Sống một mình

301 43 0
                                    

LINK:https://baiyi484.lofter.com/post/1f6a4ad6_1c67850a2

Edit: Mèo Thích Cá Mặn

Chữ đậm nét là trích từ nguyên tác

1.

Hắn từng sống lại vô số lần, cũng chết đi vô số lần.

2.

Giang Trừng mở mắt ra

Một kiếm xuyên ngực, tên là Hận Sinh

Kim Quang Dao rút thanh kiếm ra, máu nhiễm đỏ quần áo, Giang Trừng chống đỡ không được, quỳ rạp xuống đất, Kim Lăng đứng một bên kinh hãi đi đến dìu hắn, hắn vẫy vẫy tay, đẩy Kim Lăng ra, Giang Trừng ngẩng đầu nhìn về phía Nguỵ Vô Tiện đang đứng một bên, người nọ đang ngồi cùng với Lam Vong Cơ, Giang Trừng nhìn rồi cười rộ lên.

"Ngụy Vô Tiện, ta hỏi ngươi một lần nữa, ngươi không có gì muốn nói với ta sao?"

"Giang Trừng......" Ngụy Vô Tiện liếc hắn một cái, quay đầu đi: "Không có gì để nói."

"Tốt, rất tốt" :Giang Trừng miễn cưỡng đứng lên, cố chống đỡ: "Ngươi không có, ta có, Ngụy Vô Tiện, ngươi lấy viên kim đan này trả cái gì cho ta? Trả cha mẹ của ta, trả tỷ tỷ của ta, hay là...... hay là trả Giang gia cho ta?"

Mấy chữ cuối cùng Giang Trừng gần như là cắn răng nhổ ra, hắn thấy Ngụy Vô Tiện mở to hai mắt, há mồm muốn nói cái gì đó, hắn nghe không rõ, giang trừng lảo đảo ngã về phía sau, trước khi mất đi ý thức, tựa hồ có cái gì đó nhảy ra khỏi cổ tay áo hắn.

3.

Giang Trừng mở mắt ra

Thành Bất Dạ Thiên, tiên môn bách gia

Giang Yếm Ly trộm chạy tới Bất Dạ Thiên, nàng đứng xa xa nhìn sư đệ của nàng, đứa nhỏ trời sinh với khuôn mặt tươi cười giờ phút này đang đứng ở chỗ cao, khinh thường nhìn mọi người, bừa bãi kiêu ngạo. Khi Giang Yếm Ly được người ôm vào trong ngực bảo vệ nàng vẫn chưa kịp phản ứng, Giang Trừng ở sau lưng ôm chặt lấy nàng, phảng phất như nắm được cọng rơm cứu mạng, toàn bộ cơ thể của Giang Yếm Ly run lên, nàng nghe thấy thanh âm kiếm khí đâm thủng da thịt rất rõ ràng, dù nhỏ bé như vậy, nàng lại có thể nghe rành mạch, nàng muốn quay đầu lại, nhưng mà Giang Trừng gắt gao mà ôm lấy nàng, con cháu thế gia kia phát hiện giết nhầm người, hoảng loạn rút kiếm ra, Giang Yếm Ly cảm thấy lực tay Giang Trừng đã buông lỏng, nàng quay người lại, đệ đệ của nàng cứ như vậy mà đổ vào ngực nàng.

Tay Giang Trừng lạnh băng, lau đi nước mắt trên khuôn mặt nàng, A Trừng của nàng cười rộ lên: "A tỷ, đừng... Đừng khóc, A Lăng còn chờ tỷ......"

Giang Yếm Ly Ngồi ở chỗ đó, ngơ ngác, hoàn toàn không có phản ứng lại.

Người nằm trong ngực dường như còn muốn nói gì đó, chỉ tiếc không thể mở mắt được nữa.

4.

Giang Trừng mở mắt ra

Sao Kim tuyết lãng, tiếng cười nói vui vẻ

Kim Tử Hiên vội vàng đi ra Kim Lân Đài, vì hắn đang sốt ruột nên căn bản không thấy Giang Trừng đang đi theo phía sau hắn. Hắn cùng Ngụy Vô Tiện ở bãi tha ma cãi nhau,Kim Tử Hiên thấy hắn bướng bỉnh không chịu cúi đầu, đột nhiên ra tay, dường như muốn bắt hắn, nói: "Vì sao ngươi không thể nhường nhịn, chịu thua một lần! A Ly nàng......"

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ