【ALL Trừng 】 Giang tông chủ cả đời.

440 39 1
                                    

LINK: https://sansuiwanyin762.lofter.com/post/202b0154_1c9724a49

Tư tâm ALL trừng, không ổn xóa.

-------------------

1. Giang trừng ngay từ đầu là có chút sợ cẩu, nhưng là qua vài ngày sau hắn liền rất thích chúng nó. Bởi vì ba con tiểu cẩu là hắn số lượng không nhiều lắm đồng bọn.

2. Khi còn nhỏ giang trừng thực thích chính mình phụ thân, tuy rằng phụ thân hắn vì tìm kiếm một cái "Cố nhân chi tử" thường thường mấy tháng không trở về nhà, nhưng là giang phong miên ôm ấp làm hắn thực an tâm, nếu có thể nhiều mấy cái thì tốt rồi.

3. Khi còn nhỏ giang trừng thực ái chính mình mẫu thân, trưởng thành cũng ái. Trong lời đồn mi sơn tím con nhện ở trước mặt hắn thực ôn nhu, sẽ đem hắn ôm ở trong ngực thân thiết kêu "A Trừng". Nhưng là đối với hắn bảy tuổi thời điểm liền không còn nữa tồn tại.

4. Giang trừng ở hắn bảy tuổi thời điểm nghênh đón hắn sư huynh, cũng bởi vậy mất đi hoa nhài Phỉ Phỉ cùng tiểu ái, tuy rằng là như thế này, nhưng là hắn vẫn là đối Ngụy Vô Tiện chán ghét không đứng dậy.

5. Giang ghét ly là giang trừng thích nhất người nhà, sẽ ở hắn thất ý thời điểm sờ sờ hắn đầu an ủi giang trừng. Nếu là không tổng đem Ngụy Vô Tiện đặt ở hắn đằng trước, giang trừng sẽ càng thích nàng.

6. Giang trừng cùng Lam Vong Cơ lần đầu tiên gặp mặt là ở Liên Hoa Ổ. Người mặc bạch y nam hài tử đoan đoan chính chính đeo đai buộc trán, tuy rằng tuổi không lớn, nhưng đã có thể nhìn ra là cái tuấn tiếu phôi. Ánh mắt đầu tiên khiến cho giang trừng thất thần.

7. Giang trừng ở mười bốn tuổi thời điểm cùng Ngụy Vô Tiện đi vân thâm cầu học, gặp được quy phạm đoan chính Lam gia đại công tử. Giang trừng lúc ấy liền suy nghĩ, vì cái gì diện mạo giống nhau hai người, lại quả nhiên là khác nhau rất lớn bộ dáng đâu.

8. Giang trừng tuy rằng ngoài miệng chán ghét Ngụy Vô Tiện, nhưng là ở hắn gặp được nguy hiểm khi vẫn là cái thứ nhất xông lên đi. Hắn thực hối hận lúc ấy không có lại mau một chút, bằng không, nói không chừng hắn là có thể bắt lấy Ngụy Vô Tiện tay.

9. Giang trừng ở thiếu niên khi lần đầu tiên hiểu ý cười, chính là ở Thải Y Trấn Ngụy Vô Tiện đem sơn trà ném cho hắn thời điểm. Tuy rằng sau lại hắn đã biết kia viên sơn trà ngay từ đầu không phải cho hắn.

10. Kim Tử Hiên nói giang ghét ly không tốt thời điểm, giang trừng nguyên bản cũng là muốn xông lên đi. Nhưng là hắn thực mau liền bình tĩnh lại, bởi vì hắn biết, hắn nhất cử nhất động đều đại biểu cho Giang thị. Ngụy Vô Tiện có thể làm sự, hắn không thể làm.

11. Ngụy Vô Tiện ở bị trục xuất về nhà trước giang trừng đã vui vẻ lại thương tâm, thương tâm là bởi vì Ngụy Vô Tiện phải đi về, vui vẻ là bởi vì có thể thấy phụ thân rồi.

12. Ngụy Vô Tiện nói chính là đối, "Nếu là ngươi đánh nhau, nói không chừng giang thúc thúc liền sẽ không tới." Giang phong miên sẽ đối Ngụy Vô Tiện vươn tay, nói thượng một câu "A Tiện, chúng ta về nhà đi", nhưng sẽ không phân một chút dư quang đi xem cách đó không xa giang trừng, trước nay đều không có.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ