【 Tang Trừng 】 sánh vai (HẠ)

175 18 8
                                    

Nhiếp Hoài Tang tiễn đi Thẩm tông chủ, nhẹ nhàng thở ra, nếu không phải vì bộ hắn nói, Nhiếp Hoài Tang mới lười đến tiếp đón hắn.

Bất quá hắn ủy khuất chính mình nhưng thật ra có chút thu hoạch, Thẩm tông chủ tới tìm chính mình đẩy mạnh tiêu thụ nữ nhi, thế nhưng cũng là vì Diêu tông chủ "Chỉ điểm". Diêu ngọc thần cũng có thể nại, tựa hồ đã cùng không ít người âm thầm kết minh, bất quá loại này thậm chí liền cộng đồng ích lợi đều không rõ ràng kết minh cũng không bền chắc, Nhiếp Hoài Tang cũng hoàn toàn không lo lắng, hắn dùng chút mưu mẹo liền có thể phá giải.

Đến nỗi Thẩm tông chủ nữ nhi, bị hắn lấy "Chính mình yêu cầu đạo lữ bảo hộ, cho nên đạo lữ cần thiết tu vi cao cường" loại này kỳ ba lý do cấp cự tuyệt. Đương nhiên, vì không đắc tội này đó tiểu nhân, hắn còn đáp ứng Thẩm tông chủ sẽ vì hắn ở lam hi thần trước mặt thế hắn nữ nhi nói ngọt.

Nhiếp Hoài Tang nhìn Thẩm tông chủ cho chính mình lưu lại kia đàn say tiên uống, thầm nghĩ không biết giang trừng "Ác danh bên ngoài" thế cho nên ít có người dám đem chính mình khuê nữ gả cho hắn rốt cuộc là may mắn vẫn là bất hạnh.

Ít nhất đối với hắn tới nói, cũng coi như chuyện may mắn đi.

Hắn thu thập thứ tốt, thẳng đến vân mộng. Tới rồi vân mộng, đã là buổi tối, hắn phi so thấp, có thể thấy trên mặt đất sự vật, cúi đầu gian chính thấy một màu tím cẩm y nam tử, liền tò mò rơi xuống, đúng là giang trừng.

Nhiếp Hoài Tang đuổi theo, hô: "Giang huynh!"

Giang trừng nghe xong thanh âm liền dừng lại triều hắn xem ra, xa xa hỏi: "Sao ngươi lại tới đây?"

Nhiếp Hoài Tang chạy chậm đến phụ cận, "Thẩm tông chủ tặng vò rượu, cho ngươi nếm thử."

"Nhanh như vậy liền tới rồi?"

"Nhưng không, làm ta giật cả mình đâu. Ngươi như thế nào ở chỗ này?"

Giang trừng nhìn về phía phía trước, nói: "Ở vân mộng lâu hẹn vân mộng nhà giàu số một."

Nhiếp Hoài Tang ngạc nhiên nói: "Vân mộng nhà giàu số một không phải ngươi sao?"

Giang trừng khinh thường cười cười, "Hắn là trên danh nghĩa nhà giàu số một...... Loại sự tình này ta trộn lẫn cái gì......"

Nhiếp Hoài Tang cười nói: "Ha ha, hảo một cái trên danh nghĩa, ta đây cũng thượng vân mộng lâu muốn cái nhã gian chờ ngươi. Ta còn chưa có đi quá đâu."

Hắn này nhất đẳng chính là hai cái canh giờ, đồ ăn là ngon miệng, nhưng hắn vô tâm tình nhấm nháp, thẳng đến giờ Hợi giang trừng bước chậm tiến vào, hắn kia hơi mang lo âu tâm tình mới bình phục.

Đem từ Thẩm tông chủ kia thám thính tới đối giang trừng nói, Nhiếp Hoài Tang móc ra kia đàn say tiên uống nói: "Nếm thử cái này, Thẩm tông chủ đưa."

Giang trừng tiếp nhận Nhiếp Hoài Tang đảo rượu, để sát vào cái mũi liền nói: "Rượu ngon."

Nhiếp Hoài Tang cười, mồm to ăn khối giò, nói: "Này rượu hảo là hảo, chính là không thể uống đệ nhị ly......" Hắn còn chưa nói xong, liền thấy đối diện giang trừng cau mày, thân mình có chút lay động, ánh mắt tựa hồ cũng có chút tán, còn muốn cầm lấy bầu rượu còn muốn rót rượu.

[QT All Trừng] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ