Tác giả: 55
#cp là hiên trừng only
# tư thiết hiên ly chi gian không mũi tên, ma sửa nguyên tác chú ý
1. Giang trừng vẫn là khi còn nhỏ nhận người thích chút
Tiếng gõ cửa vang lên khi, Kim Tử Hiên đang ở đối với gương sát dược.
Đáng thương hắn một trương thế gia công tử phẩm mạo đệ tam mặt, lúc này mắt trái một vòng ô thanh, hữu má một mảnh ứ tím, thoạt nhìn thực sự có chút khôi hài. Đây là hôm nay bị Ngụy Vô Tiện đánh. Tuy rằng hắn cũng đem Ngụy Vô Tiện tấu đến không nhẹ, vẫn chưa có hại, cũng tự giác là chính mình sau lưng ngữ người thị phi, có sai trước đây, nhưng hắn vẫn là bực bội thật sự. Nghe thế lỗi thời tiếng gõ cửa, trong lòng phiền muộn càng là thêm một phân, lập tức tức giận mà mở cửa, ngoài cửa đứng đúng là giang trừng, giang trừng sườn phía sau là Nhiếp gia nhị công tử.
Kim Tử Hiên cười lạnh một tiếng, đã sớm chuẩn bị tốt một phen mỉa mai lời nói: "Không biết Giang công tử đêm khuya đến thăm, có gì quý làm?"
Giang trừng vái chào, "Hôm nay việc, là ta sư huynh không đúng, ta tới thay ta sư huynh hướng kim công tử xin lỗi."
"A, xin lỗi? Đương sự thế nhưng không tới, hắn Ngụy Vô Tiện thật là thật lớn mặt mũi."
Giang trừng ấp đến càng thấp: "Ta sư huynh bị thương không nhẹ, y tu dặn dò cần phải nằm trên giường tĩnh dưỡng, vọng kim công tử thứ lỗi."
Kim Tử Hiên ở trong lòng phiên cái đại đại xem thường, hắn nhưng không tin Ngụy Vô Tiện bị thương liền giường đều hạ không tới, đang chuẩn bị hồi dỗi, liền thấy giang trừng từ trong túi Càn Khôn lấy ra một cái sứ bạch bình nhỏ, đôi tay trình lên, nói: "Này dược nãi Vân Mộng Giang thị đặc chế, mỗi cách ba cái canh giờ đắp với chỗ đau, không ra hai ngày liền có thể hảo toàn. Tuy không phải cái gì linh đan diệu dược, nhưng đối bị thương có kỳ hiệu, mong rằng kim công tử chớ có ghét bỏ."
Thế gia công tử không có thiếu thuốc trị thương, Kim Tử Hiên càng sẽ không thiếu. Lần này hành vi bất quá cấp lẫn nhau một cái bậc thang, vì hai cái gia tộc mặt mũi, Kim Tử Hiên cũng không nghĩ làm khó giang trừng, vì thế tiếp dược đang muốn tống cổ giang trừng trở về, lại nghe người nọ nói tiếp: "Kim công tử cùng gia tỷ hôn sự, ngày mai đãi gia phụ tới vân thâm đều có định đoạt. Huống hồ kim công tử cũng không thấy được thập phần hiểu biết gia tỷ, vọng sau này chớ có tùy ý bình luận."
Giang trừng nói xong lời này quay đầu liền đi, nửa điểm không lại cấp Kim Tử Hiên phản ứng thời gian. Thấy giang trừng đi rồi, Nhiếp Hoài Tang làm như sợ cực kỳ Kim Tử Hiên, vội làm lễ, một bên kêu "Giang huynh từ từ ta", một bên chạy chậm đuổi theo giang trừng.
Giang trừng này phó ngạo thái, đảo như là cái tới hưng sư vấn tội, mà không phải tới nhận lỗi.
Vì thế Kim Tử Hiên càng tức giận. Trở lại tẩm ở giữa, tùy ý đem dược bình hướng trên bàn một ném, cùng thất một khác danh Kim gia công tử khó được thấy Kim Tử Hiên ăn mệt, không muốn sống mà thấu đi lên trêu ghẹo: "Tử hiên, ta như thế nào nhìn, này Giang gia công tử cùng ngươi có chút giống?" Vinh hoạch kim đại công tử hung tợn trừng, biết điều mà chính mình nằm trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả