LINK:https://lingbingying907.lofter.com/post/2029e9d2_1c9c7613c
Giang trừng trừng về đại giaToàn viên ooc
Quên tiện phấn rời đi
Giang ghét ly tính chuyển
Tưởng bắt cóc giang trừng trừng, không có cửa đâu!
Giang gia muốn khai thanh đàm hội, mặt khác tam đại gia tộc sôi nổi mang theo nhà mình nhi tử đi trước, giang tông chủ giang phong miên mang theo nhà mình nhi tử ở đón khách.
Giang phong miên ôm giang trừng, giang trừng đôi tay cầm một khối điểm tâm mặt, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ăn.
"A cha, bọn họ khi nào tới a, A Trừng chờ tiểu phát phát đều phải cảm tạ" tiểu giang trừng ngẩng đầu nhìn nhà mình a cha, phồng má tử, giống cái tiểu nãi miêu giống nhau nhuyễn manh nhuyễn manh.
Ta nhi tử như thế nào có thể như vậy manh!!! Giang phong miên xem đều mau manh hóa.
"A Trừng, chờ mệt mỏi liền trở về nghỉ ngơi đi" giang phong miên cúi đầu nhìn giang trừng.
"Nếu a cha là tay toan, vậy phóng A Trừng xuống dưới" giang trừng ngẩng đầu giơ lên một trương gương mặt tươi cười đối với giang phong miên, giang trừng cho rằng nhà mình cha là hơi mệt chút, liền muốn cho a cha phóng hắn đến trên mặt đất.
Giang phong miên nháy mắt manh hóa, ta nhi tử chính là ngoan ngoãn đáng yêu, bất quá giang phong miên như thế nào sẽ phóng giang trừng xuống dưới, nếu như bị nào đó họ Ngụy tiểu tử bắt cóc làm sao bây giờ.
Vừa vặn Lam gia cùng Kim gia người tới, Lam gia một mảnh khoác tang mang ma muốn làm tang sự giống nhau, Kim gia một mảnh ánh vàng rực rỡ hoảng đôi mắt đau, vẫn là Giang gia áo tím hảo, tiểu giang trừng nghĩ như thế đến.
"A Trừng, nhớ rõ kêu thúc thúc" giang phong miên giơ tay vuốt giang trừng mềm mại phát đỉnh.
Giang trừng gật gật đầu, nhưng là vì cái gì bọn họ đi này mau a, lập tức liền đến trước mặt.
Giang trừng chớp chớp đại đại mắt hạnh, dùng mềm mại thanh âm nói
"Thúc thúc hảo"
Lam Khải Nhân cùng kim quang thiện đối với giang trừng gật gật đầu, bất quá người sau duỗi tay tưởng sờ sờ giang trừng đầu, giang phong miên ôn hòa lui về phía sau một bước, tỏ vẻ: Ngươi cái ăn chơi đàng điếm, đừng chạm vào ta khả khả ái ái nhi tử!
Lam Khải Nhân nhìn mắt đứng ở bên cạnh người lam hoán cùng lam trạm, ý bảo: 3 a hoán, A Trạm có không sờ đến A Trừng liền dựa các ngươi.
Giang tiểu công tử như thế nào như vậy đáng yêu a, thúc phụ ngươi yên tâm chúng ta nhất định sẽ làm được. Lam hoán gật gật đầu, bất quá A Trạm ngươi vẫn luôn nhìn ngươi A Trừng làm gì, đó là ngươi tẩu tử!
Lam hoán nhìn nhà mình đệ đệ, nháy mắt minh bạch lam trạm muốn nói gì, liền muốn lam trạm câm mồm chính là chậm một bước.
"Muội muội"
Giang trừng trường tế mi hạnh mục, làn da trắng nõn, toàn bộ một phấn điêu ngọc trác, so với kia chút thế gia tiểu thư không biết xinh đẹp mấy chục lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanficĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả