280.lofter.com/post/1f236684_1ccc4b2ed
1
Vân thâm không biết chỗ đón giao thừa yến khó được như thế náo nhiệt.
Tân niên, Cô Tô Lam thị lạc quá một hồi tuyết, tân tuyết sơ tễ, sơn thủy trắng thuần, phúc một tầng tước mỏng lạnh lẽo, lại bị thính trong phòng hoà thuận vui vẻ ngọn đèn dầu tất cả mềm hoá.
Dĩ vãng, tân xuân tiệc tối là Lam thị tông chủ cùng các trưởng lão tề ngồi một đường, Lam thị thân thích con cháu tại hạ phương, nghe tòa thượng lam tông chủ thanh âm ôn hòa mà chúc tuổi hạ tuổi, an tĩnh thủ lễ mà ăn xong một bữa cơm. Liền tính trạch vu quân lại ôn hòa dễ thân, trong phòng ngọn đèn dầu lại xán lạn huy hoàng, Cô Tô Lam thị như cũ khắc chế, bình tĩnh, bất động thanh sắc.
Nhưng đó là dĩ vãng, Lam thị chủ mẫu không ở dĩ vãng.
Giang trừng mặt mày nhàn nhạt mà ngồi ở thủ tọa án sau, ngồi ở trạch vu quân cùng Hàm Quang Quân trung gian.
Giang thị tông chủ từ trước đến nay không giống giống nhau mà Khôn như vậy thân hình nhỏ gầy gầy yếu, nhưng là ngồi ở hai cái tiên môn số một số hai thiên Càn chi gian, lại có vẻ thân hình hao gầy, vòng eo thon gầy.
Tòa thượng ba người chưa từng giao lưu, ngồi đến cách bọn họ rất gần lam tư truy lại ngẫu nhiên ngửi được một chút như có như không tin mùi hương nói.
Tuyết lạnh lẽo khí bám vào lá sen thanh sắc, an ổn, trầm tĩnh, tựa như một gốc cây vãn liên bị kín không kẽ hở mà mềm mại bao vây tiến tĩnh tuyết.
Thiên Càn thoả mãn chiếm hữu dục.
Khắc chế bình tĩnh tất cả hóa thành lưu luyến thân mật cùng phóng túng.
Phía dưới đã ăn cơm xong Lam thị bọn tiểu bối đang ở hưng phấn mà thấp giọng nói chuyện phiếm, người thiếu niên nói không xong thú sự, thỉnh thoảng nhắc tới sau đó không lâu pháo hoa, lại lộ ra vui sướng hướng tới chi sắc.
Giang trừng liếc Lam Khải Nhân liếc mắt một cái. Hôm nay lão tiên sinh thêm vào khoan dung, lúc này nghe này trong bữa tiệc trò cười, thế nhưng cũng chưa lộ cái gì không vui chi sắc.
"Vãn ngâm đang xem cái gì?"
Nam nhân thuần hậu thanh tuyến mang cười dừng ở hắn bên tai.
Hắn cùng lam hi thần ai đến cực gần, một bên thân, thiên Càn hô hấp liền nhẹ nhàng lạc thượng hắn ngạch tế.
Lam hi thần ánh mắt hơi trầm xuống, rũ lông mi nhân thể nhẹ nhàng hôn lên hắn giữa mày.
Giang trừng sợ hãi cả kinh, vừa muốn duỗi tay rời ra hắn ngực, khóe mắt lại đột nhiên ngắm thấy ngồi ở lam hi thần một bên lam diệp sườn mặt nhìn qua.
Lam thị thiếu tông chủ luôn luôn trầm mặc nội liễm, hiện nay dưới ánh đèn, thâm sắc đôi mắt lại rạng rỡ sáng lên, tràn đầy người thiếu niên nhẹ nhảy.
"......"
Giang trừng đốn tay, mặc thở dài một hơi, đãi lam hi thần hôn tất, mới nâng lên mí mắt liếc hắn một cái, không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả