Dân quốc thời kỳ, tiếp cận hoàng hôn trong phòng học, chỉ có giang trừng một người ghé vào trên bàn một bên hỏi ngoài cửa sổ trên cây thành đôi chim sẻ, một bên hưởng thụ ánh mặt trời chiếu tiến vào ấm áp độ ấm.Hắn nhắm hai mắt, hiện tại trường quân đội đã không có lão sư cùng đồng học, nhưng hắn biết trừ bỏ hắn còn có một người còn tại đây gian trường quân đội.
Không lâu, lại quá không lâu hắn liền sẽ tới tìm ta, sau đó chúng ta sẽ cùng nhau về nhà. Giang trừng là như vậy tưởng.
"A Trừng." Là người nọ thanh âm cùng với môn bị kéo ra ma chấm đất bản thanh âm, giang trừng không tới lúc này đều sẽ khẩn trương bế khẩn hai mắt, làm bộ ngủ say đã lâu.
"A Trừng." Người nọ trầm thấp ổn trọng thanh âm gần một chút, đạp trên sàn nhà quân ủng toát ra trầm trọng thanh âm.
Giang trừng sửng sốt một chút, ngày thường hắn thanh âm rõ ràng là sung sướng vui mừng, còn có hắn ngày thường là không mặc giày.
"A Trừng, đừng ngủ, ta có việc muốn nói." Ở giang trừng ngây người hết sức, người nọ đã tới rồi giang trừng bên cạnh, khom lưng ở giang trừng bên tai nhẹ nhàng nói.
Giang trừng do dự một chút, nghe hắn khó được nghiêm túc nghiêm túc ngữ điệu, không khỏi làm hắn có điểm nho nhỏ cảm giác mất mát, hắn ngẩng đầu nhìn về phía vẻ mặt ưu sầu hắn, nói "Nói đi, Tiết dương, ta nghe đâu."
Tiết dương kéo ra giang trừng chỗ ngồi trước ghế dựa, trái lại mặt hướng giang trừng ngồi, hắn mang màu đen bao tay tay nhẹ nhàng nắm lấy giang trừng tay, rũ mắt nói "Ta... Phải bị phái đi phương bắc đóng giữ." Nói xong, nàng nhẹ nhàng nhéo nhéo giang trừng tay, một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng.
"Cho nên đâu?" Giang trừng hỏi, vừa nghe thấy Tiết dương muốn đi xa xôi phương bắc, hắn nội tâm nổi lên rất nhiều cảm tình, phẫn nộ, không tha cùng thống khổ.
Ở cái này niên đại, hắn cùng Tiết dương cảm tình chỉ biết bị nhận làm là bị bệnh, tâm lý mặt có bệnh, là không bị thế nhân nhận đồng.
Tiết dương rõ ràng biết, lại vẫn là nắm chặt hắn tay, lộ ra răng nanh triển cười nói "Chuyện của chúng ta, cùng người khác có quan hệ gì đâu?" Kia một ngày, Tiết dương lời nói, giang trừng như cũ còn thật sâu ghi tạc trong đầu.
Hắn cho rằng chỉ cần Tiết dương ở, còn có hắn nỗ lực, hắn cùng Tiết dương liền sẽ không bị tách ra, nhưng hiện tại... Tiết dương bị điều đi bắc bộ, hắn không thể giữ lại Tiết dương lưu lại, hắn biết Tiết dương vẫn luôn muốn làm cái đại tướng quân.
Nếu là hắn giữ lại Tiết dương, hắn khẳng định sẽ bỏ quên hắn mộng tưởng, lưu lại bồi hắn, nhưng giang trừng không thể làm như vậy, hắn không thể huỷ hoại Tiết dương, đó là hắn mong đã lâu, liều mạng hồi lâu, thật vất vả được đến cơ hội.
"Ngươi lúc nào sau sẽ lên làm đại tướng quân a?" Chờ ngươi lên làm đại tướng quân kia một khắc, chúng ta liền có thể gặp lại.
Tiết dương đem đầu thấu qua đi, cái trán kề sát cái trán, thường thường cọ cọ giang trừng cái trán, khàn khàn nói "A Trừng... Ngươi hy vọng ta đi bắc bộ sao?" Nếu không hy vọng, ta có thể lưu lại bồi ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
ספרות חובביםĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả