[All Trừng] Ốm yếu cùng nắng ấm

649 35 0
                                    

Tác giả: Mộc Hi

Băng hồ thủy thực lãnh.

Giang trừng ở trong nước chìm nổi, phát quan không biết ở khi nào bị đánh tan, đầy đầu tóc đen ở trong nước phô rải, quấn quanh, phiêu phiêu phù phù, bởi vì sức nổi, nguyên bản vĩnh viễn chỉnh tề đoan chính, cứng nhắc rủ xuống quần áo, ở trong nước tản ra, giống như một đóa nở rộ tím liên, yêu trị, quỷ bí, bên tai tất cả đều là dòng nước động thanh âm, rớt ở bên trong, sẽ thực tuyệt vọng đi, nhưng là giang trừng đến bình tĩnh thực, không có chút nào giãy giụa, lẳng lặng cảm thụ được bị thủy bao vây ôn nhu cùng yên lặng, bị nó nâng lên xuống phía dưới trầm, đây là thủy cuối cùng ôn nhu.

Lạnh băng ôn nhu.

Trong hồ ánh sáng thực ám, giang trừng loáng thoáng nhìn đến một đoàn hắc ảnh, nhìn không tới mặt, chỉ là này hơi thở đến là làm hắn quen thuộc, giang trừng không muốn nghĩ nhiều, nhắm mắt lại.

Thôi, sinh tử tùy duyên đi.

Mềm mại trên giường phô một tầng lại một tầng nhung đệm, trên giường nhân nhi hãm ở mặt trên, tóc đen phô ở trên đệm, càng hiện sắc mặt tuyết trắng, môi mỏng không có một tia huyết sắc, hậu mà khinh bạc chăn gấm đè ở trên giường gầy yếu nhân nhi thượng, càng hiện đơn bạc, tẫn hiện bệnh nặng thái độ, cố tình thần sắc an tường đến không được, mày liễu cong cong, đôi mắt nhắm, quạ lông mi ở trên má đánh hạ một mảnh cắt hình, nếu là hắn mở to mắt, sẽ ra sao loại phong thái, chắc là sẽ đựng đầy ngân hà, giống như ngày mùa hè mát lạnh, lại giống vào đông xán dương, vì khối này tái nhợt mỹ lệ mà không hề tức giận thể xác rót vào linh hồn.

Giang trừng lông mi rung động một chút, ngay sau đó mở, tròn xoe mắt hạnh trung khảm đen bóng minh đồng, hắc bạch phân minh, lơ đãng nhìn về phía một người, chắc chắn khiến người nhớ tới nhân thế gian hết thảy tốt đẹp, đây là giang trừng độc hữu ma lực.

Thần là như thế bất công cùng hắn, sử người này trên người không một không hoàn mỹ, nhưng thỉnh thần minh tích, sử thế nhân đều có một đôi minh mục, phát hiện hắn tốt đẹp, minh châu không nên ở bụi đất bên trong, thiên sơn tuyết liên sao có thể cắm ở nước bùn.

Một ngày, tứ đại gia tộc loạn thành một nồi cháo mồng 8 tháng chạp.

Vì cái gì a?

Một vị người qua đường hỏi.

Tóc trắng xoá cổ lai hi lão ông thở dài một hơi, cành khô dường như tay loát một phen thưa thớt râu.

Thần minh vẫn.

...............

Một người kích khởi ngàn tầng lãng, giống như bình tĩnh con sông rốt cuộc sóng gió mãnh liệt, không biết chết đuối nhiều ít người qua đường cùng thuyền đánh cá.

Giang trừng đã chết? Ngươi con mẹ nó có phải hay không ở nói giỡn! Mau nói a! Ngươi ở nói giỡn!

Ngươi dựa vào cái gì! Ngươi dựa vào cái gì làm ta cữu cữu vì ngươi đến tận đây! Hắn không nợ ngươi a!!

Ván cờ không nên như thế! Kế hoạch của ta trung không nên có cái này! Giang huynh...

Vãn ngâm, ngươi còn ở chơi sao?

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ