LINK: https://yunmengjiangshijiangwanyin528.lofter.com/post/30e3b508_1ca223057
* làm giấc mộng, sau đó liền có áng văn này
* vô logic, lược huyết tinh
Poor little baby, I'm going to catch you!
Nam nhân gào rống thanh âm cùng với tàn sát bừa bãi tiếng cười nhạo ở trống rỗng trong phòng xoay chuyển, giống thấp kém kim loại đánh vào pha lê trên tường, bén nhọn lại chói tai, đứt quãng, chạy dài không dứt.
Giang trừng kéo ra bịt mắt miếng vải đen điều, chớp vài cái ướt át mí mắt thích ứng mờ nhạt ánh sáng, hắn cảnh giác nhìn quanh bốn phía, trừ bỏ phiếm ra hủ bại khí vị mộc chất gia cụ cùng lung lay sắp đổ thật lớn đèn treo, cái gì cũng không nhìn thấy.
Hắn chậm rãi dịch đến bên cửa sổ, không dám phát ra quá lớn thanh âm, duỗi dài cổ từ tổn hại cửa sổ hướng ra phía ngoài xem. Hắn không biết chính mình ở đệ mấy tầng, cửa sổ bên ngoài đen như mực, đi xuống chỉ có thể thấy từng đoàn màu đen sương mù, hỗn sáp sáp cỏ xanh hương vị. Trên đỉnh đầu ánh trăng viên đến không thể tưởng tượng, bên cạnh ửng đỏ, chung quanh vốn nên phiếm bạch quang không trung giờ phút này giống một chỉnh khối bị nhiễm hắc màn sân khấu, sở hữu hết thảy đều là hắc, chỉ có tròn tròn ánh trăng đột ngột mà treo. Giang trong xanh phẳng lặng tĩnh quan sát trong chốc lát, phát hiện kia vòng màu đỏ càng ngày càng thâm hơn nữa chậm rãi hướng ánh trăng trung tâm kéo dài.
Giang trừng có chút hoảng hốt lên, trong lòng loáng thoáng chỉ có một ý niệm: Chạy! Chạy đến dưới lầu đi! Chạy đến lầu một, chạy ra đi, rời đi nơi này, ở ánh trăng bị nhiễm hồng phía trước!
Hắn lập tức bắt đầu chạy, hắn chạy ra chính mình đợi phòng, chạy đến trên hành lang. Nhưng nơi này quá lớn, hắn chạy vài vòng, hai chân nặng nề mà đạp lên tấm ván gỗ thượng, có mấy chỗ bị trùng chú tấm ván gỗ trực tiếp bị hắn dẫm ra động, hắn bò đến trên mặt đất, xuyên thấu qua cửa động muốn nhìn một chút dưới lầu quang cảnh, nhưng cái gì cũng nhìn không tới, hắn lại bò dậy tiếp tục chạy. Nam nhân tục tằng thanh âm liên tục không ngừng mà kích thích hắn màng tai, hắn cảm thấy chính mình hai chân đều có điểm nhũn ra. Hắn tìm được rồi thang máy, nhưng hắn không dám đi vào thang máy rương, hắn bản năng đối không biết hết thảy tràn ngập sợ hãi, hắn từ bỏ thang máy, kiên trì tìm kiếm có thể làm hắn càng có cảm giác an toàn thang lầu.
Khủng bố quỷ quyệt tiếng cười cách hắn càng ngày càng gần, giang trừng vừa chạy vừa quay đầu lại sau này xem, hành lang cuối chỗ ngoặt chỗ lòe ra một người cao lớn bóng người, hai mắt ao hãm, màu đỏ tươi hốc mắt nhìn không tới tròng mắt, vỡ ra đôi môi trung giống như răng cưa sắc nhọn hàm răng đem giang trừng sợ tới mức dưới chân một cái lảo đảo, thiếu chút nữa ngã trên mặt đất.
Giang trừng quay đầu, không hề về phía sau xem, hắn phân không rõ phía sau đó là nhân loại vẫn là cái gì quái vật, chỉ biết muốn chạy, chạy trốn rất xa, tuyệt không có thể bị bắt lấy.
Quái vật động tác tựa hồ cũng phá lệ đến mau, cuồng ngạo tiếng cười cơ hồ liền ở giang trừng bên tai nổ mạnh mở ra, lạnh lẽo hơi thở quanh quẩn ở hắn bên người, làm hắn toàn thân lông tơ đều rùng mình lên. Giang trừng nhanh hơn tốc độ, hắn chạy quá dài thời gian, hai chân cảm giác đều không phải chính mình, bước chân phù phiếm, cảm giác giây tiếp theo liền phải té ngã lại bò không đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT All Trừng] Đoản văn
FanfictionĐây chỉ là bản QT, truyện mang đi khi chưa được sự đồng ý của tác giả. Nhiều tác giả