【 Tiện / Hi / Trừng 】 Yêu em một vạn năm

253 22 0
                                    

LINK:https://bailixichao.lofter.com/post/1eb8144c_1cbc5763d

Hẳn là tính ABO??? Đại lam lam thị giác, hi trừng là đã từng, tiện trừng là hiện tại cùng tương lai.

Tiện A, trừng A, hi A, trạm B, dao B, tang B.

Cũng không biết ai là O? 😂😂😂

Ngẫu nhiên gian nghe được một đầu lão ca tâm huyết dâng trào, một phát xong.

( thượng )

Hắn không nghĩ tới quá chính mình còn có thể tái ngộ thấy giang trừng.

Chính là tuy rằng thân ở ở ồn ào hôn / ám quán bar, tuy rằng nhiều năm như vậy chưa từng tái kiến, tuy rằng thế sự tang thương, rất nhiều đồ vật đều ở thời gian trôi đi trung lặng lẽ thay đổi.

Hắn vẫn là liếc mắt một cái liền nhận ra tới, nơi xa cái kia ăn mặc màu tím áo sơmi, mặt mày thanh tuấn thanh niên chính là giang trừng.

Này trong nháy mắt, hắn chỉ cảm thấy như bị sét đánh, toàn bộ đại não đều là trống rỗng, đáy lòng chỗ sâu trong nổi lên một trận bủn rủn, trong miệng lại bất kỳ nhiên đều là chua xót.

Hắn cũng thẳng đến giờ khắc này mới lại lần nữa xác nhận, nguyên lai qua lâu như vậy, vẫn là có sâu như vậy tưởng niệm.

Giang trừng cũng không phải hắn mối tình đầu, lại là hắn duy nhất kết giao quá một vị Alpha bạn lữ.

Đối với xuất thân từ thư hương lễ nghĩa nhà hắn tới nói, này bản thân chính là một đoạn đại nghịch bất đạo cảm tình.

Thật đáng buồn chính là, hắn đến nay vô pháp tự kềm chế.

Giang trừng không thể nghi ngờ là một cái quá mức xuất sắc Alpha, tại đây ngư long hỗn tạp quán bar quả thực tựa như mắt cá trà trộn vào tới trân châu, tuy rằng vẫn chưa cố tình rêu rao, lại đã trọn đủ khiến cho rất nhiều Omega ái mộ, thậm chí còn không thiếu một ít ngo ngoe rục rịch beta.

Hắn nhìn giang trừng bị những người đó vây quanh, tưởng mở miệng, lại không có dũng khí.

Không nghĩ tới thế nhưng là ngồi ở bàn đối diện quên cơ đánh vỡ cục diện bế tắc.

"Giang trừng, nơi này."

Hắn kinh ngạc trừng lớn mắt, hoàn toàn không thể tin tưởng quên cơ cư nhiên sẽ nhận thức giang trừng, nhưng mà ngay sau đó, nghe được kêu gọi từ trong đám người lập tức hướng bên này đi tới giang trừng lại một lần cướp đi hắn sở hữu lực chú ý.

Hắn nhìn nghịch quang đi tới giang trừng, quả thực quên mất quanh mình hết thảy, cho rằng thời gian chảy ngược, về tới tương ngộ kia một năm.

Mười chín tuổi hắn phong hoa chính mậu, ôn nhu anh tuấn, là trong trường học đông đảo Omega công nhận trong mộng tình / người, truy hắn tiểu o có thể bài sân thể dục một vòng còn nhiều.

Nhưng khi đó hắn trong lòng có người.

Mười chín tuổi lam hi thần, thích một cái kêu kim quang dao học đệ.

Đó là một cái đồng dạng rất có danh beta, lớn lên đẹp, tính tình ôn nhu, ngày thường luôn là cười tủm tỉm, lại so với ai đều thông minh.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ