【All Trừng 】huynh đệ tốt, một chăn!

683 42 0
                                    

Tiện Trừng and Tang Trừng sân nhà

Toàn văn sa điêu

Một phát xong

------------

1. Về sợ hãi sét đánh chuyện này.

"??Ngụy Vô Tiện, ngươi sợ hãi sét đánh????"

Ngụy Vô Tiện vẻ mặt ủy khuất, ngồi xổm Giang Trừng trước giường che lại lỗ tai, gật gật đầu.

"Vậy ngươi sau kết giới bái, từ bỏ thanh âm không phải được rồi."

"...... Ta, sợ hãi chính là tia chớp chợt lóe chợt lóe quang, khiếp đến hoảng.",

Giang Trừng đại đại trong ánh mắt tràn ngập đại đại nghi hoặc.

"...... Ngươi ngủ bên ngoài sao?"

2. Về cầu học.

Nhiếp Hoài Tang ngồi xổm Giang Trừng trước người, ôm gối đầu, xa xa nhìn lại chính là một đống xanh đậm sắc không rõ vật thể.

"Nhiếp Hoài Tang, ngươi ở Vân Thâm Bất Tri Xứ mấy năm?"

"Ta không biết, ta không biết, ta biết cái gì cũng không biết."

Ngụy Vô Tiện ở Giang Trừng trên giường lạnh lùng nói:

"Năm nay là năm thứ ba."

Giang Trừng vẫn là nghi hoặc,

"Phía trước Vân Thâm Bất Tri Xứ không có sét đánh sao?"

"Vân Thâm Bất Tri Xứ vì đệ tử tĩnh tâm, phía trước thiết có kết giới, hiện giờ kết giới không biết vì sao bị phá hư."

3. Ta hận ngươi là khối đầu gỗ

Giang Trừng nghe xong, bừng tỉnh đại ngộ, bàn tay vung lên, đem Ngụy Vô Tiện tặng đi ra ngoài, nói:

"Vừa lúc, Ngụy Vô Tiện cũng sợ sét đánh, các ngươi hai cái cùng nhau ngủ đi, vừa lúc có thể chiếu ứng lẫn nhau!"

Ngụy Vô Tiện cắn một ngụm ngân nha, Nhiếp Hoài Tang vô hại tươi cười hạ lộ ra MMP.

Bổng cực kỳ!

Vì thế Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang minh bạch cái gì là phụ phụ đắc chính.

Sợ + sợ = không sợ

Này mẹ nó là cái gì thẳng nam thức tư duy!?

3. Về lừa dối.

"Trừng Trừng a, ngươi muốn nghĩ như vậy, ta sợ sét đánh, Nhiếp Hoài Tang cũng sợ, nếu ta cùng hắn cùng nhau ngủ, không phải càng sợ, đến lúc đó ai chiếu cố ai?"

"Cho nên ngươi là muốn cho ta chiếu cố các ngươi?"

Ngụy Vô Tiện lắc đầu, vừa định nói không phải chúng ta, là ta Giang Trừng liền mở miệng.

Giang Trừng lo liệu có gì không đối liền tìm đại nhân ngoan oa oa thái độ:

"Nga, ta đã biết, các ngươi yêu cầu ta đi tìm Lam lão tiên sinh sao?"

Ngụy Anh cảm thấy chính là trần trụi uy hiếp, Nhiếp Hoài Tang run bần bật.

Thấy hai người không nói lời nào Giang Trừng còn nói thêm:

"Chẳng lẽ các ngươi muốn tìm Lam thiếu chủ? Vẫn là Lam nhị công tử?"

Quỷ giống nhau yên tĩnh, Giang Trừng trong lòng càng thêm chắc chắn:

"Không được! Lam đại công tử đi rèn luyện, Lam nhị công tử đang bế quan."

4. Về thỏa hiệp.

Hai người hai mặt nhìn nhau, lại nói đến: "Không có việc gì, tiếng sấm cũng không phải rất lớn, ta có thể."

Giang Trừng tổng cảm thấy nào không đúng, lại nói không nên lời, nói:

"Hành bá."

Ngụy Anh quả thực muốn bóp chết Nhiếp Hoài Tang, nếu không phải này nhị hóa, chính mình phỏng chừng còn ở Giang Trừng trên giường đợi.

5. Về tử điện.

Giang Trừng từng một lần cho rằng Ngụy Anh một lần không chịu hồi Liên Hoa Ổ là bởi vì tử điện, mà Nhiếp Hoài Tang luôn luôn không chịu tiếp cận chính mình cũng là vì tử điện, cho nên Giang Trừng đã tận lực ít đi đụng vào tử điện.

Nhiều nhất cũng là ở chính mình có sát ý thời điểm tra tấn một chút tử điện, kết quả đã bị người cho rằng đây là có người muốn chết dự triệu.

Này liền Giang Trừng chính mình cũng không biết.

6. Về về nhà.

Ngụy Anh chính mình bị Vân Thâm Bất Tri Xứ, nguyên nhân là bởi vì giết Lam nhị bảo bối con thỏ tiểu Lam Lam nướng ăn.

Phạm vào Vân Thâm Bất Tri Xứ một cái không thể sát sinh cấm, kỳ thật vẫn là quan báo tư thù.

Vì thế Ngụy Anh liền tung ta tung tăng chạy về chính mình tâm tâm niệm niệm Liên Hoa Ổ, rời xa giống Lam Vong Cơ như vậy tiểu tiên nam.

Kết quả phát hiện Liên Hoa Ổ có chủ mẫu, chính là cầu học khi cái kia nơm nớp lo sợ Nhiếp Hoài Tang.

Ngụy Anh cảm thấy chính mình trên đầu có rất nhiều chỉ hỉ dương dương ở giục ngựa lao nhanh, một lần tưởng đem Lam Vong Cơ bóp chết.

7. Về quyết định.

Nhiếp Hoài Tang xuất phát từ áy náy quyết định đồng ý Ngụy Anh hồi Liên Hoa Ổ.

Nhiếp Hoài Tang: Chính là phi thường hối hận, phi thường hối hận.

Cuối cùng hai người quyết định

Ngươi một ba năm, ta hai tư sáu!

8. Về Giang Trừng.

Nếu ngươi hỏi vì cái gì sẽ biến thành như vậy, dưới chính là nguyên nhân

Nhiếp Hoài Tang: A Trừng, chúng ta có phải hay không huynh đệ tốt?

Giang Trừng: Không phải.

Nhiếp Hoài Tang:...... Chúng ta chính là huynh đệ tốt.

Giang trừng: Nga.

Nhiếp Hoài Tang: huynh đệ tốt có phải hay không muốn một chăn?

Giang Trừng: Đúng vậy.

9. Về Ngụy Vô Tiện đâu.

Ngụy Anh: Giang Trừng, chúng ta có phải hay không nói qua phải làm một chăn song kiệt!

Giang Trừng kích động địa nhiệt nước mắt doanh tròng: Đúng vậy!

10. Về hối hận.

Giang trừng: Ta mẹ nó tin bọn họ tà

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ