Tác giả: Vân mộng A Kiệu
# cực độ ooc hệ liệt #
# tác giả đã điên, thả bay tự mình #
# hủy đi quan xứng báo động trước #
Một: Tiền căn.
Giang trừng bị kim quang dao nhất kiếm xuyên tâm sau, dùng ‖ lực ‖ điểm ‖ mấy cái huyệt vị miễn cưỡng ngừng huyết. Sắc mặt tái nhợt, thân mình hơi hơi phát ra run chất vấn Ngụy Vô Tiện, hỏi hắn vì cái gì, hỏi hắn dựa vào cái gì, phun ra nói mang theo thập phần thứ, một nửa thứ hướng người khác, một nửa thứ hướng chính mình, đem chính mình máu chảy đầm đìa miệng vết thương một lần nữa vạch trần, lại trát cái vỡ nát mới bằng lòng thôi.
Ngụy Vô Tiện lại không chịu chính diện trả lời hắn, một bộ trốn tránh không kịp bộ dáng, hắn đột nhiên duỗi tay, tựa hồ muốn đi nắm Ngụy Vô Tiện cổ áo, Lam Vong Cơ một tay ôm lấy Ngụy Vô Tiện ‖ vai ‖ đầu ‖, đem hắn hộ đến phía sau, một tay kia thật mạnh chụp bay giang trừng tay, trong mắt đã ẩn ẩn lộ ra lửa giận. Hắn này một kích tuy không chứa linh lực, kình lực lại cực cường, chấn đến giang trừng ‖ ngực ‖ trước miệng vết thương lại nứt toạc, tức khắc máu tươi điên cuồng tuôn ra.
Kim lăng cả kinh kêu lên: "Cữu cữu thương thế của ngươi! Hàm Quang Quân, thủ hạ lưu tình!" Lam Vong Cơ tắc lạnh lùng nói: "Giang vãn ngâm, khẩu hạ lưu đức!" Lam hi thần đem trên người áo ngoài cởi ra, cái ở lãnh đến run bần bật Nhiếp Hoài Tang trên người, nói: "Giang tông chủ, chớ kích động. Ngươi lại rống hai câu, thương thế càng trọng."
Lam hi thần không ngờ tới, chính mình sẽ một ngữ thành sấm, kim quang dao cùng Nhiếp minh quyết bị phong hậu, mọi người vì tránh né sắp sụp xuống miếu thờ chạy tới trong viện, lam hi thần còn ở vì kim quang dao cuối cùng di ngôn mà hoài nghi nhân sinh khi, trong viện bên kia truyền đến động tĩnh.
"Cữu cữu!!!!" "Tông chủ!!!!"
Bọn họ quay đầu nhìn lại, giang trừng khinh phiêu phiêu ngã trên mặt đất bắn khởi một mảnh bọt nước, đêm qua mưa rơi sau ở trong sân tích một uông thanh triệt thủy, hiện giờ bị giang trừng trên người huyết nháy mắt nhuộm thành ám sắc.
Mới vừa rồi trong miếu ánh đèn lờ mờ, hiện tại mới phát hiện giang trừng nửa người quần áo đều bị huyết tẩm thành thâm sắc, một bộ màu tím hoa phục hiện giờ lại bị nước mưa cùng huyết dơ bẩn thành nhăn dúm dó bộ dáng.
Kim lăng cùng giang cửu quỳ ‖ phục ‖ ở ‖ giang trừng ‖ thân ‖ thượng ‖ gào khóc, lam hi thần, Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đều sợ ngây người, như thế nào mới vừa rồi còn có thể run rẩy thanh âm mắng chửi người giang trừng đột nhiên liền không có? Ngụy Vô Tiện trố mắt chậm rãi đi đến giang trừng bên người, quỳ đến trên mặt đất muốn đi thăm dò giang trừng mạch đập, bị kim lăng một cái tát chụp bay, ngón tay thượng còn bộ vừa mới giang trừng giao cho hắn tím điện, hắn ‖ ôm ‖ khởi giang trừng giống chỉ tức giận tiểu thú giống nhau tê tâm liệt phế mắng: "Lăn ——!!"
Một tháng sau, kim lăng không biết có phải hay không bởi vì duy nhất có thể che chở hắn giang trừng qua đời, cơ hồ là một đêm hủy diệt thức lớn lên, ở giang cửu dưới sự trợ giúp dùng lôi đình thủ đoạn nhanh chóng thanh trừ Kim gia không an phận những người đó, nắm chặt tông chủ quyền to, hoàn toàn ngồi ổn kim thị tông chủ chi vị, theo sau cùng giang cửu liên thủ vây vây quanh vân thâm không biết chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả