【 Lăng Trừng 】 đào hoa y cựu tiếu xuân phong

382 35 0
                                    

Muốn nói này kim tiểu công tử cũng thật là kỳ quái thực, khi còn nhỏ mỗi người đều sợ hãi bị được xưng "Tam độc thánh thủ" giang vãn ngâm, chỉ có kia tiểu công tử không sợ. Trời sinh liền nhiệt tình yêu thương tới gần hắn, động bất động liền dính hồ dính hồ.

"Cữu cữu, ôm!"

"Lăn!"

Như vậy đối thoại, mỗi ngày phải làm, người trong phủ đối này đã xuất hiện phổ biến.

Sau khi lớn lên nhưng thật ra hảo không ít, bất quá giang trừng nhìn như vậy kim lăng, trong lòng có chút vui mừng cũng có chút hụt hẫng.

Kim lăng là lớn, hắn hiểu được rất nhiều người tình lõi đời, hắn không hề yêu cầu cữu cữu trợ giúp cũng có thể đem Kim gia những cái đó không phục quản đồ vật cấp hết thảy thu thập. Tất cả mọi người đang nói kim lăng là thật sự trưởng thành, nhưng không ai biết hắn lớn lên là vì nỗ lực truy tìm thượng người kia nện bước, hắn tưởng cùng người kia vai sát vai xem mặt trời mọc mặt trời lặn.

Có lẽ đúng là bởi vì trưởng thành, cho nên hắn trở nên khiếp đảm.

Khi còn nhỏ, sẽ ôm giang trừng đùi nói một câu: "Cữu cữu, A Lăng đi không đặng, muốn ôm."

"Ôm cái gì ôm, không chân a! Chính mình đi."

Tiểu kim lăng bĩu môi, xoay đầu không để ý tới giang trừng.

Giang trừng "A" một tiếng, nói: "Sinh khí lạp, sinh khí hảo, kia làm Lý bà bà đem làm tốt xương sườn canh đổ."

"Không có!" Kim lăng xoay đầu không tiền đồ mà đối giang trừng kêu lên: "Không có, A Lăng không có sinh khí."

Giang trừng "Xuy" một tiếng, nói: "Được rồi, mau trở về đi thôi."

Tất cả mọi người nói giang trừng đối kim lăng quá mức khắc nghiệt, nhưng kim lăng biết giang trừng thật là thực cưng chiều hắn. Chẳng qua này cưng chiều bao tầng cứng rắn thân xác, chẳng qua giang trừng là sợ hắn ở cưng chiều trung lớn lên, thẹn với một ít người.

Khoanh tay đứng ở gác cao phía trên, trăng sáng sao thưa, ngân hà trút xuống, hắn nhìn phía Liên Hoa Ổ địa phương, gợi lên khóe miệng, ánh mắt ôn nhu lên.

Giống như hoa sen tất cả đều khai.

"Cho nên, cữu cữu, ngươi có thể hay không đừng luôn là như vậy ngụy trang."

Giang trừng bên này bát bàn tính, cũng không ngẩng đầu lên hỏi: "Kim Lăng đài bên kia gần nhất không có gì động tĩnh đi?"

Quản sự không hiểu ra sao, nghiêm túc nghĩ nghĩ nói: "Không nghe nói a."

Gật gật đầu, giang trừng tiếp tục bát bàn tính, nói: "Tây kho phủ gia tăng rồi tam thành thu vào, đi thông dụ thành thảo dược cũng thu hóa không tồi. Lần sau khai khoách, có thể hướng này phương hướng phát triển."

Có lẽ là đề tài chuyển quá nhanh, quản sự trong lúc nhất thời không phản ứng lại đây, chờ đến giang trừng không kiên nhẫn nhìn về phía hắn thời điểm, mới như ở trong mộng mới tỉnh gật gật đầu. Tỏ vẻ chính mình đã nhớ kỹ.

"Mau ăn tết đi?"

"Ngẩng, còn có non nửa nguyệt."

"Ngô......" Giang trừng dựa vào ghế dựa phía sau lưng về phía sau ngưỡng đi, ngón tay chậm rãi gõ mặt bàn, nói: "Năm nay làm các đệ tử làm càn chơi một hồi đi."

Quản sự có chút kinh ngạc nhìn giang trừng, nói: "Kia tuần tra......"

"Ta tới."

Mỗi phùng ăn tết thời điểm, đám đông nhất ủng đổ, một ít không có hảo ý người tổng ái ở ngay lúc này làm chút cái gì. Đây cũng là liên tục mấy năm Giang gia đệ tử không có an tâm quá một cái hảo năm nguyên nhân, bọn họ thay phiên lên phố tuần tra. Bên này mới vừa nghỉ ngơi vài phút, bên kia liền phải một lần nữa thượng cương.

Tân niên buông xuống, Liên Hoa Ổ năm vị rất nặng. Câu đối, đèn lồng sớm treo lên, giang trừng cũng đem những cái đó đạn tín hiệu cấp phân ra đi làm bọn nhỏ giống ném pha lê cầu dường như chơi. Xa đến các đại thế gia, chưa tới tân niên, cũng đã thấy được Liên Hoa Ổ đạn tín hiệu.

Còn chuyện tốt trước thu được giang trừng gởi thư, nếu không các đại thế gia chắc chắn phái ra đệ tử sôi nổi đến Liên Hoa Ổ. Kim gia tông chủ kim lăng đối này chỉ là cười lắc đầu, hắn cữu cữu xưa nay đã như vậy, đối người trong nhà tốt đó là một cái không lời gì để nói.

Nhìn đã là uống say giang trừng, kim lăng thở dài đem người ôm trở về phòng, thuận tiện chuẩn bị những người này đi tuần tra. Giang trừng uống say là cực nhỏ, cũng không biết năm nay là như vậy, thế nhưng uống say. Nhớ tới hắn cùng cữu cữu uống rượu khi, hắn một chén rượu còn chưa uống xong, cữu cữu đã đi xuống nửa đàn. Không biết là xuất phát từ cái gì tâm lý, hắn không có vươn tay đi ngăn lại, chỉ là yên lặng nhìn.

Vô luận là ai, tâm tình không tốt thời điểm tổng phải có cái phát tiết con đường, giang trừng cũng không ngoại lệ. Kim lăng có thể cảm giác được tâm tình của hắn không tốt, nhưng giang trừng không nói, chính mình cũng không hảo quá hỏi.

Ngủ nhan gần trong gang tấc, giang trừng cau mày, môi bị rượu nhuộm dần giống như phấn mặt. Ô thanh lông mi quạt hương bồ quạt hương bồ, miệng lẩm bẩm, đang ở thì thầm chút cái gì.

Duy nhất để sát vào, chân hoạt, thẳng tắp ngăn chặn người nọ nỉ non là lời nói. Gắn bó như môi với răng, là hắn không hòa tan được nhu tràng, còn muốn càng tiến thêm một bước, lại bỗng nhiên phản ứng lại đây lảo đảo chạy ra cửa phòng. Lạnh băng thủy đem thân thể rót cái biến, trong đầu hình ảnh vẫn như cũ vứt đi không được.

"Cữu cữu, ta nên làm cái gì bây giờ?"

Đó là hắn cữu cữu, bọn họ chi gian có khó có thể vượt qua hồng câu. Cho dù hắn chính mình không thèm để ý, hắn còn phải vì giang trừng suy xét, bởi vì cữu cữu giang trừng chịu phê bình quá nhiều.

Nguyên lai, ta yêu ngươi thật sự cũng chỉ có thể nói nói.

Hoa sen chi bạn, tế liễu đỡ phong.

"Cữu cữu, sang năm ta còn cùng ngươi quá."

Pháo hoa đồng thời nở rộ, bá tánh hoan hô. Con trẻ nhóm nắm đèn lồng qua lại chạy, tiểu nhi lang nhóm lẫn nhau tố tâm sự.

Ở một tiếng so một tiếng sóng biển trong tiếng, hắn nghe thấy một tiếng: "Hảo."

Ta sở cầu liền đơn giản như vậy, quãng đời còn lại chỉ nguyện cữu cữu an khang, cười khẩu ta

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ