https://shenqingdeerha.lofter.com/post/30a7ad58_2b3ef40bf
Trừng nhãi con sinh nhật vui sướng ~
10k tự báo động trước.
ooc sa điêu phong, chuyển thế trừng xuyên hồi ma đạo thế giới
............................................................
2300 năm, Cục Quản Lý Thời Không vì 12 tuổi niên độ thiên tài thiếu niên thưởng đoạt huy chương giang trừng ban phát giải thưởng: Kiếp trước chi lữ vé vào cửa một trương.
Sử dụng này trương vé vào cửa, liền có thể cùng kiếp trước trung đỉnh khi đoạn chính mình trao đổi một năm, học tập ngay lúc đó tri thức.
Giang trừng xé mở vé vào cửa, lại mở to mắt khi, thấy là cổ kính giường màn. Hắn nơi nhà ở, bày biện ngắn gọn, lại lịch sự tao nhã khảo cứu, có thể thấy được nội tình bất phàm.
Giang trừng nhảy dựng lên, ở trong phòng tìm một vòng, rốt cuộc tìm được rồi mặt gương, cư nhiên vẫn là toàn thân, xem ra đỉnh thời đại chính mình rất có tiền!
Hắn bóp eo đối gương đánh giá chính mình, tức khắc xú mỹ lên. Không nghĩ tới chính mình sau khi thành niên như vậy tuấn mỹ, dáng người còn tốt như vậy.
Kim lăng tiến vào thời điểm, vừa lúc thấy giang trừng ở trước gương "Õng ẹo tạo dáng", kinh ngạc đến nói không ra lời.
Giang trừng thấy người tới, tức khắc đầy mặt kinh hỉ, hưng phấn hô thanh "Cữu cữu", liền bổ nhào vào người tới trong lòng ngực, làm nũng nói: "Cữu cữu, nguyên lai ngươi cũng ở a, thật tốt quá! A Trừng còn sợ chính mình một người ở chỗ này quá cô đơn đâu."
Kim lăng cả kinh qua đi lại là cả kinh, giang trừng lời này quả thực quỷ dị, hắn vội đem người đẩy ra, lui ra phía sau một bước, quát: "Người nào, cư nhiên dám đoạt xá ta cữu cữu!"
"Ngươi cữu cữu?" Giang trừng nhướng mày.
"Ngươi không phải ta cữu cữu, nói, ngươi rốt cuộc là ai? Cư nhiên dám đoạt xá ta cữu cữu." Kim lăng rút ra tuổi hoa phòng ngự, lại không dám thật động này kiếm, sợ bị thương cữu cữu mảy may. Hắn nhất hiểu biết cữu cữu, vừa tiến đến liền phát giác không đúng, chính là người này như thế nào quản chính mình kêu cữu cữu, cư nhiên còn hướng chính mình trong lòng ngực phác...... Liền cùng chính mình khi còn nhỏ giống nhau. Kim lăng rùng mình một cái, này thật là quá quỷ dị.
Giang trừng thấy chính mình cữu cữu chẳng phân biệt thanh hồng cùng đen trắng rút kiếm đối với chính mình, ủy khuất thẳng bĩu môi nhìn chằm chằm kim lăng. Nhìn chằm chằm một lát, mới nhớ lại nơi này cùng thế giới của chính mình không giống nhau, nghĩ đến vừa rồi hắn nói chính mình đoạt xá hắn cữu cữu, lại cả kinh cái miệng nhỏ trương thành o hình, ngược lại vui mừng nói, "Ở chỗ này, nguyên lai ta là ngươi cữu cữu, ngươi là ta cháu ngoại trai a!"
Kim lăng thiếu chút nữa bị lời này vòng mông, chạy nhanh tiếp tục truy vấn, "Cái gì lung tung rối loạn, chạy nhanh nói, ngươi là người nào!"
Cữu cữu biến thành chính mình cháu ngoại trai, giang trừng lúc này vui vẻ, liền kiên nhẫn cấp kim lăng giải thích: "Ta không có đoạt xá ngươi cữu cữu, ta là ngươi cữu cữu chuyển thế, chúng ta cái kia thời đại, có thể cùng kiếp trước trao đổi linh hồn, này không, ta liền cùng ta kiếp trước, cũng chính là ngươi cữu cữu trao đổi."
Kim lăng hiện tại lịch duyệt, xem người cũng chuẩn, bằng ánh mắt liền biết trước mắt không phải người xấu, cũng không tin có người dám đoạt xá chính mình đeo tím điện cữu cữu, liền tin tưởng lời này, nhưng hắn nhưng vô pháp tiếp thu chính mình cữu cữu bị người đổi đi, hắn lạnh lùng nói: "Như vậy sao được, ngươi trả ta cữu cữu, chạy nhanh đổi về đi!"
Giang trừng phát hiện chính mình bị ghét bỏ, bĩu môi, nói, "Loại này trao đổi kỹ thuật như thế nào có thể là nói đổi về đi liền đổi về đi. Hơn nữa ta là mang theo nhiệm vụ tới, như thế nào có thể cái gì cũng chưa làm liền đổi về đi. Bất quá ngươi yên tâm, loại này trao đổi chỉ có thể duy trì một năm, một năm về sau, chúng ta liền tự động đổi về tới."
Kim lăng thở hắt ra, "Còn hảo chỉ là một năm." Hắn hơi chút yên tâm, liền dương đầu hỏi: "Ngươi vừa rồi như thế nào kêu ta cữu cữu?"
"Ở ta nơi đó, ngươi chính là ta cữu cữu a." Giang trừng nghiêng đầu nhíu mày nhìn kim lăng, vừa rồi đương đem cữu cữu hưng phấn không còn sót lại chút gì, nhưng thật ra rất muốn giống như trước giống nhau nhào lên đi theo cữu cữu làm nũng. Cữu cữu đối hắn tốt nhất, chính là nơi này cữu cữu biến thành chính mình cháu ngoại trai, giống như còn không thế nào đãi thấy chính mình, một lòng chỉ nhớ hắn cữu cữu.
Kim lăng nhìn cữu cữu lúc này phúc hậu và vô hại còn có chút ủy khuất ánh mắt, trực giác đến cảm giác vô lực đốn sinh, xem ra về sau này một năm, phải là hắn bảo hộ cữu cữu. Ai......
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả