LINK: https://mascot850.lofter.com/post/1fce10ab_1ccd621b8
Trừng trừng xuyên qua đến giới tính vì càn khôn thế giới
Lam trạm là Ngụy ca bạch nguyệt quang
Nhưng là hậu kỳ Ngụy ca sẽ thật hương
Nguyên tác tiện trừng: Trước đường sau đao, trốn tránh nhất thời sảng, nuốt lời không trở về nhà.
Ta lưu tiện trừng: Trước đao sau đường, ngược trừng nhất thời sảng, truy thê hỏa táng tràng.
▲▲▲ báo động trước nhắc nhở: Mạc huyền vũ hữu nghị lên sân khấu, hậu kỳ có quan trọng tác dụng!
▲▲▲ báo động trước nhắc nhở: Bổn thiên Ngụy ca giai đoạn trước sẽ tương đối tra! Thập phần tra! Phi thường tra! Để ý ❌❌❌!
▲▲▲ báo động trước nhắc nhở: Lam nhị cùng Ngụy Vô Tiện là bạn tốt, nhưng hậu kỳ sẽ đối trừng trừng có ý tưởng!
Giang trừng xuyên qua.
Vốn dĩ vừa mới mổ xong Kim Đan đi đời nhà ma tam độc thánh thủ chưa từng nghĩ đến đôi mắt một bế trợn mắt không đến ba giây thời gian, liền lại thấy được Ngụy Vô Tiện kia trương phóng đại thả thiếu tấu mặt.
Hắn không chút suy nghĩ, đối với kia trương cử thế vô song khuôn mặt tuấn tú liền một cái tát tiếp đón qua đi.
"Bang" mà một tiếng ở trong nhà tiếng vọng, thanh âm thanh thúy.
"Giang vãn ngâm! Ngươi cư nhiên dám đánh ta!" Ngụy Vô Tiện bụm mặt, vẻ mặt không thể tin tưởng.
"Đánh ngươi làm sao vậy?! Ta đánh chính là ngươi!" Giang trừng đúng lý hợp tình mà trả lời.
Ta phi! Ngươi cái tra nam! Đã chết đều không buông tha ta, còn muốn xuất hiện ở trước mặt ta cách ứng ta, ta không đánh ngươi đánh ai?!
"Ngươi!" Ngụy Vô Tiện gương mặt nóng rát, hắn nhấp nhấp môi, nghiến răng nghiến lợi nói: "Hảo, rất tốt! Hiện giờ giang tiểu tông chủ là càng thêm năng lực."
"Nếu không phải lệnh của cha mẹ lời người mai mối, ngươi cho rằng ta sẽ cùng ngươi thành thân sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả