Vân Thâm Bất Tri Xứ, Thanh Đàm Hội.
Tiên môn Bách gia lời nhàm tai nhàm chán chủ đề lại bị lật ra đến nghị luận một canh giờ, Giang Trừng cảm thấy rất là nhàm chán, phiền muộn sau khi lại thừa dịp buổi trưa yến hậu đám người nghỉ ngơi lúc đi tản bộ Vân Thâm Bất Tri Xứ phía sau núi.
Sơn lâm cỏ cây ở giữa yến tước dừng ở đầu cành vài tiếng oanh gáy, róc rách thanh khê chảy qua đá vụn, cuối thu thời điểm cây cối khô héo, lạnh rung gió thu thanh lãnh tiêu điều vắng vẻ. Giang Trừng vốn không phải xuân đau thu buồn người, hắn tĩnh tọa tại thanh khê bên cạnh trên tảng đá lớn, trong đầu khó tránh khỏi nhớ tới thời kỳ thiếu niên đến Vân Thâm Bất Tri Xứ cầu học lúc tràng cảnh, ngay ở chỗ này gây mình sinh khí sau miệng lưỡi trơn tru xin khoan dung Ngụy Vô Tiện giống như ở trước mắt, câu vai đi xa hai vị thiếu niên bóng lưng thật sự rõ ràng lại xa không thể chạm, cuối cùng tan biến không gặp, như một khối hòn đá nhỏ đánh vỡ thanh tịnh như gương mặt nước, nơi đó chiếu rọi vốn nên là bọn hắn tuỳ tiện tiêu dao nhân sinh.
Một kiện áo choàng màu đen choàng tại Giang Trừng đầu vai, hắn không quay đầu nhìn đi, mà là tùy ý cặp kia trắng thuần sạch sẽ tay từ phía sau lưng giúp mình đem ngắn mang hệ kết.
"Đang suy nghĩ gì?" Người tới thân mật kéo qua đầu vai của hắn ngồi tại bên cạnh hắn, Giang Trừng ánh mắt trở lại từng vệt sóng gợn lăn tăn mặt nước, trả lời: "Quên......"
Kim Quang Dao nhìn chăm chú hắn âm trầm sắc bén mắt, nhẹ nhàng cười nói: "Quên cũng tốt, chắc chắn sẽ có người thay ngươi nhớ kỹ."
"Nhớ kỹ người đều chết......" Giang Trừng xa cách hờ hững ngữ khí không giống hắn lời nói như vậy nặng nề, Kim Quang Dao nhìn không ra hắn nhạc buồn, chỉ thấy trong mắt của hắn hình như có băng sương lại có hỏa diễm, mâu thuẫn đến cực điểm cực kỳ phức tạp.
Kim Quang Dao có chút nhếch lên khóe môi, nhu hòa ngữ khí giống vào đông nắng ấm: "Kim mỗ trí nhớ rất tốt lại hội trưởng mệnh trăm tuổi, Giang Tông chủ không bằng nói một chút."
"A, ngươi thật nguyện ý họ Kim sao?" Giang Trừng con mắt nhìn qua hắn, dường như muốn nhìn vào đáy lòng của hắn, nói thẳng lại nói: "Thống lĩnh Bách gia, sống lâu trăm tuổi, có như thế dã tâm kế hoạch lớn, kia Giang mỗ chúc ngươi sớm ngày đã được như nguyện."
Hai người trên giường chi hoan cũng không thể hóa giải Giang Trừng đối với hắn tâm phòng bị, điểm ấy Kim Quang Dao biết rõ rõ ràng, có thể đổi mà nói chi, hắn càng là kháng cự chẳng phải đại biểu Kim Quang Dao chỗ đi phương hướng là đối sao?
"Mượn ngươi cát ngôn, ta chỗ chắc là muốn được, Giang Tông chủ trong lòng nhìn như thế minh bạch nhưng vẫn nguyện cùng ta dây dưa, lại là vì sao?" Kim Quang Dao trong lòng đoán được mấy phần đáp án vấn đề thẳng thắn hỏi ra lúc, Giang Trừng híp mắt rất có thâm ý xích lại gần Kim Quang Dao, rõ ràng nói thẳng đáp: "Tất nhiên là bởi vì Liễm Phương Tôn công phu trên giường hợp tâm ta ý."
"A? Vậy tại hạ có thể một mực khiến Giang Tông chủ hài lòng." Kim Quang Dao tròng mắt nhẹ nhàng hôn một chút Giang Trừng gương mặt, giống như như lông vũ nhu hòa hôn hòa tan Giang Trừng băng lãnh hình dáng, hắn trực tiếp hôn lên Kim Quang Dao môi, đạt được người trước mắt đáp lại sau, bọn hắn lẫn nhau truy đuổi câu quấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả