[Song Bích Tiện Trừng] Kinh! Giang tông chủ thế nhưng bị người ép cưới!

459 36 1
                                    

link: https://xiaohaozhifei.lofter.com/post/30e80893_1c6c9df67

Song bích tiện trừng hướng!! Hi trừng tiện trừng hướng!! Fan nguyên tác wx phấn lui tán!!!

Nhân vật tú tú, ooc ta, hành văn tra, không mừng chớ phun, vọng không chê, thứ lỗi (ฅ>ω<*ฅ)





Chính văn

Giang trừng hoảng!

Giang trừng thực hoảng!

Giang trừng hoảng đến một đám!

Một thân đỏ thẫm hôn phục, tóc dài hiếm thấy rối tung đến bên hông, ở ngọn tóc chỗ thúc một cây màu đỏ vân văn dây cột tóc.

Trên đầu che lại một tầng hơi mỏng hồng sa, làm người nhìn qua có một loại thần bí vũ mị, thật thật là sống mái mạc biện.

Nhưng mỹ nhân trong lòng tưởng chỉ có, trốn! Trốn! Trốn! Chạy mau!

Nói giang trong sáng minh như vậy muốn chạy trốn, nhưng vì cái gì ngoan ngoãn ngồi ở trên giường.

Chuyện này giang trừng tỏ vẻ hắn cũng thực bất đắc dĩ, thử hỏi một chút:

Nếu ngươi ngồi ở chính mình gia chính mình phòng chính mình trên giường, linh lực bị phong, cấm ngôn thuật bị thi, phòng ngoại bị hạ ba tầng cấm trí, hắn cũng là hữu tâm vô lực a!

Sự tình vì cái gì sẽ phát triển trở thành cái dạng này, còn muốn từ ngày hôm qua nói lên.

......

......

......

Độc thân hồi lâu giang trừng, rốt cuộc ở một lần "Cải trang vi hành" đường xá trung hoà một cái cô nương vương bát xem đậu xanh, đối thượng mắt.

Giang trừng lập tức liền đem cô nương mang về Liên Hoa Ổ.

Cô nương gia thế trong sạch, bộ dáng thanh lệ, tính cách càng là ôn ôn nhu nhu, ngữ điệu mềm mại, chính yếu chính là đối ai đều hảo, biết được kim lăng mất song thân, đối hắn càng là tốt hơn thêm hảo.

Hơn nữa người cô nương ăn thiếu cũng không kén ăn, thật là Giang gia chủ mẫu đầu tuyển, việc này liền như vậy đánh nhịp định rồi xuống dưới, giang trừng bắt đầu xuống tay hôn lễ.

Giang trừng nghĩ nghĩ, vốn định trước đem cái này "Hỉ sự" nói cho Ngụy Vô Tiện, nhưng tưởng tượng, phỏng chừng gia hỏa này không biết ở đâu sung sướng đâu, cũng tìm không thấy hắn.

Vẫn là đi trước nói cho hắn "Bạn thân" lam hi thần đi, thuận tiện còn có thể cùng hắn tham thảo một chút hôn lễ lưu trình gì đó.

Quyết định làm xong, giang trừng liền lên đường đi vân thâm không biết chỗ.

......

Không khéo, lam hi thần vừa vặn không ở, nhưng là lại gặp phải hắn đệ đệ Lam Vong Cơ.

Lễ phép điểm cái đầu, "Hàm Quang Quân."

Nói lên hắn cùng Lam Vong Cơ quan hệ, không hảo cũng không xấu, hắn cảm thấy cũng liền tính là cái sơ giao đi.

Lam Vong Cơ kỳ thật đã sớm thấy giang trừng, đang ở trong lòng rối rắm muốn hay không chào hỏi, giang trừng thanh âm liền dẫn đầu vang lên.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ