LINK:https://hengmen280.lofter.com/post/1f236684_1cc7d592d
PS: Dành cho ai chưa biết về thể loại này, hãy đọc phần giới thiệu chung bên dưới
[Giới thiệu chung
Trong thời gian trưởng thành (thường thì từ 10 đến 20 tuổi), một số thanh thiếu niên phát triển năng lực vượt quá người thường. Một số người thức tỉnh thành lính gác, một số người lại thức tỉnh thành dẫn đường. Mối quan hệ giữa lính gác và dẫn đường cũng giống như cây súng và cò súng. Lính gác bảo vệ dẫn đường, mà dẫn đường thì trợ giúp lính gác, từ đó mà dẫn dắt họ.
So với lính gác thì số lượng dẫn đường rất ít, nên vô cùng quý giá. Dẫn đường lại không được tự do, bởi sau khi năng lực thức tỉnh, họ sẽ bị đưa vào trong Tháp để tiếp nhận sự giáo dục đồng nhất, sau khi đạt được trình độ nhất định thì sẽ được sắp xếp kết hợp cùng lính gác.
Bình thường sau khi kết hợp, lính gác và dẫn đường sẽ cùng nhau ra chiến trường để thực hiện nhiệm vụ, quá trình kết hợp chính có hai phần là liên kết tinh thần và liên kết thân thể. Kết hợp cũng có nghĩa là ở cùng nhau cả đời, trừ phi có một người chết đi, người kia còn sống, nhưng trường hợp này rất hiếm khi xảy ra. Nếu lính gác chết mà dẫn đường vẫn còn sống, Tháp lập tức sẽ sắp xếp cho dẫn đường đối tượng mới để kết hợp. Còn nếu lính gác mất đi dẫn đường thì gần như không còn giá trị gì nữa, cũng không được sắp xếp kết hợp thêm lần nào nữa.] ( nguồn Tiểu Ngạn)
*Đại có thể nhìn đến áng văn này sở hữu người đọc hướng ta kim chủ ba baTrí tạ.Cảm tạ kim chủ ba ba cho phép ta phát lof, cảm tạ này nửa tháng nuôi thả thức ước bản thảo, thật không dám giấu giếm, ta thật sự siêu thích ngài der【 nghiêm túc* phi điển hình tính nguyên tác lính gác dẫn đường báo động trước
Một
Đao kiếm bày ra, xác chết khắp nơi, bóng đêm cứng rắn như thiết.
Diều hâu banh thẳng cánh chim cắt qua khói thuốc súng lượn lờ bầu trời đêm, đề thanh bén nhọn. Chỉ gian thương lôi một lăn mà qua, giang trừng đĩnh bạt mà đạp lên đầy đất viêm dương kỳ phía trên, cúi đầu chậm rãi đem tím điện từng vòng vãn lên.
"Tông chủ."
Một người Giang thị đệ tử banh mặt lại đây hướng hắn báo bẩm thương vong nhân số, ngữ khí khẩn trương.
Ở Giang thị tuổi trẻ tông chủ trước mặt, cực nhỏ có người có thể làm được bất động thanh sắc. Hắn là thương lôi cùng ưng kết hợp, lạnh lùng, sắc bén, chém giết thảo phạt, thả không chút nào thu liễm, tiết ra thiên kỳ khí thế nặng nề áp lực xuống dưới.
Một loại làm người hô hấp khó khăn uy thế.
Giang trừng bất động thanh sắc mà nghe xong môn hạ con cháu nói, tay vừa nhấc làm hắn đi xuống. Vòm trời phúc dã, bay lượn ưng ở hắn trên không xoay quanh sau một hồi, rốt cuộc phô khai cánh chuyến về, cuối cùng thu nạp lông cánh nặng nề đặt chân thượng thiếu niên bả vai.
Giang trừng vai chịu trách nhiệm chính mình cộng sinh linh thú, đối với lan tràn bát ngát chiến hỏa tro tàn, nhắm lại mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả