Hắn không yêu ta

525 35 2
                                    

https://fengji677.lofter.com/post/30ebc051_2b3fc5501

"Lại không triệt ta nói cho ta cữu cữu, ngươi chờ chết đi!"

Ngụy Vô Tiện kỳ quái nói: "Vì cái gì là cữu cữu không phải cha? Ngươi cữu cữu vị nào?"

Phía sau bỗng nhiên vang lên một thanh âm, vài phần thanh lãnh cùng thở dốc, làm người cảm thấy trung khí không đủ: "Hắn cữu cữu là ta, ngươi còn có cái gì di ngôn sao?"

Nghe xong thanh âm này, Ngụy Vô Tiện còn có chút nghi hoặc, chờ quay đầu đi thấy rõ người tới, hắn quanh thân phảng phất bị đông lạnh trụ giống nhau, một khuôn mặt vốn là trắng bệch, cái này càng không có người dạng.

Chỉ thấy một áo tím thanh niên chậm rãi tiến lên, trường tụ tiên y, một chuỗi chuông bạc đem quảng bào cản đoạn, bày ra ra một mạt mảnh khảnh vòng eo. Thâm ám trong rừng cây, thanh niên cũng không cúi đầu, đều có đệ tử đem tạp chi loạn diệp phất đi.

Hắn kinh ngạc lui ra phía sau hai bước tinh tế mà nhìn trước mắt nam nhân, mày liễu mắt hạnh, quả nhiên là một bộ hảo dung nhan. Nhưng là, lại làm hắn cảm giác như thế xa lạ, niên thiếu khi linh động khí phách, toàn bộ tiêu trừ, phảng phất một bó mưa gió sau kiều hoa, bị trân trọng che chở, lại vẫn có vết thương cũ.

Ngụy Vô Tiện xem si mê, giang trừng lại không để ý tới hắn, nhìn kim lăng, muốn há mồm răn dạy, lại bị gió lạnh kích thích một trận ho khan. Một bên Tiết dương cười hì hì từ giang trừng bên cạnh chui ra, "A Lăng mau đứng lên, ngươi cữu cữu đợi một hồi lâu còn không có gặp ngươi trở về, trong lòng sốt ruột mới chạy ra tìm ngươi. Ngươi cũng là, như thế nào làm như vậy chật vật, trở về, xem ngươi tiểu thúc thúc như thế nào giảng ngươi."

Kim lăng vừa thấy giang trừng lại đây, cũng thu hồi kia phó kiêu căng dáng vẻ, mắt thấy ngoan ngoãn lên.

"Cữu cữu, ta, ta này không phải tưởng xông ra chút thành tích cho ngươi xem sao. Đều do hắn! Xem ta không đánh gãy chân của ngươi!"

Ngụy Vô Tiện lúc này mới từ cố nhân gặp nhau, bộ dáng toàn biến khiếp sợ trung tỉnh táo lại. Trong lòng cả kinh, câu tay muốn đem người giấy lấy về, lại không kịp Tiết dương nhanh tay.

"Xem ra vị đạo hữu này, ở quỷ trên đường cũng là rất có tạo nghệ nha!"

Giang trừng cũng theo ánh mắt nhìn lại đây, nhìn thấy hắn mặt, đầu tiên là sửng sốt, rồi sau đó cười nói: "Nếu như thế, liền trói về đi thôi." Nói bàn tay trắng vung lên, một đạo ánh sáng tím dắt lôi đình chi thế bắn lại đây.

Ngụy Vô Tiện vừa thấy vội vàng lui về phía sau, cái này cũng không kịp nghĩ đến đông tưởng tây, năm đó Di Lăng bãi tha ma thượng, hắn đợi một ngày, nhìn không trung mạn huyết, xem vạn phu sở chỉ, xem tẩu thi phát cuồng, lại độc không thấy hắn từ nhỏ trường đến đại tiểu sư đệ. Đợi không biết bao lâu, hắn rốt cuộc là kiên trì không được, chính mình tiểu sư đệ chỉ sợ liền coi trọng liếc mắt một cái đều cảm thấy hắn dơ đi. Không nghĩ tới, vừa chết mười ba năm, giang trừng vẫn là như vậy hận chính mình, liền tu này đạo giả đều hận không thể trừ bỏ cho sảng khoái. Một roi này đi xuống, chính mình chỉ sợ còn muốn lại chờ thượng mười ba năm.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ